x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm chia sẻ về hậu trường cảnh đua xe

Chloe Nguyen 07:50 - 01/11/2022

Qua những tập đầu của Hành Trình Công Lý, hình ảnh Phương (Hồng Diễm) - người phụ nữ quyết đoán, mạnh mẽ và đầy tự trọng đã được thể hiện xuất sắc. Tuy nhiên, tình huống được quan tâm và gây tranh cãi về nhân vật này là những lần gặp chuyện cô thường lái xe phóng như bay trên đường sau mỗi lần nghe được tin dữ. Cùng tôi xem xem Hồng Diễm chia sẻ những gì về cảnh quay này nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 10: Thịnh nghỉ việc, Hoàng níu kéo bằng 1 lý do

Trong chương trình VTV Kết nối, khi được hỏi trong phim lái xe như tổ lái, ngoài đời có như thế không? Hồng Diễm cười nói: "Chỉ trên phim thôi chứ ngoài đời Diễm lái xe cũng bình thường thôi. Cảnh đó đoàn phim quay mất 2 ngày vì phải quay ở 2 bối cảnh khác nhau nên khá mất thời gian. Nếu mình không thành thạo lái xe rất khó và phải quen với xe mình lái nữa. Có nhiều cảnh lái xe nên tôi đã quen với cái xe đó rồi".

Tôi khá bất ngờ về những cảnh quay này của Hồng Diễm, coi Hành Trình Công Lý mà tôi tưởng coi Fast & Furious không à. Cứ mỗi lần có biến là y như rằng nhân vật Phương không kiềm chế được cảm xúc, lấy xe phi thẳng ra đường. Tôi không biết làm như vậy có hết sốc hay không nhưng tôi chắc chắn một điều là chuyện này vô cùng nguy hiểm và các chị em không nên làm theo.

Liên quan đến cảnh Phương “vuốt má” chồng sau màn lái xe đuổi theo nhau trên phố, Hồng Diễm chia sẻ: "Nếu thật chỉ làm 1 lần thôi vì cái ‘vuốt má’ đó rất đau còn trước đó chúng tôi phải tập các cảnh". 

Còn hậu trường cảnh Phương sốc và “gặp chị huệ’ sau khi xem clip “đen” của chồng với gái bị phát tán trên mạng, Hồng Diễm cho hay ban đầu cô khá lo lắng vì cảnh đó bởi không biết phải làm thế nào để diễn tả cảm xúc của nhân vật khi ấy. 

"Nó là 1 cảm giác rất khó tả nên Diễm phải suy nghĩ rất nhiều. Diễm cũng phải chia sẻ thật với đạo diễn là riêng đoạn này em cũng không biết phải diễn như thế nào để cho nó ra được". 

Thế tôi mới nói, làm diễn viên cũng có cái khó riêng, dù cho có nhiều kinh nghiệm trong nghề thì cũng chưa chắc thấm được vai diễn. Có thể nói vai Phương là vai diễn khó và rất thử thách với Hồng Diễm vì nhân vật này có rất nhiều nội tâm cần phải đào sâu.

Cô cũng chia sẻ vì đây là lần đầu tiên vào vai luật sư nên Diễm cũng muốn cố gắng cho nhân vật này. Nhưng tôi cho rằng, Hồng Diễm rất hợp với hình tượng người phụ nữ luật sư trong phim, chắc hẳn Hồng Diễm đã dành rất nhiều thời gian để nghiền ngẫm mới mang đến một Phương hoàn hảo đến như vậy. Không hổ danh là diễn viên đạt được nhiều giải thưởng, cách làm việc của cô vô cùng chuyên nghiệp.

Chia sẻ thêm về hai nhân vật con trong phim, Hồng Diễm nói: "Với bé gái, đó là 1 bé có cảm xúc rất tốt. Tôi tin đây sẽ là gương mặt tiềm năng trong các vai diễn nhí thời gian tới vì bạn ấy có cảm xúc rất tốt khi vào phim gần như không phải nhắc nhở gì nhiều. Chỉ cần đọc kịch bản thôi là bạn ấy đã hiểu và diễn ra luôn được nhân vật. 

Còn với Thái Vũ phải thể hiện tâm lý của nhân vật tuổi dậy thì rất ẩm ương nên đây là 1 vai khó nhưng Thái Vũ là người chịu khó tìm tòi, chịu khó đọc kịch bản và bạn ấy luôn hỏi bạn diễn, trò chuyện với đạo diễn và phó đạo diễn để tìm ra hướng diễn xuất tốt nhất cho mình". 

Có thể nói, Hồng Diễm là một nữ diễn viên có thực lực và đa tài, không những qua cách cô làm việc mà còn qua cách cô hợp tác với bạn diễn. Bạn có nghĩ như vậy không? Cùng tôi ủng hộ những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý nha.

>> Xem thêm: Tôi nghi ngờ Quân là “anh bự” Hành Trình Công Lý, có biến là có mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.