x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hoàng có thể đang che giấu 1 bí mật nào đó

Chloe Nguyen 09:50 - 01/11/2022

Trong tập 10 của Hành Trình Công Lý, tuy Hoàng (Việt Anh) đã được tại ngoại nhưng những bí ẩn trong vụ án của Hà (Huyền Trang) vẫn còn nằm trong bóng tối. Hôm nay, những hành động và lời nói của Hoàng khá khác lạ, tôi cho rằng có thể anh đã biết được điều gì đó. Có lẽ, anh chỉ chờ một thời cơ thích hợp và một bằng chứng thỏa đáng để vạch mặt nhóm lợi ích đang muốn hại mình.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 10: Thịnh nghỉ việc, Hoàng níu kéo bằng 1 lý do

Dù được tại ngoại nhưng cuộc sống của Hoàng đã không còn như trước. Anh biết, bản thân mình gần như đã mất đi hết tất cả. Sự nghiệp, gia đình giờ đây là thứ quá xa xỉ với anh. Trong tập 10, nhìn thái độ e dè của anh trong cuộc điều tra và ngay trong cả cuộc trò chuyện với tài xế Thịnh đã khiến tôi phải suy nghĩ. Tôi cho rằng, anh đang ngầm ra hiệu cho lực lượng chức năng rằng có nhiều hơn một người đang muốn chống lại anh.

Nếu có ai thắc mắc rằng, tại sao Hoàng không nói ra điều mà anh suy nghĩ với lực lượng chức năng mà lại đi nói mấp mé rồi lảng tránh như vậy? Thì tôi nghĩ nguyên nhân chính là như do anh ta nói, Hoàng chưa có bất kỳ một bằng chứng nào để cáo buộc cả. Mọi thứ anh suy nghĩ đều là ý kiến chủ quan, tôi cho rằng anh đã nhận ra được điều gì bất thường, luôn cẩn trọng với mọi người và cho rằng có nhóm lợi ích đang cố hạ bệ anh.

Từ tập này tôi mới thấy, hóa ra Hoàng là một người rất khôn ngoan, giờ tôi mới hiểu vì sao mà anh có được vị trí cao trong công ty. Nếu tiết lộ bất kỳ điều gì với lực lượng chức năng mà chưa có bằng chứng thì khác nào “gậy ông đập lưng ông” tạo bất lợi cho bản thân. Không những thế, những điều bất thường về dự án 13 cũng dần xuất hiện, tôi cũng nghĩ vì điều này mà khiến cho anh e dè và đề phòng hơn bất cứ ai.

Thái độ của anh khi nghe hỏi về Việt cũng rất lạ dù ngoài mặt thể hiện là tin tưởng Việt không đam mê lãnh đạo. Việt là người mà anh đã nâng đỡ để vào công ty, nhưng theo lời Thịnh nói anh ta có thể sẽ vào vị trí đang trống của Hoàng bất cứ lúc nào. Tôi không cho rằng Hoàng để Việt ra khỏi diện tình nghi và tất nhiên Thịnh cũng thế. 

Nhìn thái độ của Thịnh, tôi đoán rằng anh ta có khi là một trong những thành viên của nhóm lợi ích, cuộc nói chuyện hôm nay có thể chỉ để thăm dò thái độ của Hoàng như thế nào khi nghe tin Việt mời anh về làm việc. Và tất nhiên, với một người lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng như Hoàng thì tôi nghĩ anh ta đã nhìn ra bao quát được sự việc. Có khi, lời mời giữ chân Thịnh ở lại vạch mặt nhóm lợi ích cũng nằm trong kế hoạch đã có của anh cũng nên. 

Dù chưa biết kế hoạch của anh như thế nào nhưng tôi cứ có cảm giác Hoàng luôn một mình một người, ai cũng có thể trở thành kẻ địch hạ bệ anh bất cứ lúc nào. Tôi tin rằng, khi tìm ra được chứng buộc tội anh sẽ minh oan cho bản thân ngay và vạch mặt những kẻ muốn hại mình.

Tôi cho rằng hành động của anh bây giờ đang theo chiều hướng đúng đắn và là phương án tối ưu nhất hiện giờ. Nếu cứ tiếp tục như vậy có khi sẽ đánh lạc hướng được nhiều người cũng nên. Tôi tin vợ anh và Hùng (Hà Việt Dũng) sẽ lấy lại được danh dự cho anh trong những tập tiếp theo. Còn bạn, bạn có nghĩ như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Tôi nghi ngờ Quân là “anh bự” Hành Trình Công Lý, có biến là có mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.