x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường Hành Trình Công Lý: Vui vẻ, thoải mái khác hẳn trên phim

Chloe Nguyen 13:12 - 30/10/2022

Hành Trình Công Lý đã trải qua 9 tập phim với những diễn biến vô cùng căng thẳng và tình tiết hồi hộp, gay cấn. Tôi cho rằng đây là bộ phim sẽ nhận được sự đánh cao từ khán giả vì những drama vô cùng hấp dẫn. Khác hẳn hoàn toàn với bầu không khí căng như dây đàn trong phim, hậu trường của phim lại khá vui vẻ và thoải mái giữa các diễn viên.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tình tiết quá chậm, xem muốn đi ngủ luôn

Ban đầu, hạnh phúc của gia đình Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh) tưởng chừng như sẽ được viên mãn, khi mọi thứ về vật chất và tinh thần thì tổ ấm này đã có đủ. Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu thì hàng loạt biến cố ập tới. Khi Hoàng đang có trong tay tất cả thì bỗng chốc mọi thứ “không cánh mà bay” đi hết, khi anh sa vào chiếc bẫy của cô nhân tình cũ Hà (Huyền Trang). 

Điều này đã khiến cho Phương - một người phụ nữ đảm đang, từng cố gắng hết mực vì chồng con, nay rẽ hướng đi tìm con đường riêng, giá trị thật sự của bản thân. Phương quay trở về với công việc luật sư trước kia, sau 6 năm tạm gác lại đam mê để chăm sóc cho gia đình.

Khác với không khí căng thẳng trên phim, hậu trường Hành Trình Công Lý lại không thiếu đi những nụ cười và sự thoải mái. Cũng giống với nhiều bộ phim khác, ê-kíp sản xuất của Hành Trình Công Lý cũng tranh thủ nhiều khoảnh khắc để chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Tôi nghĩ, để tạo nên những thước phim tốt hay thì điều quan trọng nhất đó chính là diễn xuất của diễn viên. Mà bầu không khí thoải mái, diễn viên vui vẻ với nhau thì diễn mới ăn khớp, mới hợp ý được.

Không như bộ phim khác các diễn viên tích cực chia sẻ hậu trường, ở Hành Trình Công Lý họ ít chia sẻ hơn. Có lẽ để đảm bảo các tình tiết không bị lộ, tạo sự hấp dẫn và bất ngờ trên phim nên các diễn viên cũng hạn chế chia sẻ hơn. Tuy nhiên, chất lượng lại hơn số lượng, dù hiếm hoi nhưng hình ảnh nào cũng xịn sò, có những hình ảnh còn hé lộ thêm những diễn viên sẽ xuất hiện trong những tập tiếp theo khiến tôi vô cùng tò mò.

Thái Vũ - chàng trai gây bão vì nhan sắc chuẩn tựa nam thần Thái Lan cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh hậu trường. Theo như tôi được biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia vào phim truyền hình, lại áp lực hơn khi trong phim toàn những diễn viên gạo cội. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy Thái Vũ hòa nhập rất tốt và thể hiện vai diễn tròn trịa dù cho Khang là một nhân vật nội tâm khó nhằn.

Bên cạnh đó, những cái tên chưa từng lộ diện trong phim cũng tung ra vài hình ảnh “demo” cho vai diễn của mình ở Hành Trình Công Lý. Tôi đã nhanh chóng soi ra được đó chính là Thu Quỳnh chụp ảnh cùng Thanh Hương, NTK Đức Hùng và một bạn diễn trong phim. Nữ diễn viên Lương Ngọc Dung - từng đảm nhận vai bà Nga thời trẻ trong Thương Ngày Nắng Về cũng sẽ xuất hiện trong Hành Trình Công Lý ở những tập tiếp theo. Nhìn vào trang phục của cô, tôi đoán rằng có thể cô sẽ là đồng nghiệp của Phương trong phiên tòa nào đó sắp tới.

Với Hồng Diễm và Việt Anh, dù trên phim hai vợ chồng luôn trong tình trạng cãi vã, dằn vặt nhau nhưng ngoài đời, cặp đôi diễn viên lại vô cùng thân thiết. Đây là bộ phim thứ 4 mà Việt Anh và Hồng Diễm có cơ hội hợp tác cùng nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, Kim Oanh - nữ diễn viên quen thuộc của Những Cô Gái Trong Thành Phố, Lối Nhỏ Vào Đời cũng sẽ tham gia một vai diễn trong bộ phim này. Chưa gì mà tôi thấy dàn cast còn lại vẫn xịn sò quá trời, dự là phim sẽ càng ngày càng hot cho coi.

Đó là những hình ảnh hậu trường hiếm hoi của Hành Trình Công Lý. Từ những hình ảnh trên, bạn nghĩ rằng sắp tới sẽ có những chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hoàng - Phương phải trở về vạch xuất phát

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.