x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tôi nghi ngờ Quân là “anh bự” Hành Trình Công Lý, có biến là có mặt

Chloe Nguyen 14:14 - 31/10/2022

Lên sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 nên Hành Trình Công Lý nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khán giả. Và tôi nghĩ rằng không riêng gì tôi, câu hỏi được hỏi nhiều nhất xuyên suốt những tập vừa qua đó chính là ai mới thực sự là “anh bự” đứng sau vụ của Hoàng (Việt Anh)? Một trong những “phiếu bầu” được bình chọn đông đảo đó chính là Quân (Quốc Huy) - anh luật sư đa tài và cũng là người thầm thương trộm nhớ Phương (Hồng Diễm).

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tình tiết quá chậm, xem muốn đi ngủ luôn

Cụ thể, những tập đầu của Hành Trình Công Lý tập trung giới thiệu về hoàn cảnh các nhân vật trong phim, gia đình Phương - Hoàng đóng vai trò trung tâm. Bên cạnh đó, vụ việc Hoàng phản bội vợ dẫn đến nguy cơ ly hôn cũng như những bí ẩn từ “sự ra đi” đầy bí ẩn của Hà (Huyền Trang) cũng là nội dung đinh của những tập này. Sau tất cả, Phương tìm ra giá trị thật sự của bản thân, quay trở về với công việc luật sư, thành một người phụ nữ độc lập không lệ thuộc vào chồng.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả cho rằng, có một nhân vật chứng kiến mọi chuyện từ đầu đến cuối và có hành tung không rõ ràng, đó chính là Quân. Và đúng thật là như vậy, tôi không hiểu sao bất cứ chỗ nào có Phương cũng đâu đó lấp ló hình ảnh của anh chàng.

Điều này khiến anh trở thành đối tượng tình nghi số 1 mà tôi nghĩ, anh có quan hệ rất mật thiết với Phương từ khi còn đi học. Tình đơn phương của anh với Phương từ đó đến giờ vẫn không thay đổi, tuy nhiên tôi lại thấy khá hoang đường. Làm gì có vụ một người thích một người lâu đến như vậy, thậm chí Phương còn đã có chồng và con. Dù gì thì mối quan hệ cũng chẳng thể tiến xa hơn được.

Tôi cho rằng Quân là “anh bự” vì thực tế sự xuất hiện của anh không thể nào trùng hợp đến như vậy. Đã thế, mục đích mà anh chuyển công tác từ Sài Gòn vào Hà Nội cũng chưa rõ. Nhớ có lần, khi Phương đang trên phố lo chuyện bao đồng với cô gái mát-xa và chồng của cô ta (Doãn Quốc Đam) thì tự nhiên phía sau lại có sự xuất hiện của Quân chứng kiến hết tất cả. Tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì trước khi xảy ra vụ tranh cãi không ai thấy có sự xuất hiện của nhân vật này.

Những ngày sau, Quân nhiều lần xuất hiện đúng lúc gia đình Hoàng - Phương đang đi ăn vui vẻ. Lúc này, anh chỉ đứng nhìn từ xa với vẻ mặt đầy toan tính. Về sau, anh 5 lần 7 lượt chiêu mộ Phương về làm, thậm chí còn nhờ Nguyệt (Thu Quỳnh) nói giúp. 

Một người bạn thật sự có thể tốt như vậy sao? Tại sao tôi lại có cảm giác anh đang cố gắng để Phương quay trở về làm thì mới đúng như kế hoạch mà anh đã dựng sẵn vậy đó. Còn kế hoạch là gì thì tôi vẫn chưa rõ.

Chưa hết, Quân không biết có siêu năng lực hay sao mà cứ lúc nào Phương gặp chuyện phóng xe ra đường thì đều gặp Quân. Những lúc như vậy anh luôn xuất hiện và là chỗ dựa tinh thần cho Phương. Dựa trên những hành tung đáng ngờ của Quân, tôi đặt nghi vấn rằng giữa anh và gia đình Hoàng có mâu thuẫn gì hay không? 

Thậm chí, có người đoán Quân vì thầm thương trộm nhớ Phương đã lâu và muốn lên kế hoạch để "đập chậu cướp hoa". Nhưng có khi mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, rất có thể thứ mà anh ta cần đó chính là Hoàng, Phương chỉ là mồi nhử giúp anh thực hiện kế hoạch mà thôi. 

Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết, phim này tận 50 tập thì việc tung “hint” quá sớm như vậy có thể chỉ là sự sắp xếp của biên kịch nhằm đánh lạc hướng. Còn bạn, bạn có nghĩ Quân thật sự là “anh bự”? Hãy để lại ý kiến bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hoàng - Phương phải trở về vạch xuất phát

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.