x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 10: Thịnh nghỉ việc, Hoàng níu kéo bằng 1 lý do

Chloe Nguyen 13:13 - 31/10/2022

Trong tập 9, Hoàng (Việt Anh) được tại ngoại vì không có đủ căn cứ để kết tội, song đó cũng là lúc anh phải đối mặt với Phương (Hồng Diễm). Trong khi Hoàng cố gắng níu kéo nhưng Phương vẫn không thể tha thứ việc Hoàng ngoại tình khi vợ đang ở viện chăm con. Trong tập 10 preview phim Hành Trình Công Lý vừa công bố cho thấy, Hoàng khẳng định, có một nhóm lợi ích đằng sau đang âm thầm hoạt động để hại anh.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hoàng - Phương phải trở về vạch xuất phát

Trong tập 10 Hành Trình Công Lý, trở lại làm việc sau nhiều năm nội trợ, Phương phụ trách vụ tranh chấp tài sản thừa kế phức tạp. Bố mẹ ra đi để lại cho hai người con một ngôi nhà, Phương là luật sư cho vợ chồng người anh đang muốn bán căn nhà còn người em đang sinh sống ở đó lại không muốn bán. Chưa gì mà tôi đã thấy vụ này khó ăn rồi đây, nhìn thái độ của hai người, tôi đoán rằng không dễ dàng gì họ có thể thương lượng.

Vậy ra là chuyện này là vụ án nghiêm trọng mà cấp trên trước đó đã giao cho Phương để thử thách cô hay sao? Nhưng tôi nghĩ, với kinh nghiệm là một luật sư giỏi trong nghề, cô sẽ chứng minh được tài năng của bản thân. Và không những từ vụ này mà còn nhiều vụ khác nữa, và Quân (Quốc Huy) sẽ là người đồng hành cùng cô trong chặng đường tiếp theo.

Trong khi đó, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục điều tra vụ án liên quan đến Hoàng, không ngoại trừ khả năng những mâu thuẫn trong nội bộ tập đoàn Hoàng đang làm việc đã gây ảnh hưởng đến việc Hoàng được bổ nhiệm. Hoàng dù chưa bị kết tội nhưng đã thấy mình mất hết. Lực lượng chức năng cũng không loại trừ khả năng nghiêm trọng hơn liên quan đến vụ án của Hà (Huyền Trang).

“Mâu thuẫn giữa các cá nhân trong ban lãnh đạo tập đoàn sẽ là một hướng điều tra mà chúng ta cần xem xét thật kỹ”, Hùng nói. 

Tôi nghĩ điều này cũng hoàn toàn có khả năng và phần trăm nó là sự thật cũng rất cao nữa. Thật sự có một nhóm lợi ích đã lên kế hoạch lật đổ vị trí của Hoàng, vì theo thời điểm hiện tại, để đạt được vị trí của Hoàng trước đó phải tốn rất nhiều thời gian. Và giờ đây, khi Hoàng đã thật sự từ chức thì tôi nghĩ rằng kế hoạch của họ cũng đang đi đúng hướng.

Cuối preview Thịnh trợ lý muốn nghỉ việc sau khi được Việt mời sang làm trợ lý riêng nhưng Hoàng đã ngăn lại vì có lý do đặc biệt. Trong lúc nói chuyện với Thịnh, anh cho biết: Có thể việc anh và Hà gặp nhau và bị tung clip “đen”, rồi sự ra đi của Hà cũng là một âm mưu được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi một nhóm lợi ích nào đó.

Cũng theo Hoàng, đây không chỉ là nghi ngờ, mà khẳng định là sự thật, vì chỉ có như vậy mới khẳng định một cách hợp lý về những việc xảy ra với Hoàng thời gian qua.

"Bằng chứng thì chưa có, nhưng nguyên nhân thì đã có" - Hoàng khẳng định và cho biết, đó cũng là lý do anh chấp nhận bị đày xuống ban quản lý dự án làm việc. 

Để có thêm thông tin về vấn đề này, Hoàng cũng muốn nhân viên ở lại để cùng anh tìm ra những bằng chứng liên quan đến vụ án. Nhưng đến đây, tôi lại khá nghi ngờ tên Thịnh này, liệu rằng anh ta còn có những điều gì sau lưng Hoàng?

Mới quay trở lại nghề sau 10 năm ở nhà nội trợ đã bị giao vụ khó, Phương có thể chứng minh năng lực? Liệu Thịnh có giúp đỡ Hoàng tìm ra manh mối? Tập 10 phim Hành Trình Công Lý lên sóng lúc 21h40 ngày 31/10.

>> Xem thêm: Hậu trường Hành Trình Công Lý: Vui vẻ, thoải mái khác hẳn trên phim

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.