x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 11: Phương bị mắng, Hoàng mất hết tài sản

Chloe Nguyen 20:10 - 01/11/2022

Theo các tình tiết được hé lộ trong trích đoạn Hành Trình Công Lý tập 11, sau khi đánh mất sự nghiệp và gia đình chia rẽ, bi kịch của Hoàng (Việt Anh) dường như vẫn chưa dừng lại khi anh đang có nguy cơ mất hết tài sản. Bên cạnh đó, Phương (Hồng Diễm) cũng không khá khẩm hơn khi bị mắng rằng làm việc quá cảm tính.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm chia sẻ về hậu trường cảnh đua xe

Mở đầu tập 11 bộ phim Hành Trình Công Lý, tôi thấy có một sự trùng hợp rằng giữa cơn bão những vụ án tranh chấp đất đai đang xôn xao dư luận ngoài đời thực thì trong phim, Phương cũng đang tiếp tục tìm cách giải quyết vụ tranh chấp đất đai thừa kế. Thân chủ cô là người anh trai muốn bán mảnh đất có căn nhà của bố mẹ mà người em hiện đang sinh sống, phụ trách thờ cúng tổ tiên.

Theo lời kể của người em bị đòi bán đất thì bố cô trước khi mất có để lại di chúc nhưng khi mẹ cô ốm, không còn minh mẫn nên không nhớ bà để di chúc ở đâu. Bản thân người em nghĩ đơn giản rằng nhà chỉ có hai anh em đùm bọc nhau nên chẳng cần gì di chúc. Giờ chuyện thành ra như vậy, cô chỉ mong anh trai không dồn mình vào thế đường cùng. 

Tuy được người anh thuê nhưng Phương lại đứng về phía cô em gái bởi vợ chồng thân chủ là người anh bất chấp tất cả để tranh nhà bố mẹ để lại với người em. Trong cuộc gặp riêng với thân chủ, Phương cố gắng dùng lý lẽ về mặt tình cảm thuyết phục Lượng (Tuấn Anh), hỏi tại sao người này không bán phần đất liên quan đến căn nhà, tránh ảnh hưởng tình cảm anh em. 

Ngay lập tức Phương bị đồng nghiệp nhắc nhở: "Chị gái ơi! Thay vì bảo vệ lợi ích chị lại quay lại đối đầu với thân chủ à? Chị đừng lo việc bao đồng nữa. Cứ làm tốt phần việc của mình thôi. Anh em giành giật lẫn nhau là lỗi của bố mẹ họ, không phải việc của mình". Tôi thấy Cảnh nói cũng đúng, Phương trong chuyện này không sai nhưng có lẽ là không phù hợp với cách làm việc của Cảnh. Phương dù làm luật sư nhưng lại nghĩ cả về tình chứ không riêng gì về lý.

Ở một diễn biến khác có sự xuất hiện của nhân vật mới, nhân vật này là một cô gái xinh đẹp do Đậu Hồng Phúc thủ vai. Trong cuộc nói chuyện với Hoàng, cô gái này khuyên anh nên bình tĩnh. Tuy nhiên lời khuyên càng khiến Hoàng trở nên nổi đóa: "Tôi có thể bình tĩnh, nhưng cái công ty tín dụng mà cô giới thiệu cho tôi họ không bình tĩnh, và họ đang siết nhà của tôi đấy! Chỗ quen của cô đấy, cô lo đáo hạn cho tôi đi". 

Về phần cô gái kia, cô nhắc tới một người tên Chương, "anh chủ", vừa mới chuyển ra ngoài, tôi chưa biết người này là ai nhưng mới nghe qua như vậy thì tôi nghĩ rằng người này cũng khá là nguy hiểm đây. "Thế thì mới khó, chứ nếu không em đã giải quyết xong hết cho anh rồi" - cô ta phân trần. Nhưng Hoàng cảnh báo: "Tôi không cần biết, nếu tôi mà mất nhà, cô cũng không yên đâu!".

Xem ra, tôi thấy bi kịch của Hoàng đã bị đẩy lên chạm nóc. Không những mất sự nghiệp, mất vợ, giờ đây anh còn sắp mất trắng mọi tài sản mà bấy lâu mình gây dựng. Nhưng tôi nghĩ cũng sẽ có cách thôi, vì vợ anh là luật sư mà và với tính cách của Phương nữa thì tôi cũng không nghĩ cô sẽ bỏ mặc chồng mình như vậy.

Đó là những hé lộ đầu tiên của Hành Trình Công Lý tập 11. Liệu Phương có thể hoàn thành thử thách đầu tiên khi đi làm trở lại? Liệu Hoàng có giữ lại được ngôi nhà? Tập 11 bộ phim Hành Trình Công Lý lên sóng 21h40 vào tối nay trên VTV3. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hoàng có thể đang che giấu 1 bí mật nào đó

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.