x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hành Trình Công Lý: Phương đã có dấu hiệu "rung rinh" với Quân

Chloe Nguyen 09:50 - 02/11/2022

Mới những tập trước, tôi còn nghĩ rằng có lẽ Phương (Hồng Diễm) sẽ không bao giờ có cảm tình với Quân (Quốc Huy). Nhưng trong tập 11 của Hành Trình Công Lý hôm nay, tôi đã nhận ra nhiều điểm bất thường, có lẽ Phương đã “rung rinh” với Quân thật rồi, tôi nghĩ rằng điều này không ổn chút nào.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tôi nghĩ bé Thư sẽ là người hàn gắn gia đình

Phương và Hoàng (Việt Anh) cũng mới ly thân chưa được bao lâu nhưng sự xuất hiện của Quân tôi thấy quả thật là đúng lúc. Ngay lúc Phương tiều tụy, sụp đổ và tổn thương nhất thì luôn có Quân cận kề bên. Anh liên tục xuất hiện giúp đỡ đủ kiểu, không tiếc lời động viên lại còn giúp cô quay trở lại với nghề luật sư nữa. Mà tôi thấy đã là phụ nữ thì dễ bị động lòng bởi những hành động này của đàn ông. Nếu Phương phải lòng Quân thì cũng là chuyện thường tình.

Vậy tại sao tôi lại thấy không ổn? Một nam một nữ không vướng bận gì thì đến với nhau có sao đâu? Trong bài trước, tôi đã nói sơ qua về nghi vấn của Quân chính là “anh bự”. Nếu dự đoán trong bài trước là đúng thì mọi chuyện không ổn chút nào, mối quan hệ của Phương - Quân tiến xa thì Quân sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình. Tôi cho rằng mục đích cuối cùng của anh chính là Hoàng, Phương chỉ là mồi nhử để tiếp cận.

Trong tương lai, vì làm chung một công ty nên mức độ gặp nhau của Phương và Quân sẽ tương đối nhiều. Tôi sợ rằng Phương sẽ “rung rinh” vì anh chàng này quá đi mất. Trước đó, không phải không có lý do mà khiến tôi nghi ngờ Quân nhiều đến vậy.

Tôi cho rằng Quân là “anh bự” vì thực tế sự xuất hiện của anh không thể nào trùng hợp đến như vậy. Đã thế, mục đích mà anh chuyển công tác từ Sài Gòn vào Hà Nội cũng chưa rõ. Nhớ có lần, khi Phương đang trên phố lo chuyện bao đồng với cô gái mát-xa và chồng của cô ta (Doãn Quốc Đam) thì tự nhiên phía sau lại có sự xuất hiện của Quân chứng kiến hết tất cả. Tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì trước khi xảy ra vụ tranh cãi không ai thấy có sự xuất hiện của nhân vật này.

Điều này cũng cho thấy rằng, anh đã có âm mưu từ lâu, cái danh bạn học cũ chỉ là để cho anh có lý do để gặp Phương. Và tôi nghĩ rằng dường như mọi chuyện đang đi đúng quỹ đạo của Quân. 

Chưa gì mà tôi đã thấy báo hiệu một tương lai sóng gió, đầy rẫy những drama trong từng tập tiếp theo của phim. Nếu Phương thật sự có cảm tình với Quân, không những Hoàng mà có thể chính cô cũng sẽ rơi vào rắc rối. Tôi không nghĩ vai diễn của anh chàng này đơn giản chỉ là một người bạn yêu đơn phương như vậy.

Con người đến với nhau là vì lợi ích, khi xác định được đối phương có cái mà ta cần thì có thể bất chấp tất cả. Tất cả những điều trên đều là những suy nghĩ của cá nhân tôi, nhưng mà thật ra tôi cũng không nghĩ Phương sẽ dễ dàng xiêu lòng Quân đến vậy, chỉ mong cô mãi vững vàng mà thôi. Cái mà Phương cần hiện giờ tôi nghĩ là sự nghiệp, là con cái, là bản lĩnh phụ nữ của Phương bao nhiêu năm qua. Mong rằng cô có thể kiên định với những điều này.

Nhưng có một điều tôi mong, Quân sẽ không phải là người như vậy, xung quanh Phương chỉ toàn những người xấu rồi, chí ít cũng phải nên có một người bên cạnh an ủi và giúp đỡ chứ. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. Hành Trình Công Lý vẫn đang tiếp tục phát sóng, cùng tôi đón xem.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 11: Phương bị mắng, Hoàng mất hết tài sản

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.