x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc của Phương (Hành Trình Công Lý) bản Hàn - Jeon Do Yeon

Chloe Nguyen 12:35 - 02/11/2022

Hành Trình Công Lý là bộ phim được mua bản quyền từ The Good Wife của CBS Television Studio. Nhưng mấy ai biết được rằng xứ sở kim chi cũng mua lại và làm thành một bộ phim cùng tên cộp mác Hàn Quốc. Ở bản này, nhân vật nữ chính - luật sư Phương do Hồng Diễm đảm nhận chính là nhân vật Kim Hye Kyung do nữ diễn viên Jeon Do Yeon thủ vai.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 10: Thịnh nghỉ việc, Hoàng níu kéo bằng 1 lý do

Jeon Do Yeon là nữ diễn viên thực lực vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1973, từng đạt được nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín trong nước và quốc tế. 

Jeon Do Yeon bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 1992, đến nay, nữ diễn viên Hàn Quốc đã sở hữu một loạt bộ phim điện ảnh và truyền hình thành công cùng vô số giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Gần đây nhất, bộ phim mà tôi xem có sự xuất hiện của cô đó chính là Hạ Cánh Khẩn Cấp.

Có thể nói, Jeon Do Yeon là đại diện cho một tài năng nổi trội mà không cần nhan sắc quá đặc biệt. Tài năng diễn xuất của cô có thể thử qua nhiều dạng vai khác nhau, đó cũng chính là lý do mà cô nhận được khá nhiều lời mời. Tôi cho rằng, Jeon Do Yeon là một ngôi sao sáng, từ những vai nữ phụ, đã vươn lên hàng ngôi sao hạng A quyền lực nhất nhì điện ảnh Hàn.

The Good Wife bản Hàn xoay quanh câu chuyện của Kim Hye Kyung (Jeon Do Yeon), vợ của Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae), một công tố viên rất có tiếng ở Hàn Quốc. Sau khi người chồng vào tù vì bê bối tình ái và bị nghi ngờ nhận hối lộ, bà nội trợ Kim Hye Kyung phải quay trở lại công việc luật sư để chèo lái gia đình. Cô đến làm việc tại công ty luật MJ do người bạn thân từ thời sinh viên Seo Joong Won (Yoon Kye Sang) làm giám đốc.

Tôi nghĩ rằng hình tượng luật sư cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của phiim. Và quả thật không làm tôi thất vọng, ngoài một Kim Hye Kyung mạnh mẽ, cá tính, The Good Wife còn có thêm nhiều vụ án xen kẽ tuyến câu chuyện chính. Xem phim này khiến tôi đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, từ ủng hộ, mong chờ cho tới  muốn... nhảy vào màn hình TV để xả cơn thịnh nộ. 

Kim Hye Kyung là một người phụ nữ đầy cuốn hút, mạnh mẽ và độc lập. Mà tôi thấy những người phụ nữ đã có tài lại có sắc chẳng bao giờ thôi khiến đàn ông mê mệt. Jeon Do Yeon hoàn toàn khiến vai diễn của mình tỏa sáng khi đã làm được điều đó. Cái khí chất mà cô đã phô diễn thật sự đã đưa nhân vật Hye Kyung lên một tầm cao mới, tràn đầy quyền lực và cuốn hút. Giờ thì thôi đã hiểu vì sao mà tvN lại chịu chi đến tận 90 triệu won để nhận được cái gật đầu từ Jeon Do Yeon.

Tóm lại, vai diễn này của Jeon Do Yeon dù không phải là vai diễn để đời nhất nhưng đó cũng là một trong những tác phẩm đáng nhớ của cô gái đa tài này. Nhờ có The Good Wife mà tôi được biết đến một nữ diễn viên đầy kinh nghiệm diễn xuất đến như vậy. 

Cám ơn cô vì đã góp mặt và thể hiện một Kim Hye Kyung thật xúc cảm. Điều này cũng khiến tôi rất mong chờ về vai Phương của Hồng Diễm trong giai đoạn tiếp theo sẽ chuyển biến như thế nào. Bạn có mong chờ không? Cùng tôi đón xem Hành Trình Công Lý trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Tôi nghi ngờ Quân là “anh bự” Hành Trình Công Lý, có biến là có mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.