x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quốc Huy (Hành Trình Công Lý): Ngoại hình được ví như tài tử Hàn

Chloe Nguyen 10:35 - 02/11/2022

Sau vài tập Hành Trình Công Lý lên sóng, tôi vô tình phát hiện ra rằng diễn viên Quốc Huy trong vai Quân cực kỳ giống nam thần mà ai cũng biết, đó chính là Jang Dong Gun. Được ví von là Jang Dong Gun phiên bản Việt tôi nghĩ đó là một lời khen dành cho Quốc Huy vì nhan sắc của anh chàng diễn viên người Hàn Quốc này là tiêu chuẩn của sắc đẹp một thời.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 10: Thịnh nghỉ việc, Hoàng níu kéo bằng 1 lý do

Nói sơ qua về vai diễn của Quốc Huy trong Hành Trình Công Lý, anh vào vai Quân - bạn thân của Phương (Hồng Diễm) và Nguyệt (Thu Quỳnh). Ngoài Việt Anh, Quốc Huy cũng là nam diễn viên đảm nhận nhân vật nằm trong tuyến chính của phim. Anh là một luật sự thực dụng, đa tài, gai góc trong công việc, luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Trái lại với tính cách đó thì anh luôn dành sự ấm áp, quan tâm cho Phương.

Hóa ra, anh thích Phương từ thời đi học, tôi cũng khá sốc khi đến giờ này Quân vẫn thích Phương dù cô cũng đã có gia đình và 2 con. Quân cũng là người giúp cho Phương quay trở lại với công việc luật sư vốn có sau khi cô phải đối mặt với bi kịch của chồng. Tôi đã quá quen mặt với Quốc Huy trong những bộ phim truyền hình phía Nam nhưng đây là lần đầu tôi thấy anh hợp tác cùng VFC.

Anh có cơ hội làm việc với đạo diễn Mai Hiền cũng như các đồng nghiệp mới như Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam. Trong môi trường làm việc mới mẻ, Quốc Huy từng cho biết anh cảm thấy áp lực trong lần đầu hợp tác với ê-kíp đoàn làm phim. Tôi nghĩ dù có là diễn viên lâu năm đi chăng nữa thì áp lực vẫn luôn luôn có, nhất là khi Quốc Huy lần đầu Bắc tiến, lần đầu tập làm quen với cách làm việc khác.

Trước đó, tôi đã khá mong chờ sự có mặt của anh trong phim, nhất là khi vai này còn có mối quan hệ trực tiếp với nữ chính. Điều này cũng khiến tôi tò mò không biết “phản ứng hóa học” của họ sẽ như thế nào vì đây cũng là lần đầu tiên mà họ hợp tác với nhau. Tuy nhiên, đến hiện tại thì tôi thấy họ vẫn rất ăn ý và tung hứng nhịp nhàng.

Ở nhiều góc mặt khác nhau, tôi công nhận rằng Quốc Huy có rất nhiều điểm tương đồng với Jang Dong Gun. Tôi thấy anh cũng đẹp trai không thua gì nam thần xứ kim chi này, hơn nữa giọng nói của anh cũng truyền cảm và ấm áp như Jang Dong Gun vậy. 

Nhờ vụ này mà làm tôi nhớ đến Mạnh Trường, hồi trước cũng được đồn thổi là giống Lee Min Ho. Điều này càng khiến cho tôi càng ngày tự tin về nhan sắc của người Việt mình, không phải dạng vừa đâu nha!

Nhìn phong thái của Quốc Huy và Jang Dong Gun có rất nhiều điểm tương đồng. Tôi cảm nhận được sự lịch lãm và trưởng thành của hai người họ. Dù thuộc 2 quốc gia khác nhau tuy nhiên mỗi người họ đều có những đặc điểm khác nhau để phân biệt. Gì chứ tôi tự tin rằng nhan sắc của nước chúng ta chẳng thua một ai cả, Quốc Huy sau phim này hẳn cũng nhận lại được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả miền Bắc thôi.

Tuy nhiên, dù nhan sắc nhiều người mê nhưng điều đó cũng không cứu nổi diễn xuất nhạt nhòa của Quốc Huy trong phim này. Tôi không biết lý do vì sao lại thế trong khi Quốc Huy đã sở hữu gia tài phim khổng lồ và được đánh giá cao về diễn xuất. Nhưng trong phim này tôi chỉ thấy một anh chàng luật sư Quân nhạt nhòa, gượng gạo và giọng nói vô cùng sượng trân.

Dù trước đó, tôi có khen về giọng của Quốc Huy nhưng không hiểu sao ekip hậu kỳ lại làm làm giọng của anh trở lên thiếu tự nhiên đến vậy. Chưa kể, xuyên suốt những tập phim Hành Trình Công Lý loạt biểu cảm của anh cũng chỉ rập khuôn một kiểu, lâu lâu thì cười nhẹ được một cái. Đúng kiểu thanh niên nghiêm túc luôn, hèn gì hồi xưa Phương không thích Quân là phải.

Tôi không biết cách diễn xuất đó có phải là một ẩn ý của phim để tạo ra một luật sư Quân bí ẩn, nguy hiểm hay không? Nhưng tôi thấy nó chẳng hiệu quả chút nào luôn. Hi vọng trong những tập phim tiếp theo Quân sẽ được tỏa sáng để Quốc Huy được “minh oan” chứ để nhân vật “đóng đinh” như vậy rồi Quốc Huy bị khán giả chê thì tội nghiệp anh lắm.

Hành Trình Công Lý đã đi được gần nửa chặng đường, Quân hiện tại vẫn đang nắm bắt thời cơ để lấy lòng Phương sau khi cô quyết định ly hôn chồng. Liệu rằng trong tương lai anh sẽ thật sự nên đôi với Phương? Hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý để biết câu trả lời nha.

>> Xem thêm: Tôi nghi ngờ Quân là “anh bự” Hành Trình Công Lý, có biến là có mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.