x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Quân thừa nước đục thả câu, đã tỏ tình với Phương

Chloe Nguyen 15:35 - 27/12/2022

Tình tiết của Hành Trình Công Lý vẫn tiếp tục lan man khi trong tập 34, Quân (Quốc Huy) thừa nhận tình cảm của mình và tỏ tình với Phương (Hồng Diễm). Mang danh bạn thân bao nhiêu lâu, Quân hôm nay thừa nước đục thả câu, bởi vậy nên tôi suy đoán có khi chuyến đi du lịch của công ty cũng là do anh ta dàn xếp có chủ đích cả chứ không phải ngẫu nhiên đâu.

>> Xem thêm: Bình An, Nhan Phúc Vinh đều là “tình lỡ” của Quỳnh Kool, quá đáng tiếc

Trước đó, tôi đã nghi ngờ rằng anh chàng này thật chất có thể là một “anh bự” đứng sau mọi chuyện. Chỉ là bạn thân, thậm chí không gặp nhau đã lâu từ hồi đại học thì hà cớ gì mà anh ta lại vẫn còn thích cô bạn thân này chứ. Bởi vậy nên tôi mới suy đoán, đó chỉ là cái cớ để anh ta tiếp cận gần và nhanh hơn với gia đình của Phương và Hoàng (Việt Anh).

Trong tập 34, sau khi biết rằng cuộc hôn nhân của bạn thân khó mà cứu vãn, anh chàng nhanh chóng thổ lộ tình cảm của mình. Không biết các bạn thấy sao chứ riêng tôi thì thấy anh khá là vội vàng trong chuyện này. Rõ ràng, giữa họ trước đó chỉ là bạn nhưng khi Phương gặp chuyện như vậy anh ta lại tỏ tình ngay. Tôi nghĩ rằng người đàn ông yêu thương Phương thật lòng sẽ không làm như vậy.

Anh chàng này có lẽ cũng không phải là một người đơn giản, những bí mật trong quá khứ của anh ta cũng dần được làm rõ. Hóa ra Quân còn có một người bố đã lập gia đình mới và cậu em trai cùng cha khác mẹ. Dù nghe lời kể của anh ta là vậy, nhưng tôi lại nghĩ chắc chắn trong quá khứ còn xảy ra điều gì đó kinh khủng hơn khiến cho Quân luôn mang trong lòng sự phẫn uất và thù hận. Và điều đó thì hẳn cũng liên quan đến Phương và Hoàng.

Việc tiếp cận Hoàng và Phương có lẽ đã nằm trong kế hoạch của chàng luật sư, có khi chuyến du lịch này cũng là một trong những nước đi đó. Và thật vậy, sau khi xem đoạn clip thân thiết và vui vẻ của cả 2 trên mạng thì Hoàng gần như không còn muốn níu kéo mối quan hệ này. Quân thật sự biết kiểm soát, mọi chuyện dường như đang đi đúng hướng mà anh ta muốn.

Bạn thân không ai khuyên bạn mình bỏ chồng, bỏ con, vậy mà Quân thì ngược lại, luôn muốn cô rời xa Hoàng càng sớm càng tốt. Thêm vào đó thì cô bạn gái kia của Quân là thế nào, không lẽ chỉ là bức bình phong giúp anh che mắt thiên hạ? 

Tôi cho rằng anh có ý định cưa cẩm Phương vì trước giờ anh luôn quan tâm quá mức với cô bạn thân này. Lúc nào mà Phương khó khăn đều có sự xuất hiện của anh, cũng nhờ anh mà Phương mới được vào công ty luật dù đã nhiều năm bỏ nghề.

Mà kể cũng ngộ ghê, Phương được cho là một cô gái thông minh, nhạy bén thì việc nhìn ra ý đồ và tình cảm của Quân có hay không thì cô cũng phải biết cơ chứ. Vậy mà không những vậy, cô còn cứ thân thiết quá mức với bạn thân khác giới dù cho đã có gia đình.

Xem phim mà thấy vô lý, không có thời gian cho chồng cho con mà cứ thấy ở bên bạn thân hoài. Cả 2 con người đều trở thành người thứ 3 trong cuộc tình của cả hai, nghe mà thấy phi lý ghê.

Đó là những gì mà tôi suy đoán từ nhân vật Quân này, không biết khi nào anh ta mới thật sự lộ thân phận thật sự. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Hành Trình Công Lý những tập tiếp theo nha.

>> Xem thêm: Huỳnh Hồng Loan vào vai bạn gái của Quốc Huy trong Hành Trình Công Lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.