x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bình An, Nhan Phúc Vinh đều là “tình lỡ” của Quỳnh Kool, quá đáng tiếc

Chloe Nguyen 08:35 - 24/12/2022

Đừng Làm Mẹ Cáu đã đi được 8 tập phim với những diễn biến hấp dẫn. Nữ chính trong phim này là Quỳnh Kool, cô đã thay đổi phong cách trở thành một bà mẹ trẻ, đơn thân, tự mình nuôi con khôn lớn. Tôi còn nhận ra một chi tiết trùng hợp đó chính là trong phim này, đều có sự xuất hiện “tình lỡ” Bình An Nhan Phúc Vinh trong 2 bộ phim trước đó là Ga-ra Hạnh PhúcAnh Có Phải Đàn Ông Không?

>> Xem thêm: Những đứa trẻ đáng thương của màn ảnh Việt khi gia đình không yên ấm

Trong Ga-ra Hạnh Phúc, cặp đôi Sơn Ca - Quân trong những tập đầu phim được gây ấn tượng mạnh nhờ “visual” đỉnh cao và “chemistry” quá mạnh mẽ của cả hai. Dù đều xuất thân nghèo khổ và gặp nhiều biến cố nhưng cả hai vẫn luôn nương tựa và tạo động lực cho nhau. Tuy nhiên, vì không thể cản lại được sức mạnh đồng tiền, Quân dường như bị lệ thuộc vào nó khi anh ta cặp kè với người lớn hơn anh cả chục tuổi. 

Hai người yêu nhau là thật nhưng có lẽ có duyên nhưng không nợ, Quân đã đánh mất Sơn Ca - người mà anh yêu nhất, người mà cứ ngỡ sẽ luôn bên cạnh anh như một thói quen. Yêu nhau 3 năm nhưng tình yêu mà chỉ biết nhận mà không biết cho đi thì thiết nghĩ cũng không nên níu kéo làm gì.

Tình yêu của Sơn Ca dành cho Quân là thật, nhưng anh ta lại không biết trân trọng điều đó, cô xứng đáng nhận được những tình yêu thương lớn hơn như vậy. Tóm lại, tôi thấy cặp đôi này thật sự rất đẹp nhưng chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

Nhan Phúc Vinh cũng từng là “tình lỡ” của Quỳnh Kool trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? Cứ ngỡ Quỳnh Kool sẽ là nữ chính làm thay đổi suy nghĩ của “trai hư” Tuấn Khang, tuy nhiên cô cũng chỉ là một trong số những cô nàng mà anh đưa đẩy. 

Mối quan hệ sếp và nhân viên có lẽ không còn quá xa lạ, tôi những tưởng cặp đôi này sẽ giống Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) trong Thương Ngày Nắng Về, cưa cẩm cả bộ phim nhưng chỉ dừng lại ở mức có cảm tình. Đó, tưởng Tuấn Khang và Vi cũng giống như vậy, ai ngờ nhanh quá nên Tuấn Khang cũng có vẻ chưa thật sự nghiêm túc lắm bởi khi được hỏi mối quan hệ là gì thì anh chỉ trả lời là “trên tình bạn, dưới tình yêu”.

“Tình lỡ” này kết thúc vội vàng khi Vy có dấu hiệu “dễ dãi” và khiến cho Tuấn Khang hết hứng thú, tuy nhiên, tôi cũng không phủ nhận rằng cặp đôi này cũng khá đẹp đôi đó chứ.

Trùng hợp một cái là khi cả 3 gương mặt này đều xuất hiện trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Tuy nhiên, trong phim này Quỳnh Kool có cơ hội được “làm lại” mối quan hệ với Nhan Phúc Vinh. Cũng là mối quan hệ sếp - nhân viên, cũng là mối quan hệ bắt đầu từ “oan gia ngõ hẹp”, nhưng có vẻ trong phim này sẽ có tiến triển hơn trong tương lai đây. Dù chưa là gì của nhau nhưng những tập gần đây tôi đã nhìn ra được nhiều tín hiệu tốt giữa hai người. 

Quân trong phim cũng là một người đàn ông trưởng thành và có vị trí riêng của bản thân trong xã hội. Hạnh lại là một cô gái đa tài, thông minh, cả hai người đều không có ai bên cạnh thì việc tiến đến với nhau quả là hợp lý. Tôi nghĩ trước sau gì Quân cũng phải lòng cô gái này thôi, vì ghét của nào trời trao của đấy mà. Thôi thì “nối lại tình xưa” cũng được vậy, tôi cũng tiếc cho cặp Vy - Khang hồi xưa lắm.

Dù là ai đi chăng nữa thì nhìn chung tôi thấy cả 3 người họ đều hợp tác với nhau rất ăn ý. Coi như lần này Bình An “nhường” Quỳnh Kool cho Nhan Phúc Vinh, để xem mấy tập sau Quân sẽ làm những gì để tiếp cận cô nàng này đây. Cùng tôi đón xem Đừng Làm Mẹ Cáu trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool ghi dấu ấn bởi sự trưởng thành và tự trọng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.