x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt nam nữ chính gây ức chế VTV: Hồng Diễm chọn ngay vai “tự hủy”

Chloe Nguyen 10:00 - 29/12/2022

Sau khi theo dõi những bộ phim truyền hình Việt, tôi nhận ra một điều là không phải người diễn viên nào sắm vai chính cũng được khán giả yêu thích. Thậm chí, có những gương mặt dù trước đó rất được lòng khán giả, nhưng trong lần tái xuất đã chọ sai kịch bản, vậy là bị khán giả quay lưng luôn. Hãy cùng tôi điểm qua những diễn viên nào sẽ xuất hiện trong danh sách “xu cà na” này nha.

>> Xem thêm: Rewind 2022 - Top phim truyền hình được yêu thích: Toàn cái tên quen

Hồng Diễm - Hành Trình Công Lý

Một trong những cái tên bị réo gọi nhiều nhất trong cuối năm nay đó chính là Hồng Diễm. Dù được cho là một diễn viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tuy nhiên nước đi này của cô đối với Hành Trình Công Lý tôi thấy hơi sai sai. “Hào quang nữ chính” chiếu nhân vật của Hồng Diễm trong phim này phải nói là nhiều đến nỗi vô lý, bất kỳ điều gì mà cô ấy làm sai đều cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Dù vai diễn là một người phụ nữ tốt nghiệp loại ưu trường luật nhưng Phương trong phim lại khá non nớt, nghiệp vụ thì sai từ cái cơ bản khiến cho giới luật sư coi phim phải “khóc thét”. Không những thế, về chuyện cá nhân cô mãi chẳng dứt được tình cũ thời đại học, lúc nào cũng bảo chúng ta là bạn nhưng lại dành hầu hết thời gian cho anh ta. Dù có con cái đang tuổi ăn, tuổi lớn nhưng tôi lại thấy Phương ít khi nào ở nhà chăm sóc, cũng chính vì vậy mà vai nữ chính này bị chê quá trời vì quá giống “pick me girl”. 

Đình Tú - Thương Ngày Nắng Về

Diễn viên không được lòng khán giả tiếp theo đó chính là Đình Tú vai Duy trong Thương Ngày Nắng Về. Dù vai diễn là thiếu gia của một tập đoàn lớn nhưng nhìn vào Duy tôi lại chẳng thấy một chút nét nào. Nếu như ai nói vì Duy đóng giả là người thường để vào công ty thì tôi xin phản biện, có nhiều người họ không thể hiện qua vẻ bề ngoài. Dù không bận quần áo sang chảnh nhưng khí chất và thần thái nhìn vô là biết thiếu gia, tuy nhiên, Duy trong phim lại không có cả hai.

Đáng nói hơn cả là “chemistry” khá nhạt nhòa giữa anh với nữ chính Huyền Lizzie, cách xưng hô cậu - mợ của hai nhân vật cũng khiến Đình Tú gây vô số tranh cãi một thời. Mãi một thời gian sau, khi đến gần hết phim thì mới đổi cách xưng hô. Bên cạnh đó, đường đường tôi thấy Đình Tú cũng là một người đẹp trai vậy mà lên phim cứ bị “dìm” sao ấy, từ cặp kính cho đến cách diện đồ đều thấy không hợp vai thiếu gia Duy chút nào.

Lã Thanh Huyền - Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Trong danh sách này không thể thiếu vai diễn Giang của Lã Thanh Huyền trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ luôn. Ban đầu nghe tên phim, tôi cũng hơi lo rồi nhưng không ngờ xem rồi thì phải “ối giồi ôi” luôn. Trong phim, từ diễn xuất đến tạo hình, nhất là kiểu tóc của cô đều không được lòng khán giả. Nhân vật của cô khiến tôi hoang mang về suy nghĩ và cách cư xử. Thậm chí còn ức chế hơn khi Giang là người mẹ kế bao dung và hoàn hảo tới mức phi thực tế, khó hiểu.

Anh Tuấn - Phố Trong Làng

Phố Trong Làng không phải là một cái tên xa lạ, được phát sóng vào cuối năm ngoài và đầu năm nay. Anh Tuấn là diễn viên đóng nam chính trong phim nhưng cũng chính là “hố đen diễn xuất” của cả đoàn. Từ nét mặt cho đến cử chỉ, hành động đều không khiến nhiều người ngấm nổi. Thậm chí anh còn hay trừng mắt lên, biểu cảm thì nhạt nhòa, có lúc còn hơi “ô dề”.

Nhưng trái lại với sự chấp nhận những lời góp ý thì Anh Tuấn lại phản pháo lại bằng những câu mỉa mai khiến tôi không đồng tình lắm. Nào là: "Dở được như anh không em?", "Sao anh phải nghe những lời góp ý khó nghe như vậy?" hay "Khả năng là thời gian anh đóng phim cũng gần bằng số tuổi của em",... Tôi cho rằng như vậy rất không tôn trọng khán giả.

Phía trên là 4 cái tên mà tôi thấy là thất bại hoàn toàn dù cho họ sở hữu vai nam, nữ chính. Còn bạn, bạn có thấy giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Quân thừa nước đục thả câu, đã tỏ tình với Phương

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý và những bộ phim VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.