x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Ly nhờ Phương vạch mặt Việt, Hoàng có thể minh oan

Chloe Nguyen 12:35 - 29/12/2022

Hành Trình Công Lý lại tiếp tục với vụ án mới, lần này người trong cuộc đó chính là vợ chồng Việt (Tiến Lộc) và Ly (MC Minh Hà). Những tưởng cả 2 vợ chồng có một cuộc sống mà nhiều người mong muốn nhưng đời không như là mơ, Ly đã tìm đến Phương (Hồng Diễm) để tìm sự trợ giúp. Tôi dự đoán đây cũng sẽ là đòn bẩy hoàn hảo để đưa vụ án của Hoàng (Việt Anh) ra ánh sáng.

>> Xem thêm: Tiên tri 2023: Phim thể loại tình cảm gia đình tiếp tục lên ngôi

Vợ Việt muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân càng sớm càng tốt vì cô quá ghê sợ nhân cách của chồng. Cô không thể chịu đựng cuộc hôn nhân này thêm một giờ phút nào nữa. Vì thế, cô tìm đến Phương để nhờ Phương làm luật sư vụ ly hôn này. Trong những lần xuất hiện trước đó, tôi cứ ngỡ hôn nhân giữa họ bình thường như bao người. Nhưng cho đến ngày hôm nay mới thật sự sốc, chính Phương cũng nghĩ như thế nhưng hóa ra hoàn cảnh của Ly lại khá tương đồng với cô.

Ly cũng là một người phụ nữ của gia đình, lúc nào cũng ở nhà, chăm con rồi làm việc nhà. Chính vì không có sự nghiệp riêng nên cô bị chồng mình coi thường và khinh bỉ, từ bao giờ chỉ vì sống lệ thuộc vào chồng và để gìn giữ hạnh phúc cho con mà Ly đã cố gắng cho đến ngày hôm nay. Bởi vậy, tôi mới thấy sợ đàn ông ghê, không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được.

Ngoài mặt, Việt là một phó tổng giám đốc luôn lịch thiệp, oai vệ nhưng ở nhà thì như có một nhân cách khác vậy. Chính vì thái độ của anh ta bên ngoài như vậy nên hầu như chẳng ai nghi ngờ anh có liên quan gì đến vụ của Hà (Huyền Trang) hay không? Nhưng tôi nghĩ, chính ngay khi Ly tố chồng thì có thể Phương sẽ lần theo manh mối và hiểu hơn về nhân cách của người đàn ông này không tốt như cô nghĩ.

Nhớ lần trước, Hoàng còn phát hiện món đồ trùng nhau trong nhà Hà và trên bàn làm việc của Việt, tuy nhiên, chuyện đó lại nhanh chóng trôi vào quên lãng và không ai quan tâm. Tôi đã nghi ngờ Việt từ trước nhưng lại chẳng có manh mối gì để buộc tội, may mắn là Hoàng đã nghi ngờ Việt từ lâu nên mới nhờ trợ lý tiếp cận Việt. Hơn ai hết, Hoàng biết Việt không phải là một người đơn giản nên anh ta có thái độ rất phẫn nộ khi thấy Việt ngồi trong nhà của mình.

Quay lại với Ly, một lý do nữa mà cô tìm đến Phương để nhờ cậy: "Anh Việt rất ngại chị và anh Hoàng". Lời tiết lộ này của vợ Việt khiến Phương phải suy nghĩ. Tại sao là sợ kia chứ, không phải cả hai rất thân thiết khi họ còn làm chung công ty hay sao?

Tôi nghĩ rằng, chắc chắn có uẩn khúc nào đó và vụ của Hà có thể cũng có sự liên quan của anh. Nhớ tập trước, Việt còn nói úp mở với Hoàng rằng hãy để vụ của Hà bị lãng quên đi như là anh muốn xóa sạch mọi tội lỗi của bản thân vậy.

Nếu bây giờ quay lại điều tra vụ án của Hà, tôi nghĩ rằng sẽ moi móc thêm được nhiều thông tin đắt giá từ Việt - một người mà trước giờ bị bỏ quên. Và đây cũng là lúc mà Phương có thể tận dụng để giải oan cho chồng. Liệu rằng Phương có tìm ra được manh mối nào không? Việt thật sự liên quan đến sự “ra đi” của Hà? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Phương nói một đằng làm một nẻo, khó hiểu quá đi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.