x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Diệu chuyện gì cũng biết, thật không đơn giản

Chloe Nguyen 14:00 - 03/01/2023

Tập 37 của Hành Trình Công Lý đã có những tình tiết làm tôi bất ngờ, khi Diệu (Huỳnh Hồng Loan) biết rất rõ về hai vợ chồng Việt - Ly (Tiến Lộc - MC Minh Hà). Chứng tỏ cô nàng tiểu thư này cũng chẳng hề đơn giản, tôi đã thấy nghi từ lúc cô nàng có thể lấn lướt luật sư Vỹ (NSƯT Đức Hùng) rồi cơ, nhưng không biết Diệu còn có thể biết được điều gì kinh khủng hơn nữa đây.

>> Xem thêm: Rewind 2022 - Tân binh phim truyền hình Việt: Hai nàng Huyền cân sức

Tôi vẫn chưa thể hiểu làm sao Diệu có thể quen được vợ chồng Ly, Việt chứ đừng nói đến chuyện là biết được bí mật của vợ chồng nhà này. Làm thế nào mà cô ta lại biết được rằng giữa Ly và Việt đã từng có bản hợp đồng về tài sản cơ chứ. Theo như lời Diệu nói, cô chắc chắn rằng Phương (Hồng Diễm) sẽ khó qua khỏi vụ này. 

Lúc đầu, tôi nghĩ rằng vai diễn này thật sự không mấy quan trọng. Chỉ đơn giản là một cô gái xuất hiện chỉ để giành lại Quân mà thôi nhưng không ngờ “gốc rễ” của cô cũng không phải dạng vừa. Mà cũng phải thôi, Quân cũng đâu phải con người đơn giản, thậm chí tôi đã từng đoán anh là “anh bự” đứng sau tất cả mọi chuyện nên bây giờ xem phim là tôi chỉ chờ anh chàng này để lộ ra bản chất thật của mình.

Việc anh quen Diệu trong những năm qua hẳn đã có tính toán kỹ lưỡng cả rồi, Diệu là con của một đại gia, lại có quan hệ nên sẽ làm cho công việc, danh tiếng của Quân phát triển nhanh hơn. Giờ cái danh, cái uy trong ngành Quân đã có đủ nên anh toan dứt tình với Diệu để cưa cẩm Phương.

Rất có thể đây là lý do khiến Quân bên cạnh cô gái này, để anh lợi dụng lấy thông tin, chứ tôi không nghĩ khi không anh ta lại giữ mối quan hệ này làm gì dù anh đã có cảm tình lại với Phương. Kèm theo đó, dù anh ta đã quyết định hủy hôn nhưng vẫn thái độ muốn làm bạn và khá quan tâm cô gái này. Tôi thấy thật sự lạ, nếu bình thường hủy hôn như vậy là chuyện rất quan trọng vậy mà Quân lẫn cô gái này vẫn cư xử với nhau như bình thường. Không lẽ mọi chuyện đã có sắp đặt từ trước?

Nếu thật vậy thì khá tinh vi. Hoặc không thì đó chỉ là do kế hoạch của mỗi mình Quân. Anh cố gắng tiếp cận Diệu để khai thác thông tin, cũng như tập hôm nay, anh đã nghe được chính miệng Diệu nói về bản thỏa thuận tài sản mà đến Phương còn chưa biết. 

Từ chuyện này, tôi nghĩ chắc chắn từ trước đến giờ Quân đã có rất nhiều thông tin từ Diệu nên anh mới giữ mối quan hệ để đạt được mục đích cá nhân. Đáng nói hơn, có thể là trong vụ của Hoàng (Việt Anh), anh đã nắm được thông tin quan trọng nhưng vẫn vờ như là chưa biết gì.

Tôi thấy rằng khả năng thâu tóm tâm lý của Quân thật sự vô cùng tốt. Hóa ra trong vụ của Cường (Doãn Quốc Đam), Quân đã có một kế hoạch của riêng mình mà không hề thông báo với Phương. Vì vậy nên tôi cũng hết sức đề phòng với anh ta, sợ rằng Diệu cũng chỉ như một quân cờ để Quân sử dụng, nhằm thực hiện những mục đích xấu xa, lợi ích cá nhân của anh ta.

Càng những tập về sau, tình tiết phim càng đổ dồn về phía Quân. Có lẽ biên kịch muốn cho khán giả hướng đến chàng trai này và đặt ra nghi vấn. Liệu rằng anh ta có liên quan đến vụ của Hoàng hay không? Khi Cảnh (Trương Hoàng) ra tín hiệu với Phương rằng Quân là người không như cô nghĩ thì tôi càng chắc chắn một điều rằng Quân thật sự là một người nguy hiểm. Đôi khi người tưởng chừng như là hiểu mình lắm, luôn đứng ra bảo vệ mình tới cùng thì có khi lại chính là người chỉ muốn lợi dụng mình.

Liệu rằng Diệu có mối quan hệ như thế nào với vợ chồng Việt, Ly? Quân có thật sự không biết gì về vụ của Hoàng? Cùng tôi đón xem Hành Trình Công Lý để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu và những bài học quý giá về cách nuôi dạy con cái

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.