x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sơn Tùng M-TP từng mạo hiểm đi khám phá ngôi nhà ma

KayD 23:07 - 24/07/2021

Không biết với mọi người thì sao, nhưng dạo gần đây trên trang cá nhân của KayD ngập tràn hình ảnh của Sơn Tùng M-TP từ thuở 2012,2015… được cộng đồng mạng đào lại. Đặc biệt hơn cả, đoạn clip “khám phá ngôi nhà ma” của chủ tịch M-TP từ năm 2015 bất ngờ được lan truyền rộng rãi, xem xong KayD cũng “cười bò” luôn!

Sơn Tùng M-TP từng khám phá ngôi nhà ma

Cụ thể, đoạn clip Sơn Tùng M-TP khám phá ngôi nhà ma ở Đà Lạt vào năm 2015 bất ngờ được dân mạng đào lại và lan truyền rộng rãi. Thay một màu áo mới khi trở thành một Youtuber, Sơn Tùng review chi tiết ngôi nhà ma cũng như thuyết trình lại chuyến hành trình của mình. 

 Chiếm spotlight là khoảnh khắc Sơn Tùng tự tin tuyên bố mình không sợ ma, nhưng lại chạy “thục mạng” vì bị dọa chỉ vài giây sau đó, ta nói sếp đáng yêu gì đâu. 

Mạnh miệng sau vài phút, Sơn Tùng thừa nhận bản thân rất sợ ma

>> Xem thêm: Đừng vội nhận xét Kay Trần, Sơn Tùng biết mình đang làm gì với talent

Một số bình luận của cư dân mạng:

-Đáng yêu ghê luôn á trời.

-Tìm lại những clip như này thực sự rất ý nghĩa!

-Ổng nói không hề sợ hãi, ừ đúng rồi chỉ sợ ma thôi haha.

-Cái đoạn ổng bỏ chạy cả nhà tui cười xỉu với ổng luôn á.

Qua đó thấy rằng, ngoài khả năng làm nhạc ra thì Sơn Tùng còn rất có khiếu làm Youtuber, hay một Reviewer. Nói vui đùa chứ KayD nghĩ nếu sếp không thành ca sĩ thì giờ cũng mọc lên kênh Sơn Tùng Vlogs rồi!

Sơn Tùng vlogs? Nghe cũng hợp lý phết!

Dù được gắn mác là chủ tịch M-TP Entertainment nhưng Sơn Tùng cực kỳ vui tính, lầy lội. Nói gì xa khi mới đây nhất, nam ca sĩ vừa pha tấu hài TikTok khiến fan “cười xỉu”.

>> Xem thêm: Nhan sắc xinh đẹp của Đào Bá Lộc khiến các chị em ghen tỵ

Cụ thể trên TikTok của Sơn Tùng mới đây đăng tải đoạn clip lần đầu thấy, phải nói là có 1-0-2 mà ngay chính Sky còn tưởng sếp bị hack tài khoản. Không du dương trong tiếng đàn piano rồi cất giọng, hay gây bão qua các clip khoe vũ đạo mà lần này, Sơn Tùng chỉ xuất hiện trong đoạn clip với khuôn mặt fùng filter quả chanh nhìn có nhận ra đâu chứ!

Phải Sơn Tùng không vậy ?!

Không chỉ gây hài hước qua khuôn mặt filter quả chanh, nam ca sĩ Bến Tre còn rất chu đáo cho fan lời khuyên nghe rất “healthy” đấy nhé: "Có lẽ là cuộc sống này thật mệt mỏi. Thế nên hãy uống chanh thật nhiều. Bye". Ủa gì vậy ta, từ đầu đến cuối tài khoản TikTok của ổng không bài nhạc thì là dance cover, bây giờ đâu ra một clip không liên quan thế này, ấy thế mà cũng được 1,1 triệu tym và hơn 7 triệu lượt xem đó chứ.

>> Xem thêm: Tương lai TWICE và ITZY sẽ thế nào khi JYP ra mắt girlgroup mới?

Ngoài nét thanh lịch, điển trai được cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội, có lẽ fandom Sky mong muốn nhiều hơn những khoảnh khắc đáng yêu hiếm có này của Sơn Tùng: Từ việc làm Youtuber khám phá ngôi nhà ma đến khoảnh khắc đáng yêu cùng filter quả chanh trên TikTok mới đây.

Nét thanh lịch của Sơn Tùng M-TP

Ngay cả bản thân KayD không phải là Sky, chỉ biết bật Youtube mỗi khi Sơn Tùng ra nhạc mới. Thế nhưng những khoảnh khắc hiếm có này của chủ tịch M-TP cũng khiến KayD mê mẫn, thậm chí bị bẻ cong luôn giới tính vì quá đáng yêu.

Còn bạn thì sao? Thích một Sơn Tùng lịch lãm, thanh lịch hay hài hước, đáng yêu?

*Bài viết của KayD trên DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.