x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Em trai họ của Sơn Tùng và loạt thí sinh hot có điểm thi THPT Quốc Gia

Hoa Le 11:45 - 28/07/2021

Sau kỳ thi THPT Quốc gia 2021 vô cùng đặc biệt, chắc hẳn giờ đây nhiều sĩ tử đã có trong tay kết quả bao ngày khổ công đèn sách của mình. Từng trải qua một kỳ thi đại học cam go không kém, nên tôi hiểu giờ phút này các sĩ tử đang vui buồn lẫn lộn. Nhưng tạm gác lại những âu lo ấy, chúng ta hãy cùng điểm qua kết quả của những thí sinh vô cùng đặc biệt trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, để xem họ đã có một  mùa thi ra sao nhé. 

Em họ Sơn Tùng M-TP

Từ ngày hôm qua 26/7, ngay sau khi có kết quả thi, mạng xã hội đã rộ lên thông tin em rai họ của “sếp” Tùng lọt top thí sinh có điểm cao nhất kỳ thi THPT Quốc gia. Cụ thể là người này đạt tổng 29.15 điểm khối A1 và đứng thứ 5 cả nước. Chỉ nghe thôi cũng đã thấy khủng rồi phải không nào. 

Thí sinh thuộc top điểm cao cả nước đã hot, này còn thêm mác em trai họ của Chủ tịch M-TP thì nổi rần rần cũng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, sau đó, tôi đã tìm hiểu và biết đây chỉ là người quen của gia đình Sơn Tùng. Vì tấm hình chụp chung với bố của nam ca sĩ, cùng gương mặt hao hao Việt Hoàng, nên cậu bạn này bị nhầm với em trai họ của sếp. 

Còn nhớ cách đây 9 năm, Sơn Tùng cũng có thành tích đáng nể khi thủ khoa đầu vào Nhạc viện TP.HCM. Tỉ lệ chọi của trường khá cao khi có 500 hồ sơ đăng ký nhưng chỉ lấy vỏn vẹn 60 thí sinh. Qua đây, tôi cũng như “ôn lại” bảng vàng thành tích của Sơn Tùng để thấy nam ca sĩ gốc Thái Bình không những tài năng, đẹp trai, nổi tiếng và học cũng vô cùng giỏi. 

Vợ kém 16 tuổi Quách Ngọc Tuyên

Gây xôn xao mạng xã hội từ ngày được chồng nổi tiếng đưa đi thi, vợ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên dường như đã có một kỳ thi thành công mỹ mãn. Dù không nói rõ số điểm cụ thể, nhưng thông qua những dòng trạng thái của nam diễn viên thì tôi đoán, cô bạn này đạt số điểm rất cao đây. 

 

>>> Xem thêm: Hóa ra Thy “Hương Vị Tình Thân” và nhiều sao Việt từng thi Hoa hậu

Em trai Á hậu Huyền My

Em trai cưng của Á hậu Huyền My dù không cho chị đăng bảng điểm, nhưng người đẹp không giấu nổi cảm xúc khi biết được điểm của em. Nên tôi mạnh dạn đoán số điểm thi của cậu bạn này chắc chắn cao lắm cho mà xem, nên nàng Á hậu mới vui mừng và tự hào khi khoe em trai với cả thế giới như thế. 

Á hậu Huyền My cũng chia sẻ rằng em trai có Ielts 6.0 nên tính 10 điểm tiếng Anh, 5 môn còn lại tổng được 41.1 điểm nên tổng là 51.1 điểm. Hiện tại, cậu đã được tuyển thẳng chương trình quốc tế của Đại học Ngoại thương và dự định đi du học Anh vào cuối năm. 

Không chỉ học hành giỏi giang, mà em trai cưng của Huyền My còn sở hữu nhan sắc cực phẩm như hot boy và chiều cao 1m74. Trước đây, cậu từng học trường cấp 3 quốc tế tại Hà Nội có học phí khoảng 150 triệu/năm. 

Phương Mỹ Chi 

Có thể bạn không nhận ra, nhưng cô bé Phương Mỹ Chi ngày nào đã khôn lớn và chuẩn bị bước chân vào cánh cổng đại học. Tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, ngôi sao nhí gây ấn tượng với số điểm 8.51/10 điểm xét tốt nghiệp. Có thể đây không phải là số điểm quá cao với nhiều người, nhưng đó là sự cố gắng hết sức mình của Phương Mỹ Chi trong kỳ thi năm nay. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh lộ ảnh thẻ gây sốt: Nhan sắc xinh đẹp từ bé

Kết quả thi THPT Quốc gia đã có trong sự vỡ òa cảm xúc của tất cả mọi người. Chắc hẳn các sĩ tử đã có cả đêm dài cảm xúc lẫn lộn sau khi biết được điểm số. Nhưng dù kết quả có ra sao, tôi cũng muốn chúc mừng tất cả các thí sinh vì đã vượt qua một kỳ thi khó khăn và vô cùng đặc biệt như năm nay. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".