x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sơn Tùng, Mỹ Tâm và dàn sao Việt đỗ thủ khoa đại học danh giá

Hoa Le 08:30 - 28/07/2021

Từ trước đến nay, khi nhắc đến các ngôi sao Vbiz, bạn sẽ liên tưởng đến điều gì? Đẹp, giàu có, hào nhoáng? Nhưng đó không phải tất cả những tính từ để nói về những ngôi sao dưới đây. Bởi vì chắc chắn bạn sẽ phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trước học vấn “đè chết người” của họ. Mặc dù hoạt động nghệ thuật tích cực, nhưng các nghệ sĩ này vẫn chăm chỉ học tập và xuất sắc trở thành thủ khoa của hàng loạt trường đại học danh tiếng. Chỉ nghe thôi đã thấy choáng rồi phải không nào?

Đứng đầu danh sách này có lẽ là ngôi sao hàng đầu Vpop thời điểm hiện tại - Sơn Tùng M-TP. Năm 2012, giọng ca gốc Thái Bình từng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM. Điều này đủ cho thấy tài năng và sự chăm chỉ học tập của nam ca sĩ không phải dạng vừa đâu. Đây là thành tích vô cùng đáng nể và khiến cho những Sky như mình vô cùng tự hào về sếp.

Đàn chị Mỹ Tâm cũng được đào tạo từ ngôi trường danh giá này. Và năm 2001, nữ ca sĩ cũng xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc với số điểm 9.5. Thế nên các bạn đừng hỏi tại sao chị đẹp lại hát đỉnh như vậy nhé. Không chỉ là tài năng thiên bẩm mà còn là nhờ sự chăm chỉ rèn luyện mới có thể tạo nên ngôi sao hàng đầu Vbiz.

Trong khi đó, Văn Mai Hương cũng đã đỗ thủ khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Mặc dù đã là Á quân của Vietnam Idol, nhưng Văn Mai Hương vẫn chăm chỉ học tập, rèn luyện và đỗ thủ khoa. Bảo sao giọng hát của nữ ca sĩ không thể chê vào đâu được. 

>>> Xem thêm: Bích Ngọc, Khả Ngân và các nữ diễn viên chưa lên sóng đã bị chỉ trích

Sau khi tham gia Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008, ca sĩ Dương Hoàng Yến xuất sắc đỗ thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bên cạnh việc ra sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ còn chăm chỉ tham gia các cuộc thi và đi dạy thanh nhạc. Cô là một trong những giọng ca soprano với kỹ năng thanh nhạc vững chắc, vượt trội khiến tôi mê đắm ở Việt Nam. Mỗi lần xem video cô giáo Yến thị phạm là chỉ có mê chữ ê kéo dài mà thôi. 

Thế nhưng, người khiến tôi nể phục nhất phải là Hồ Quỳnh Hương, khi cô đã thủ khoa Thanh nhạc trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với số điểm tuyệt đối 10. Thảo nào nghe nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh hát là thấy đỉnh của chóp rồi. 

Diva Mỹ Linh cũng chẳng kém. Năm 1993, cô cũng từng thủ khoa của Nhạc viện Hà Nội. Kỹ năng thanh nhạc của cô phải nói là thượng thừa. Dạo gần đây tôi còn hay xem video của cô dạy thanh nhạc trên Youtube nữa. Xem cực kỳ “bánh cuốn” và đảm bảo kiến thức của cô là chuẩn không cần chỉnh luôn.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh mặc dù nổi đình đám với sự nghiệp âm nhạc, nhất là sau album Hoàng. Nhưng cô lại là thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Không biết bạn có thắc mắc như tôi không, bởi Hoàng Thùy Linh học ngành của đạo diễn, nhưng thay vì đứng sau ống kính, cô lại trở thành ca sĩ, diễn viên đình đám. Chắc điều này là do nghề chọn người, ai bảo Hoàng Thùy Linh có nhan sắc quá xinh đẹp cơ chứ. Tuy nhiên, nghịch lý hơn là mặc dù học về điện ảnh bài bản nhưng khả năng diễn xuất của cô có vẻ chưa thể nào bằng với tài năng ca hát thì phải. 

Cuối cùng là siêu mẫu Tiêu Ngọc Linh - thủ khoa đại học Ngoại Thương Hà Nội năm 2012 với số điểm 28. Sau đó, cô gái này đã trở thành Á quân của Vietnam’s Next Top Model. Đến năm 2017, cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và lọt vào top 5. Không chỉ catwalk đỉnh, học vấn khủng và nàng siêu mẫu này còn nói tiếng anh lưu loát và ứng xử cực kỳ thông minh. 

>>> Xem thêm: 3 bà mẹ "có một không hai" trong Hương Vị Tình Thân chung khung hình

Đấy, ai nói người nổi tiếng, giới nghệ sĩ “não ngắn”, chỉ được cái mã nào? Để trở thành những ngôi sao đình đám và có vị trí vững chắc trong Vbiz cũng như trong lòng khán giả, những người nghệ sĩ đã phải rèn luyện rất nhiều chứ không chỉ đơn giản dựa vào tài năng thiên phú. Đó mới là điều khiến tôi cũng như nhiều khán giả cảm thấy khâm mục và ngưỡng mộ họ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".