x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bóc giá tủ đồ toàn hàng hiệu của Shin Ha Ri ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tanpopo 09:15 - 18/03/2022

Chỉ mới phát sóng 6 tập, A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã đạt được thành công mà phim truyền hình nào cũng mong muốn có được với rating 2 chữ số. Mỗi tình tiết đều được cư dân mạng bàn luận trên các nền tảng như Twitter, Facebook…, chứng minh sức hút không thể chối từ của bộ phim chuyển thể từ webtoon này.

 Một trong những điều khiến A Business Proposal ăn khách theo Tanpopo nhận xét chính là ngoại hình sát với nguyên tác, tạo hình long lanh của 4 diễn viên chính. Nếu nhân vật nữ phụ luôn xuất hiện với trang phục khá giản dị nhưng vẫn toát lên khí chất sang chảnh của một tài phiệt thì nữ chính Ha Ri (Kim Se Jeong) lại biến hóa liên tục với nhiều phong cách khác nhau.

 Rơi vào mối quan hệ buồn vui lẫn lộn với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), Ha Ri phải che giấu thân phận thật của mình vì sợ anh phát hiện ra cô là nhân viên của mình. 

Mỗi lần đi cùng Tae Moo, ngoài việc đội tóc giả, trang điểm kỹ lưỡng, Ha Ri còn phải khoác lên mình những bộ quần áo, phụ kiện đắt tiền khiến mình chỉ cần nhìn vào giá tiền là có thể thấy chóng mặt. 

Trong buổi hẹn hò kỷ niệm 1 năm quen nhau “giả”, Shin Ha Ri khá chú trọng vào phụ kiện khi chọn đôi bông tai Getmebling khoảng 776 ngàn đồng, túi Salvatore Ferragamo khoảng 44 triệu đồng và giày VICI gần 1,2 triệu đồng. 

 Tanpopo cảm thấy Shin Ha Ri không hề hợp với bộ váy màu xanh mint xếp lớp dài. May mắn cô đã không chọn mẫu này.

 Vốn có thân hình quyến rũ, Shin Ha Ri cũng khá hợp với set váy và blazer làm bằng vải tweet này của hãng DINT. Tanpopo khá tiếc nuối khi Ha Ri không mặc bộ này. Chắc chắn Kang Tae Moo sẽ thích mê ngay!

 Chọn bộ váy đi hẹn hò 1 năm “giả”, Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) khoác lên người thiết kế váy dài đuôi cá trắng của hãng DINT với giá khoảng 2 triệu đồng.

Cuối cùng váy phản chủ vì quá chật khiến cô muối mặt. May mắn có tổng tài Kang Tae Moo che chắn nếu không cũng chẳng biết giấu mặt vào đâu.

 Shin Ha Ri trông như tiểu thư chính hiệu mỗi khi “lên đồ”. Cô mượn túi Prada lên tới 72 triệu, kết hợp cùng váy và giày đế pump trắng giúp tăng chiều cao. 

 Nhân vật Shin Ha Ri cũng khá chuộng họa tiết ca rô khi chỉ trong 4 tập ngắn ngủi đã mặc 3 set ca rô. Cô khéo léo lược bỏ chi tiết nơ để trông trưởng thành hơn, kết hợp cùng túi trống xanh của Alexander McQueen khoảng 34 triệu. 

 Áo khoác dạng cape khá khó mặc vì nó che hết dáng chuẩn nhưng ở trường hợp của Ha Ri, thiết kế này lại mang đến cho cô vẻ tiểu thư sang trọng. Nữ chính A Business Proposal còn phối cùng mũ beret và áo sơ mi trắng nâng tầm cho outfit này. Set đồ này tưởng đơn giản nhưng có giá khá cao, khoảng 25 triệu đồng.

 Chán ca rô đỏ, Shin Ha Ri đổi qua áo khoác ca rô trắng đen của hãng Curetty phối cùng túi xách Jimmy Choo. U là trời Tanpopo xỉu với nhan sắc này. 

 Chiếc túi hàng hiệu đến từ Coach bổ sung hoàn hảo cho set trang phục của Shin Ha Ri. 

 Đang đi giao gà mà bị giám đốc gọi tới, Shin Ha Ri không ngần ngại mặc luôn trang phục ở nhà với mũ tai gấu vô cùng đáng yêu. Bộ này ngốn khoảng 6 triệu đồng của nữ chính.

 Ở nhà, Shin Ha Ri cũng như những cô gái khác thích mặc sweatshirt tiện lợi. Mẫu sweatshirt này còn có chi tiết cổ trắng giúp người mặc thêm nổi bật.

 Ai rồi cũng có 1 set đồ mặc nhà tông xuyệt tông và Shin Ha Ri cũng vậy. Tanpopo đoán ở những tập đầu thời tiết ở Hàn Quốc khá lạnh nên cô mặc luôn set hoodie và quần của hãng Blur. 

 Sinh viên mà sang chảnh như Ha Ri thì Tanpopo cũng muốn! Cô diện chiếc polo Ralph Lauren hàng hiệu trong phân đoạn đến trường cùng crush Min Woo. 

 Đi làm nên Shin Ha Ri ăn vận đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cùng áo len cổ cao màu be và áo khoác ca rô đen - vàng - xanh của hãng têtu. 

Nhìn một vài bộ quần áo của Ha Ri trong vai "bạn gái giả" của ông chủ Kang Tae Moo cho Tanpopo thấy rằng để trở thành bạn gái của CEO không hề đơn giản chút nào. Không biết thân phận đã bại lộ, liệu cô nàng còn lên đồ sang chảnh trong những tập sau nữa hay không?

>> Xem thêm: A Business Proposal: 4 điều khiến khán giả mong đợi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.