x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Vai nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở vốn thuộc về "bạn gái" Lee Dong Wook

Roses 10:45 - 16/03/2022

Trong loạt phim tình cảm xứ Hàn đang lên sóng, A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) là tác phẩm có rating thuộc top đầu hiện nay. Dù mang mô típ quen thuộc nhưng câu chuyện tình đáng yêu trong A Business Proposal vẫn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Theo mình thì yếu tố quan trọng tạo nên thành công của bộ phim chính là việc lựa chọn diễn viên. Điển hình như vai nữ chính Shin Ha Ri do Kim Se Jeong đảm nhiệm.

Trong phim, Shin Ha Ri được xây dựng hình tượng là một cô gái thông minh, lanh lợi, luôn mang đến không khí vui vẻ cho mọi người mỗi khi xuất hiện. Ở bộ phim này, nữ diễn viên trẻ đã hóa thân rất tốt vào 2 hình ảnh đối lập của nhân vật. 

Đặc biệt là màn hợp tác cực kỳ ăn ý với nam chính Ahn Hyo Seop khiến ai cũng phải gật đầu khen ngợi. Mình thấy, vai diễn Shin Ha Ri dường như sinh ra là để dành cho Kim Se Jeong vậy.

>>Xem thêm: Cặp đôi phụ của A Business Proposal: Đúng là trời sinh một cặp!

Thế nhưng bạn có biết, Kim Se Jeong không phải sự lựa chọn ban đầu cho vai nữ chính A Business Proposal. Theo mình biết, nhà sản xuất vốn mời Jo Bo Ah đảm nhận vai diễn này. Sao nữ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã xem xét về việc đóng cặp với Ahn Hyo Seop nhưng đến phút chót, cô nàng đã từ chối và nhường cơ hội tỏa sáng lại cho Kim Se Jeong.

Bạn có biết mỹ nhân hụt vai nữ chính trong A Business Proposal có lý lịch “xịn” cỡ nào không? Jo Bo Ah vốn được mệnh danh là mỹ nữ “cân mọi tạo hình” của làng điện ảnh xứ Hàn. 

Nhan sắc cuốn hút cộng với visual đẹp “ná thở”, Jo Bo Ah được cho là khá phù hợp với vai diễn Shin Ha Ri về mặt ngoại hình, đặc biệt là ở những phân cảnh đóng giả Shin Geum Hui. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, mình nghĩ “bạn gái” của Lee Dong Wook hơn cả Kim Se Jeong. 

Tuy nhiên diễn xuất của cô nàng lại không được đánh giá cao. Sinh năm 1991, Jo Bo Ah bắt đầu bước vào con đường diễn xuất từ năm 2012 với một số vai phụ. Vai chính đầu tiên của cô nàng là trong bộ phim Surplus Princess năm 2014. 

Sau đó, Jo Bo Ah liên tiếp tấn công màn ảnh khi đảm nhận một loạt vai diễn trong Sweet Stranger And Me, Temperature Of Love và phải đến Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, nữ diễn viên mới bật lên được. 

Dù sự nghiệp diễn xuất khá đồ sộ, hơn hẳn Kim Se Jeong - một idol lấn sân sang điện ảnh, nhưng mình thấy Jo Bo Ah chưa chắc đã thể hiện được những biểu cảm siêu nhí nhố, đáng yêu là cực “lầy” như nữ chính hiện tại của A Business Proposal.

Ở thời điểm hiện tại, A Business Proposal đang chứng minh sức mạnh của mình với rating “khủng”. Và nữ chính Kim Se Jeong đã làm rất tốt vai trò của mình - vừa đủ mà không cần quá phô trương. Còn Jo Bo Ah cũng đang tỏa sáng trong bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman, đóng cùng Ahn Bo Hyun. Xét về cả nội dung kịch bản lẫn hình tượng nhân vật, Công Tố Viên Quân Sự Doberman đúng là đối lập hoàn toàn với A Business Proposal. Mà theo mình thì Jo Bo Ah rõ ràng là hợp với hình tượng ở Công Tố Viên Quân Sự Doberman hơn đấy nhé. 

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng loạt cảnh ngắm pháo hoa lãng mạn ở phim Hàn

Trước thông tin này, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì không được ngắm visual của Jo Bo Ah khi sánh đôi bên Ahn Hyo Seop. Thế nhưng mình lại thấy, có khi chính nhờ Jo Bo Ah từ chối mà A Business Proposal mới có một Shin Ha Ri đáng yêu hết nấc. Cùng theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” này và ủng hộ cho đôi bạn trẻ đáng yêu nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.