x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hé lộ những phân cảnh đắt giá bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng Về

Chloe Nguyen 09:12 - 12/08/2022

Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc nhưng dấu ấn mà phim để lại trong lòng tôi vẫn luôn còn đó. Trải qua 87 tập phim, các nhân vật của chúng ta đã đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và cuối cùng họ đã tìm thấy hạnh phúc của riêng mình. Để chuẩn bị tốt nhất cho những thay đổi phút chót, ekip đoàn phim đã phải tập trung rất nhiều để thay đổi nội dung trơn tru và hợp lý. Mới đây, những hình ảnh được cho là tập cuối “gốc” đã được hé lộ, trong đó có nhiều sự xuất hiện của Đức (Hồng Đăng).

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có nhiều cách để đi tìm hạnh phúc

Có lẽ ai cũng đã biết qua vụ việc của diễn viên thủ vai Đức, vì vậy nên số phận của Đức trong phim bị vạ lây. Một trong những cảnh mà tôi tiếc nuối nhất là cảnh tình tứ, vô cùng ngọt ngào của vợ chồng Khánh (Lan Phương) và Đức. Theo như hình ảnh hậu trường này, tôi cũng đoán ra được phần nào là cả hai người đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ, cả hai còn dành cho nhau cái ôm ấm áp.

Tuy nhiên, phân cảnh lãng mạn này rất tiếc lại chẳng thể được trình chiếu trên màn ảnh. Có thể, họ đã có những biến chuyển tốt sau ly hôn và có dấu hiệu hàn gắn. Mặt khác, cũng có thể đây chỉ là hình ảnh gợi nhớ ký ức xưa vì trong hình, vì trong hình Vân Khánh được tạo hình khá trẻ trung. Nhưng dù quá khứ hay hiện tại thì tôi cũng thấy khá tiếc vì đoạn phim này không được công chiếu, nếu được tôi nghĩ sẽ nhận được tương tác tốt lắm đây vì “chemistry” giữa họ rất ổn mà.

Trong một tấm hình khác là hình ảnh bố Đức ở trường cùng với con gái Sam (Bảo Linh). Có thể hiểu rằng Sam đã bị bạn bè bắt nạt nhưng may thay đã có bố Đức kịp đến hòa giải. Trước những pha “lấy le” ngày một nhiều của bác sĩ Minh (Trần Trung) thì có lẽ tới phân đoạn này Đức mới có cơ hội bảo vệ con gái của mình. Điều này cũng chứng tỏ rằng dù ly hôn nhưng Đức vẫn quan tâm các con, sự nghiệp thăng tiến cũng là lúc mà anh chứng minh rằng anh là một người bố, người chồng tốt.

Ngoài ra, Đức cũng xuất hiện cùng với cậu con trai So (Tuấn Phong) với tạo hình khác lạ khi không còn mái tóc xoăn “thương hiệu”. Tôi cho rằng phân cảnh này khả năng cao xuất hiện ở những tập cuối của bộ phim, đánh dấu sự trưởng thành của Đức sau nhiều sóng gió. Mái tóc xoăn huyền thoại đã được đổi như đánh dấu rằng anh đã trở thành một con người khác, trưởng thành và yêu thương vợ con hơn.

Tôi nghĩ khả năng cao đây mới chính là đám cưới thật sự của cặp Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) thay vì đám cưới ngoài trời như trên phim thể hiện. Ở đám cưới này sẽ có Đức tham gia cùng với Khánh và hai con để chúc phúc cho em. Tôi nghĩ cả hai người họ trong kết thúc thật sự sẽ quay về với nhau chứ không phải Khánh chọn cho mình một cuộc sống lẻ loi như vậy.

Nhưng dù sao, cách giải thích của biên kịch cũng vừa vặn, hợp lý và đủ sức thuyết phục. Có lẽ Khánh và Đức trong phim nếu có duyên sẽ gặp lại, nếu có ngoại truyện tôi mong là Đức sẽ quay về bên các con, dù cho đó là diễn viên khác đóng cũng được. Còn kết phim như hiện tại thì đối với tôi là vừa vặn, đáng nhớ. Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ giống tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Biên kịch hé lộ trăn trở khi chọn kết phim

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.