x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Hồng Trà Sữa 15:20 - 29/03/2022

Không hẹn mà gặp khi các gương mặt nữ được chú ý nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay đều là các mỹ nhân thuộc thế hệ 9x. Bài viết hôm nay của tôi sẽ là màn so kè về thần sắc của các ngôi sao này khi để tóc ngắn. Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nhé, vì lần so kè này sẽ có rất nhiều điều thú vị diễn ra đó nha. 

Kim Se Jeong 

Độ dài ngắn nhất mà Kim Se Jeong từng để theo tôi quan sát được là nó dưới cằm chút đỉnh và được nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở diện khi còn chuyên tâm hoạt động ở Kpop. Với tôi thì Kim Se Jeong là một sao nữ thu hút bởi vẻ duyên dáng và dễ thương nhiều hơn là nhan sắc. Vậy nên tôi thấy thần sắc của Kim Se Jeong khi để tóc ngắn cũng thường mà thôi.

Diện tóc dài cũng chưa phải là quá xuất sắc nhưng nó hợp với gương mặt của cô hơn tóc ngắn nhiều. Có lẽ ngôi sao đa tài sinh năm 1996 này nên trung thành với những kiểu tóc có độ dài qua vai của mình nhiều hơn đi nhé. 

>> Bạn có biết: Shin Ha Ri - Kook Yeon Soo & câu chuyện mặc cảm khi yêu đương

Seol In Ah 

Trái ngược với Kim Se Jeong thì Seol In Ah lại có một sự thay đổi ngoạn mục với kiểu tóc ngắn của mình. Không chỉ là cắt phiên phiến qua vai mà tóc ngắn của Seol In Ah có độ ngắn đúng chuẩn với kiểu mà mọi người hay nghĩ đến. Khi để tóc dài nhìn Seol In Ah vẫn xinh nhưng cực kỳ nhạt nhòa và còn có nét giống với Sandara Park nữa chứ. 

Xuống tóc có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của Seol In Ah, vì với một kiểu tóc thôi mà bao nhiêu điểm sáng đã xuất hiện trên vẻ đẹp của cô. Nhan sắc thăng hạng theo kiểu nổi bật hơn, có nét riêng và không còn đại trà nữa. Nhiều khi tôi nghĩ nếu Seol In Ah cắt tóc ngắn sớm hơn thì có khi danh tiếng của cô đã khác khá nhiều rồi đấy. 

Jo Bo Ah 

Đẹp hay không đẹp thì mỗi người có một ý kiến riêng, 9 người 10 ý mà nhưng tôi chắc chắn ai cũng phải công nhận là Jo Bo Ah có sự đổi mới rõ rệt khi cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Jo Bo Ah có thể không phải là một sao nữ được yêu thích về khả năng diễn xuất, cơ mà nhan sắc của cô lại khá là vừa với gu của số đông. Dù để tóc dài hay tóc ngắn thì vẻ đẹp của Jo Bo Ah vẫn toát lên được những khía cạnh riêng. 

Thử sức với mái tóc ngắn hết cỡ trong Công Tố Viên Quân Sự Doberman, tôi thấy Jo Bo Ah đã có sự lựa chọn thành công về cả mặt diễn xuất và hình tượng luôn rồi. Một Jo Bo Ah với mái tóc dài thướt tha đã trở nên cá tính, mạnh mẽ và sắc sảo hơn cùng mái tóc ngắn hiện có. Đây có lẽ là một trong những trường hợp thay đổi kiểu tóc thành công nhất làng phim ảnh xứ sở kim chi luôn đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá gu thời trang ngoài đời của 2 "nữ 8" hot Bona và Seol In Ah

Kim Tae Ri 

Rõ ràng vẻ đẹp của Kim Tae Ri không phải là vẻ đẹp đại chúng ở đất nước Hàn Quốc, nhưng nhờ khí chất riêng biệt của mình mà tôi thấy nữ diễn viên đã như là một nàng thơ nhan sắc trong mắt mọi người vậy đấy. Để tóc dài thì đẹp dịu dàng, để tóc mái lởm chởm thì đáng yêu còn khi để tóc ngắn thì nữ chính Tuổi 25 Tuổi 21 lại đẹp cổ điển đến nỗi xem mà nổi da gà vì quá xuất sắc. 

Trông Kim Tae Ri với mái tóc ngắn mà cứ ngỡ như là quý cô của thế kỷ 20 xuyên không đến thế kỷ 21 vậy. Với sự phù hợp ở bất cứ độ dài nào của tóc thế này, hỏi sao mà tạo hình nào của Kim Tae Ri cũng hợp và phim có nội dung ở thời kỳ nào cô cũng diễn hay đến thế. 

Bona 

Do tôi hay thật sự là Bona khi để tóc ngắn trông như chị em sinh đôi của Han Ji Hyun - người thủ vai Ju Seok Kyung trong Cuộc Chiến Thượng Lưu vậy ta? Tôi còn suýt nhầm đó là Han Ji Hyun nữa ấy chứ. Nhiều lần tôi đã nói là tôi ấn tượng nhất với nhan sắc của Bona trong vai Go Yu Rim ở Tuổi 25 Tuổi 21 cùng mái tóc dài đen tự nhiên. Vì thế mái tóc ngắn theo tôi thấy thì không có phù hợp lắm với nhan sắc của Bona nha. 

Đổi mới cho nhìn lạ lạ thì cũng được đó, nhưng mà diện tóc ngắn một thời gian dài thì tôi thấy không phải là một sự lựa chọn ổn định cho vẻ đẹp của Bona đâu. Cứ với mái tóc giống như Go Yu Rim trong phim là xinh đẹp tuyệt vời nhất của Bona rồi nha. 

>> Xem thêm: Tuổi 25, Tuổi 21: Áp lực nặng trĩu vô tình "bào mòn" tâm hồn Go Yu Rim

Như vậy xem ra trong danh sách này thì chỉ có Seol In Ah, Jo Bo Ah và Kim Tae Ri là phù hợp khi để tóc ngắn thôi. Còn Kim Se Jeong và Bona nên cân nhắc kỹ càng nếu như muốn thay đổi bản thân với kiểu tóc này trong tương lai nhé. Vì đơn giản là với tóc dài thì trông họ ổn áp và xinh đẹp hơn hẳn so với kiểu tóc ngắn dạng như thế này luôn. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Kim Tae Ri, Bona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".