x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dự đoán cái kết cặp Tae Moo và Ha Ri phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Chloe Nguyen 19:09 - 04/04/2022

Thời gian trôi nhanh ơi là nhanh, mới ngày nào còn vui vẻ xem tập 1 của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) mà giờ đây đã gần đi đến những tập cuối. Chắc ai cũng hóng hớt về cái kết giống như mình đúng không nè, liệu rằng biên kịch sẽ cho cặp đôi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) về bên nhau như nguyên bản từ truyện hay không?

>> Xem thêm: Hẹn Hò Công Sở tập 11: Tae Moo gặp nạn, ông nội CEO buộc Ha Ri từ chức

Motif hoàng tử lọ lem có lẽ không còn quá xa lạ đối với một đứa mê phim Hàn như mình, nhưng mà ban đầu tưởng chừng bộ phim sẽ đi theo lối mòn cũ và nhàm chán nhưng thật ra lại không phải. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở không chỉ ăn điểm vì dàn cast mà nội dung, những câu thoại, bối cảnh,… đều rất thú vị. Cũng nhờ đó nên mới khiến mình u mê phim như vậy, còn có 1 tập cuối thôi nên mình xin mạnh dạn đoán cặp “thuỷ tổ - bạch tuộc” của chúng ta sẽ HE đầy hạnh phúc.

Không có lý do gì mà phim này lại có một cái kết SE cả, ngay cả từ trong truyện cả hai nhân vật chính đều có cái kết viên mãn. Nếu như biên kịch phim muốn bẻ lái chắc cũng cua không nổi đâu. 

Trong hai tập gần đây, diễn biến phim có phần ngược một chút so với những tập trước đó quá mặn nồng. Nguyên nhân ngăn cách đầu tiên của cặp đôi lại chính là ông nội của Tae Moo.

Ông dường như đã biết chuyện Ha Ri và Geum Hui là cùng một người và hẹn cô ra để nói chuyện riêng bắt cô đừng qua lại với cháu trai của ông nữa. 

Không ngờ, cũng vì nghe tin này nên Kang Tae Moo đã mất tay lái dẫn đến tai nạn, đến khúc này mình nghĩ phim sẽ căng thẳng tới nơi nhưng thật ra phim lại nhẹ nhàng hơn mình nghĩ, nam chính chỉ bị thương nhẹ.

Việc ông nội quay ngược phản đối thì cũng dễ hiểu thôi. Khi biết Shin Geum Hui với Shin Ha Ri là 1, lại là nhân viên của công ty, xong nhiều lần đụng độ với ông nội thì Shin Ha Ri lại gây ấn tượng không tốt với ông. 

Nên ông sinh nghi ngờ về mục đích tiếp cận của Shin Ha Ri với Kang Tae Moo thôi. Dù gì người ta cũng là tài phiệt, nên nghi ngờ tiếp cận có mục đích cũng là dễ hiểu. 

Mình thấy phim phải căng thẳng tí thế mới hay, chứ tự nhiên ông nội lại đi đón nhận luôn thì quá nhảm, và không thực tế. Bản chất ông nội không quan tâm người yêu của Kang Tae Moo là giàu hay nghèo, miễn yêu nhau thật lòng. Nên khi mọi việc được giải thích ổn thỏa thì ông sẽ vui vẻ đón nhận mà thôi, có khi lại bắt cưới vội để bế cháu ấy chứ.

Nếu như trong truyện và những hé lộ từ nhà đài thì có thể trong tập cuối sẽ có một cảnh khiến khán giả phải đỏ mặt. Không biết có giống như trong chuyện không nhưng mình nghĩ là đáng trông đợi lắm đây.

 Một đám cưới được định sẵn với quy mô tráng lệ sẽ được tổ chức, dự rằng đây sẽ là một đám cưới thế kỉ cho mà xem. Từ lúc này, mình đoán Tae Moo và Ha Ri sẽ có một đêm đầu tiên mặn nồng bên nhau và sống hạnh phúc.

Đây đều là những dự đoán của cá nhân mình và mình nghĩ có thể đúng lên đến 80%. Chưa gì mà đã gần hết phim rồi, nghĩ đến cảnh mỗi thứ 2, 3 lại không được gặp Tae Moo và Ha Ri nữa lại cảm thấy trống rỗng thật. Thôi thì phim hay cũng đến lúc kết, nếu bạn cũng nghĩ cặp đôi hạnh phúc giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở và loạt phim Hàn phá quy tắc "tập 8 có nụ hôn đầu"

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.