x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng có lúc bị kiểu tóc "dìm"

Roses 12:00 - 02/04/2022

Xuất hiện trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở với tạo hình không thể xinh hơn, cả nữ chính Kim Se Jeong và nữ phụ Seol In Ah đều gây ấn tượng với mình nhờ visual xuất sắc. Mình thấy, một trong những yếu tố giúp 2 chị đẹp khoe khéo nhan sắc chính là kiểu tóc vừa hợp gương mặt lại vừa sang xịn mịn. 

Thế nhưng bạn có biết, Kim Se Jeong và Seol In Ah của chúng ta cũng có lúc bị tóc “dìm” không? Hãy cùng mình lục tung những khoảnh khắc trong quá khứ của họ để thấy bộ đôi này đã chọn đúng kiểu tóc như thế nào nhé!

Seol In Ah thời để tóc dài 

Vai diễn cô thiên kim tiểu thư Jin Young Seo của Seol In Ah trong Hẹn Hò Chốn Công Sở được nhận xét là có tạo hình sát với nguyên tác nhất. Quả thực Seol In Ah rất hợp với kiểu tóc ngắn này, trông cô nàng vừa trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên khí chất sang chảnh chuẩn con nhà tài phiệt. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khiến chồng ghen vì đóng cảnh hôn quá "đỉnh"

Nhìn hình tượng tóc ngắn xinh xỉu của cô nàng, ít ai biết trước đó, Seol In Ah từng nhiều năm trung thành với mái tóc dài nữ tính đấy nhé. Tuy nhiên, mình thấy nữ diễn viên không hợp với tóc dài thì phải. 

Thời điểm để tóc dài, Seol In Ah từng làm xoăn sóng bồng bềnh, thay vì để duỗi thẳng như hiện tại. Thế nhưng kiểu tóc này lại khiến cô trở nên "dừ” hơn tuổi thật. 

Thỉnh thoảng, Seol In Ah cũng để kiểu xoăn lơi nhẹ nhàng với phần đuôi tóc uốn cụp vào trong trông cũng khá nữ tính. Cô nàng cũng từng đổi gió với phần tóc mái che phủ trán. 

Bộ mái này giúp visual nữ diễn viên trở nên ngọt ngào như búp bê. Ngoài ra, Seol In Ah cũng có lần "chơi lớn" khi lựa chọn mái bằng khá ngố ngố, dễ thương. 

Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân so sánh, Seol In Ah phiên bản tóc ngắn vẫn ăn đứt cái thời tóc dài phải không cả nhà? Nhìn Seol In Ah với kiểu tóc chuẩn tiểu thư sang chảnh, khí chất ngút ngàn của Hẹn Hò Chốn Công Sở mới thấy, đáng nhẽ cô nàng nên thay đổi kiểu tóc từ lâu rồi mới phải.

Kim Se Jeong bị tóc mái “hại”

Vào vai nữ chính Shin Ha Ri đáng yêu của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong thực sự đã làm tốt vai trò của mình khi xây dựng thành công hình tượng nhân vật. Mình không chỉ mê nhan sắc ngọt ngào cùng điệu bộ nhí nhảnh dễ thương của Shin Ha Ri mà còn mê luôn cả kiểu tóc siêu xinh của cô nàng nữa đấy. 

Mình thấy ấn tượng nhất là phần tóc mái lưa thưa rủ nhẹ trước trán và kiểu tóc layer mềm mại của Kim Se Jeong. Khác với nữ phụ cá tính, kiểu tóc của nữ chính giúp cô trông vừa trẻ trung, tươi mới lại giấu nhược điểm gương mặt.

Có lúc xõa tóc nhẹ nhàng, khi lại búi gọn gàng để khoe đường xương hàm mảnh mai và phần cổ cao thanh thoát, Kim Se Jeong thực sự đã chính phục mình với cách biến hóa mái tóc không ngừng. 

Mình thấy là dù búi tóc cao hay buộc tóc nửa đầu, nhìn cô nàng vẫn cứ xinh xắn với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào và đầy nữ tính. Bạn biết không, phần tóc mái rủ nhẹ bay bay vương vấn lên gương mặt chính là điểm nhấn. Ngoài đời, cô nàng rất chăm chỉ đổi mới kiểu tóc với xoăn xù mì hay uốn xoăn tít phần mái nhìn đáng yêu vô cùng.

Tuy nhiên, nhan sắc Kim Se Jeong cũng có lúc bị “dìm” bởi chính phần tóc mái phản chủ này đấy. Kiểu tóc mà cô nàng bị “hại” chính là tóc thẳng chia ngôi giữa. 

Mình thấy, khi rẽ ngôi phần mái, Kim Se Jeong đã để lộ nguyên phần trán cao. Gương mặt ấy cũng mờ nhạt đơn điệu khác hẳn với nhan sắc nữ chính xinh đẹp trong Hẹn Hò Chốn Công Sở

>>Xem thêm: Các bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất của Son Ye Jin là váy trắng

Cứ tưởng là mỹ nhân “cân” mọi kiểu tóc nhưng không hẳn đâu nhé, cả Kim Se Jeong và Seol In Ah đều có lúc bị tóc “hại” đấy. Thôi thì từ bây giờ, 2 chị đẹp nên tránh mấy kiểu tóc “phản chủ” kia ra để nhan sắc ngày càng lên hương trong mắt công chúng. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.