x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 chi tiết được mong chờ ở tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở

Roses 09:20 - 04/04/2022

Sau thời gian gây “bão” mạng xã hội, bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đã dần đi đến hồi kết. Chỉ còn 2 tập phát sóng nữa thôi, khán giả sẽ biết được số phận của các nhân vật. Mình hóng nhất là cái kết dành cho 4 “mẩu” trai xinh gái đẹp với diễn biến chuyện tình siêu dễ thương. 

Nếu là fan nguyên tác giống mình, chắc hẳn bạn cũng hi vọng các chi tiết quan trọng trong webtoon sẽ xuất hiện trong phần cuối của bộ phim. Mình thấy khi lên sóng, phim đã thay đổi khá nhiều tình tiết nên biết đâu bất ngờ, ekip thực hiện lại “quay xe” luôn cho cái kết thì sao? Cùng mình điểm qua những tình tiết siêu thú vị ở tập cuối webtoon nhé!

Đám cưới lãng mạn của đôi phụ

Trong các chương cuối nguyên tắc, cặp đôi phụ Young Seo (Seol In Ah) và Sung Hoon (Kim Min Kyu) đã chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới ngọt ngào. 

Vượt qua mọi rào cản, cảnh đám cưới hạnh phúc cùng lời chúc mừng của mọi người xung quanh dành cho anh thư ký điển trai và cô tiểu thư cá tính đã xuất hiện ở bản webtoon. 

>>Xem thêm: Có một dạng “bé 3” trong Hẹn Hò Chốn Công Sở cướp mọi thứ vì đố kỵ

Đứa con đầu lòng chào đời 

Nếu theo đúng những gì mình đọc trong truyện thì Sung Hoon và Young Seo sẽ có cái kết siêu viên mãn khi chào đón em bé đầu lòng. Đây chắc hẳn là phân cảnh mà nhiều khán giả mong chờ sau những pha “lăn giường” của hai anh chị từ những tập trước. 

Thêm chi tiết này được xuất hiện trong bản truyền hình thì đây sẽ là một màn kết tuyệt đẹp dành cho cặp đôi Young Seo và Sung Hoon.

Đôi chính cũng “lăn giường” 

Nếu như đôi phụ gây “sốt” bằng màn “đánh dấu chủ quyền” ngay ở tập 7 thì theo đúng nguyên tác, cặp chính đến những chương cuối mới “lăn giường”. Đây thực sự là điều mà mình mong chờ nhất trong diễn biến tình cảm của Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong). 

Hai diễn viên Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đều chia sẻ rằng hai tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở vô cùng đáng mong đợi, nên mình hy vọng một phân cảnh ngọt ngào của anh “chim thủy tổ” và chị “bạch tuộc” sẽ xuất hiện như ở webtoon.

“Siêu đám cưới” anh giám đốc và cô nhân viên 

Theo bản truyền hình, hiện tại tình yêu của Tae Moo và Ha Ri đang bị ông nội ngăn cản nên khán giả sợ rằng họ sẽ chẳng đến được với nhau. Nhưng ở trong truyện, đôi chính lại "cập bến" bằng một đám cưới tuyệt đẹp. 

Mình hi vọng ekip sản xuất không thay đổi cái kết tuyệt đẹp này. Ở phân cảnh này, ông nội chào đón hai cháu dâu Ha Ri và Young Seo trở thành thành viên mới của gia đình. 

>>Xem thêm: Bona: Nữ phụ của Tuổi 25, Tuổi 21, ngoài đời mặc đồ đơn giản mà xinh

Đây đều là những chi tiết được mình mong chờ sẽ xuất hiện trong các tập cuối của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Nếu những phân cảnh này được giữ nguyên ở bản truyền hình thì chắc hẳn mình sẽ phải trầm trồ vì cái kết siêu viên mãn dành cho các nhân vật. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.