x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở và loạt phim Hàn phá quy tắc "tập 8 có nụ hôn đầu"

Mỳ Quảng 14:00 - 02/04/2022

Phim Hàn ngày trước thường có độ dài phổ biến cho thể loại phim tình cảm ngắn là 16 tập và còn một quy luật bất thành văn nữa đó là đến tập 8 mới có cảnh hôn đầu tiên. Tôi cũng như nhiều mọt phim Hàn, hồi đó cứ đu phim chờ đợi tập 8 lắm luôn. Nay thì khác xưa rồi nhé, cùng với dòng phát triển của xã hội, quy luật tập 8 cũng thay đổi theo. Phần nhiều những bộ phim gần đây đều có cảnh tình cảm từ rất sớm, thậm chí ngay tập đầu tiên đã chiêu đãi thị giác chúng ta rồi. Để tôi liệt kê cho mọi người thấy những bộ phim Hàn phá bỏ quy luật tập 8 nè.

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hỏi nhỏ tí nè, bộ phim Hàn nào hot nhất thời điểm tháng 3 năm 2022 vậy ta? Để tôi trả lời luôn cho, chính là Hẹn Hò Chốn Công Sở đấy. Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn công sở với câu chuyện về 2 cặp đôi tuyệt đẹp, siêu hài hước, siêu thú vị. 

Cặp đôi chính ban đầu gặp nhau vì bất đắc dĩ, cũng khá là khó chịu với đối phương, ai mà có dè đâu, cuối tập 2, họ đã có ngay nụ hôn đầu tiên. Sau đó thì tình cảm của các nhân vật phát triển nhanh và những cảnh ngọt ngào cũng liên tục xuất hiện làm ai xem phim cũng mê đắm không thể rời mắt, tôi cũng quắn quéo theo.

Forecasting Love And Weather

Vốn dĩ từ đầu cô nàng Jin Ha Kyung và cậu chàng Lee Si Woo của Forecasting Love And Weather đều đã có người yêu, thế nhưng chuyện tình riêng của họ lại trắc trở và tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của cả hai. Chưa kể, 2 con người này ở tập đầu tiên còn như đôi oan gia ấy nên tôi đã nghĩ là họ sẽ giải quyết hiểu lầm, từ từ cảm mến đối phương rồi tình yêu mới giáng xuống, cỡ giữa giữa phim đó. 

Ờ, trend mới không chấp nhận điều đó, trend mới là phải “nhanh-gọn-lẹ”, vô thẳng chủ đề, tập 2 sẽ cho ngay nụ hôn đầu, tình cảm thì cũng tiến tới thần tốc luôn. Câu chuyện tình yêu văn phòng của Forecasting Love And Weather là quá trình đôi chính yêu nhau bí mật trong lúc làm việc chung và cùng dung hòa tính cách, lối sống để hòa hợp với nhau hơn, tránh lặp lại chuyện đau lòng trong quá khứ đấy mọi người ạ.

Now We Are Breaking Up

Cặp đôi giới thời trang Ha Young Eun và Yoon Jae Guk của Now We Are Breaking Up mới tính là “chơi lớn” nè, nhanh gọn và choáng ngợp hơn mấy đôi tôi kể ở trên nhiều. Ngay tập 1, cả hai đã chia sẻ chung tấm chăn rồi, và đương nhiên là đâu thể thiếu cảnh hôn. Tuy tình tiết lúc đó chỉ là vui 1 tối, hôm sau người dưng ngược lối thôi nhưng cũng làm tôi ngạc nhiên lắm vì Song Hye Kyo hết đóng khung hình ảnh “ngọc nữ” rồi. 

Sau đó, khi cặp chính gặp lại và không thể phớt lờ nhau vì tình cảm nảy sinh rồi, bỏ qua sao được, thế là hàng loạt phân cảnh ngọt ngào vẫn tiếp diễn cùng mối tình trắc trở cũng không ít này. Dù rằng với vị thế của Song Hye Kyo hiện tại thì thành tích Now We Are Breaking Up có thể nói là chán lắm nhưng tôi cũng chúc mừng chị đẹp vì đã có sự đổi mới nhè nhẹ trong cách nhận vai nè.

>>>> Xem thêm: Dàn “bạn trai nhà người ta” trong phim Hàn: Tae Moo hay Yi Jin mê hơn?

Twenty Five, Twenty One

Câu chuyện tình yêu và tuổi trẻ của các nhân vật trong Twenty Five, Twenty One thực sự thu hút và khiến tôi không thể rời khỏi màn hình được. Tình yêu của họ là của thời đại cũ, năm 1998, nên không thể nào nhanh gọn lẹ như nam thanh nữ tú hiện đại bây giờ. Vì vậy, tôi không dám chờ đợi cảnh hôn sớm như những phim trên, chỉ nghĩ là tập 8 sẽ có chuyển biến như quy luật cũ thôi. 

Rất tiếc chẳng có sự tiến triển nào lớn trong tập này cả, mà phải tới tận 4 tập sau đó là tập 12 thì Na Hee Do và Baek Yi Jin mới có nụ hôn đầu tiên đầy ý nghĩa, nối tiếp cả 2 thế kỷ. Coi như an ủi đôi chút nhỉ.

Dẫu Biết

Lại là một bộ phim nữa của Song Kang nhưng trong tác phẩm này, anh vào vai chàng trai đa tình. Han So Hee trong phim lại là cô sinh viên ngây thơ, gặp phải chàng trai đào hoa là “đổ” ngay từ đầu. Phản ứng hóa học thì bùng nổ, từng ánh mắt trao nhau của cặp đôi đều chứa chan cảm xúc, thế nên ngay tập 2 là đã có cảnh hôn. Sau đó thì cặp đôi này còn chiêu đãi người xem nhiều ơi nhiều. Xem phim rồi mọi người sẽ hiểu vì sao Song Kang và Han So Hee lại được “đẩy thuyền” nhiều thế, phải nói là cả hai kết hợp quá ăn ý đi.

Người Thầy Y Đức

Dù là một bộ phim y khoa chuyên ngành và tình yêu chắc chắn không phải là chủ đề chính nhưng Người Thầy Y Đức đã cho chúng ta cảnh hôn ngọt ngào ngây ngất của cặp đôi chính ngay tập 1 luôn. 

Tình yêu của cả hai nảy sinh âm thầm sau một thời gian dài làm việc cùng nhau và bùng nổ ngay từ tập đầu khiến tôi lúc xem đã phải choáng váng quá luôn đấy. Tôi thấy đây cũng là chất xúc tác khiến nhiều người chú ý tới bộ phim này hơn đấy, đương nhiên nội dung của Người Thầy Y Đức thì quá đỉnh rồi.

Quân Vương Bất Diệt

Không quá sớm như những trường hợp trên kia (trừ Twenty Five, Twenty One) nhưng cặp đôi quân vương và cảnh sát đến từ hai thế giới song song trong Quân Vương Bất Diệt cũng không đợi tới tập 8 mới có nụ hôn đầu đâu nhé. Ngay tập 5 là “anh đã chạm môi em rồi”. Hành động bất ngờ chứng minh tình cảm này của chàng quân vương Lee Min Ho không chỉ khiến nữ chính Kim Go Eun bất ngờ mà tôi tin là khán giả xem phim cũng không lường trước được đâu.

Hậu Duệ Mặt Trời

Cặp đôi đại úy và bác sĩ của Hậu Duệ Mặt Trời cũng yêu nhau sớm lắm thế nên làm sao có thể chờ tận 8 tập phim để có nụ hôn đầu được chứ. Lần khóa môi đầu tiên của cả hai là ở ngay tập 4, đây còn là phân cảnh tuyệt đẹp đi vào huyền thoại phim Hàn nữa đấy. Chàng đại úy của chúng ta được người đẹp rủ nâng ly nhưng mà quân nhân đâu thể tùy tiện, thế nên chàng ta đành phải quanh co gián tiếp bằng cách thử vị ở chỗ khác. Đúng là lãng mạn đến không nói nên lời luôn, đúng không nào?

Hotel Del Luna

Bà chủ khách sạn Del Luna Jang Man Wol và anh chàng quản lý bất đắc dĩ bị lôi tới làm việc ở đây Goo Chan Sung dù cãi nhau suốt, mâu thuẫn cũng nhiều, thế nhưng cả hai lại có ngay cảnh “chạm nhẹ” ở tập 4 đấy. Nguyên nhân thì lúc này chưa phải là tình yêu đâu, vì Jang Man Wol không muốn anh chàng gặp vị khách ở phòng 13 nên bất đắc dĩ làm thế để khiến anh chàng phân tâm thôi. Sau nụ hôn này thì tình cảm của đôi trẻ có biến chuyển hẳn luôn, dễ thương lắm.

W - Hai Thế Giới

Câu chuyện tình yêu kỳ ảo giữa cô nàng bác sĩ ngoài đời và anh chàng nam chính truyện tranh trong W chắc chắn đã từng khiến bao trái tim mọt phim Hàn thổn thức, tôi cũng vậy đấy. Vì nàng bác sĩ Oh Yeon Soo tự dưng lại bị kéo vào trong thế giới truyện tranh khiến cô bối rối không biết phải làm sao. Trong lúc tìm mọi cách để trở về thế giới của mình, Yeon Soo đã quyết định thử hôn anh chàng Kang Chul để chàng ta bất ngờ xem có tác dụng giúp mình xuyên không trở lại không, nhưng rất tiếc cách này không được, có hiệu quả là đâu còn phim cho chúng ta coi nữa. 

Thế là chúng ta đã có ngay cảnh hôn ở tập 2. Đây cũng là phim mà nam nữ chính có rất nhiều ơi nhiều cảnh tình cảm, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo thì lại quá đẹp đôi nên ai xem cũng mê đắm không dứt ra nổi luôn.

Search: WWW

Tác phẩm đề tài văn phòng Search: WWW với câu chuyện xoay quanh những quý cô hiện đại cứ tưởng sẽ cho tôi thật nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào ngay từ đầu nhưng thật ra thì không sớm đến vậy. Đúng là nam nữ chính đã có cảnh chung chăn ngay từ tập 1 nhưng mà chớp nhoáng lắm, đã vậy, tôi còn phải chờ tới tận tập 9 mới được thấy nụ hôn đầu của cả hai. 

Khi đó, tôi đã chờ tập 8 lắm nhưng cuối cùng tập 9 mới là tập thăng hoa cảm xúc khi cả hai thú nhận tình cảm. Đúng là không thể đoán trước được mà.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn "bạch nguyệt quang" trong lòng fan Hàn

Đây không phải là tất cả đâu, tôi chỉ kể vài bộ phim tiêu biểu và gần đây thôi chứ còn khá nhiều đấy. Phim Hàn dần bỏ đi cái quy luật hôn ở tập 8 rồi thế nên gần đây xem phim tôi không thường dự đoán nhiều nữa, các biên kịch luôn biết cách làm chúng ta bất ngờ tới không nói nên lời luôn. Thú thật thì xem mấy cảnh như thế sớm cũng thú vị đấy, kiểu vừa là chất xúc tác cho mối quan hệ của hai nhân vật mà cũng khiến khán giả là tôi tò mò muốn đón xem tiếp hơn. Thôi thì các phim sau cũng cứ phát huy nhé, tôi chờ đợi lắm.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.