x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 5 cắt cảnh hôn, Ha Ri “thú nhận” với Tae Moo

Chloe Nguyen 00:02 - 15/03/2022

Chờ đợi mãi cả tuần mới lại được xem Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), đã rất lâu rồi mình mới lại xem được một bộ phim “bánh cuốn” như vậy. Không phải chờ đợi lâu, hôm nay tập 5 là một màn thú tội của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trước mặt tổng tài Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Đúng là kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, “chim thuỷ tổ” của chúng ta hôm nay đổ đứ đừ cô nàng rồi.

Được chuyển thể từ phiên bản webtoon của bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, Business Proposal là câu chuyện kể về mối tình lãng mạn của chàng CEO thiên tài và nữ nhân viên đã cố che giấu danh tính thật của mình. Bộ phim có sự góp mặt của Ahn Hyo Seop trong vai CEO Kang Tae Moo và Kim Se Jeong trong vai cô nhân viên lắm chiêu Shin Ha Ri.

>> Xem thêm: A Business Proposal: Nam chính hoàn hảo tới mức khó có thực

Trong tập Hẹn Hò Chốn Công Sở trước kết thúc với một tình huống gay cấn khi Kang Tae Moo phát hiện Shin Ha Ri là "trợ lý Shin" - một nhân viên trong công ty mình. Trước đó, anh vẫn nghĩ người đang hẹn hò với mình tên Shin Geum Hui. Bất ngờ nối tiếp, mình nửa thương nửa buồn cười, không ngờ một vị giám đốc lạnh lùng, thông minh lại bị một cô gái xí gạt những 2 lần.

Giấu đầu thì lòi đuôi, không ngờ Tae Mo lại là một “stalker” chính hiệu, xâu chuỗi hàng loạt những sự kiện quá là hay luôn. Ai nói nhìn Ha Ri mà không phân biệt được thì sai quá sai, từ cách trang điểm giữa Ha Ri và Geum Hui cũng khác nhau một trời một vực. Tae Mo không nhận ra cũng phải thôi. 

Thế là hôm nay mình lại chứng kiến được cảnh “chim thuỷ tổ nổi giận”, u là trời vì cay quá nên làm khó dễ Ha Ri tội nghiệp. Năm lần bảy lượt đòi làm lại món kim chi rồi cuối cùng lại lấy phiên bản ban đầu. Mình xem mà bật cười thành tiếng luôn, hoá ra anh chàng cũng trẻ con quá đi chứ. Hay là vì đối với Ha Ri nên anh mới như vậy. 

Chưa hết, anh còn cố tình sắp xếp cho Ha Ri và Geum Hui phải xuất hiện cùng một lúc để khiến cho cô phải tự nhận và xin lỗi nhưng cái kết lại xu cà na. Giận thì giận mà thương thì thương, thấy Ha Ri tắt máy cái rụp là hớt hãi đi tìm dù chẳng biết ở đâu, may sao lại kiếm được mới hay chứ. Rồi chuyện gì tới cũng tới, Ha Ri vì say rượu nên lỡ mồm “thú nhận” danh phận luôn.

Vị tổng tài của chúng ta bị Ha Ri hớp hồn rồi chứ sao nữa, dựa vào vai rồi còn nói xin lỗi đáng yêu như này thì ai mà không đổ. Ganh tị với Ha Ri ghê khi có một anh chàng đẹp trai như vậy lo lắng, chăm sóc. Mình hơi tiếc một điều là bản webtoon có cảnh hôn nhưng lên phim lại bị cắt mất. Mặt khác, tình rõ như trăng rồi mà Tae Moo vẫn không công nhận, sang New York nhưng không ngờ nhìn đâu cũng thấy cô. 

Mình nghĩ việc Tae Moo nhắn tin “đuổi việc” Geum Hui không đơn giản là không muốn gặp nữa đâu, kiểu giống như từ giờ sẽ kết thúc mối quan hệ vờ với Geum Hui và bắt đầu một mối quan hệ thật với Shin Ha Ri vậy đó. Mấy tập sau anh cũng sẽ nhớ cô nàng đến cồn cào cho coi.

Trong preview tập 6 Hẹn Hò Chốn Công Sở có lẽ là anh chàng sẽ tỏ tình nhưng không biết là thật hay mơ đây. Dù sao thì tập hôm nay cũng hay lắm lắm, từ giờ tình cảm của cả hai mới chớm nở nè dự là mấy tập sau sẽ thả thính lắm cho xem. Cùng mình đón chờ những diễn biến tiếp theo của Business Proposal nhé!

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở và phim Hàn quý 1/2022 đạt điểm IDMb cao nhất

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.