x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Cặp đôi phụ của A Business Proposal: Đúng là trời sinh một cặp!

Roses 22:30 - 12/03/2022

“Cơn sốt” mang tên A Business Proposal hiện đang “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội với hàng loạt thông tin thú vị liên quan tới chủ đề tình yêu của giới trẻ trong xã hội hiện đại. 

Chắc hẳn khi xem phim bạn cũng dễ thấy, ngoài đôi chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) thì chuyện tình của cặp phụ Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Young Seo (Seol In Ah) cũng không kém phần ấn tượng. Và mình rất thích cặp đôi này!

Ngoại hình xứng đôi vừa lứa 

Mình đã theo dõi từng tập phát sóng và phải công nhận rằng, sức hút đến từ dàn cast toàn trai xinh gái đẹp là không hề nhỏ. Chẳng phải cứ cặp đôi trung tâm mới cần “sắc nước hương trời” đâu nhé, hai nhân vật ở tuyến phụ là thư ký Sung Hoon và cô con gái nhà tài phiệt Young Seo cũng khiến mình điều đứng bởi visual xuất sắc. 

Theo mình thì cả 2 nhân vật này đều được ekip sản xuất xây dựng hình tượng sát với nguyên tác hơn cả cặp chính. Từ kiểu tóc, ánh mắt, nụ cười cho tới dáng vẻ bề ngoài, Kim Min Kyu và Seol In Ah đã làm rất tốt vai trò của mình. Anh đẹp trai còn chị thì xinh gái, chúng ta đến với nhau có gì là sai!

>>Xem thêm: Lộ tạo hình Shin Ha Ri tóc hồng hệt nguyên tác của Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Chuyện tình của Sung Hoon và Young Seo đến một cách tình cờ. Sung Hoon vốn là thư ký thân cận của “chủ tịch” Kang Tae Moo, còn Young Seo lại là đối tượng xem mắt hụt của CEO “chim thủy tổ”. 

Tuy nhiên, câu chuyện đã rẽ sang một hướng khác khi có sự xuất hiện của Shin Ha Ri. Ngay sau buổi xem mắt, Kang Tae Moo và Shin Ha Ri đã tự vẽ nên câu chuyện tình yêu của riêng mình, hoàn toàn không động chạm gì tới 2 cô cậu bạn thân. 

Sung Hoon lần đầu nhìn thấy Young Seo tại cửa hàng tiện lợi anh hay ghé tới và đã có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên qua các dỗ dành một cậu bé. Sau đó, họ vô tình va vào nhau và phải lòng nhau khi lần đầu chính thức chạm mặt. 

Tất nhiên lúc này, cả 2 đều chưa biết gì về đối phương. Họ cứ thế, vội vã lướt qua nhau và để lại nhiều suy nghĩ, băn khoăn trong lòng. 

Mình xem phim cũng hồi hộp khi ở lần chạm mặt thứ 2, Sung Hoon và Young Seo đã biết thân phận thực sự của nhau. Đây cũng là lúc Sung Hoon vạch rõ khoảng cách với Young Seo, còn Young Seo thì vui mừng khi được gặp lại chàng crush mà cô mong nhớ ngày đêm.

Nàng dạn dĩ, chàng ngại ngùng

Tất nhiên, duyên phận của họ đâu có thể dừng lại ở đó. Trớ trêu thay, Young Seo đã trở thành hàng xóm mới của Sung Hoon. Nếu như Young Seo luôn tỏ ra nhiệt tình và mong muốn “cho em gần anh thêm chút nữa” với Sung Hoon, thì chàng thư ký lạnh lùng lại vẫn giữ khoảng cách với cô. 

Sung Hoon thì dường như không được thoải mái về thân phận cao quý của Young Seo và dù có nói gì thì anh vẫn cho rằng mối quan hệ này không nên quá thân thiết.

Không cam tâm, nữ phụ cá tính quyết định tiến xa hơn 1 bước để “dụ cho bằng được” anh crush điển trai. Phân cảnh cô nàng “thả thính” trong phòng tập gym khiến mình cười ngất. Nàng thì ra sức gây sự chú ý, còn chàng lại vờ như không nhìn thấy gì. Đúng là trời sinh một cặp lại còn bày đặt ngượng ngùng!

>>Xem thêm: So kè dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với webtoon

Theo mình thì sắp tới, kiểu gì Sung Hoon cũng đổ gục trước “kế hoạch cua trai đẹp” của Young Seo. Thậm chí, chuyện tình yêu của họ còn được dự đoán là siêu đáng yêu hơn cả cặp đôi chính. Hãy cùng chờ xem Young Seo sẽ tung chiêu gì tiếp theo và Sung Hoon đáp trả như thế nào nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.