x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở và phim Hàn quý 1/2022 đạt điểm IDMb cao nhất

Mỳ Quảng 13:20 - 14/03/2022

Năm 2022 chưa đi qua quý đầu tiên nhưng đã có rất nhiều phim hay lên sóng. Đặc biệt là fan yêu phim của xứ sở kim chi còn có rất nhiều lựa chọn, từ phim hình sự phá án, phim luật, phim tình cảm, tình bạn… đều có đủ. Điểm IMDb cũng là một thước đo rất giá trị để đánh giá nội dung phim hay dở đấy. Cùng tôi điểm qua xem những bộ phim hot đang chiếu được đánh giá ra sao nhé.

Top 8: Grid (Seo Kang Joon, Kim Ah Joong): 7.5 điểm

Vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng phim Hàn quý 1 năm nay chính là bộ phim hình sự bí ẩn Grid của Disney+ với sự tham gia của Seo Kang Joon, Kim Ah Joong, Kim Mu Yeol, Lee Si Young… Nội dung phim kể về một sự kiện gây chấn động ở Hàn và “bóng ma”, người đã sáng tạo ra Grid, nhân vật đã cứu Trái đất vào năm 2005 sau 24 năm biến mất đã trở lại và cản trở cơ quan chức năng làm việc. Với đội ngũ diễn viên chất lượng, nội dung hấp dẫn và phù hợp với những fan yêu hành động, bí ẩn và điều tra. Dù là phim chiếu mạng nhưng chất lượng chẳng kém gì phim chiếu truyền hình đâu nhé.

Top 7: Rookie Cops (Kang Daniel, Chae Soo Bin): 7.6 điểm

Xếp ngay trên Grid với số điểm cũng không chênh lệch bao nhiêu chính là Rookie Cops, một tác phẩm khác của Disney+. Cũng lấy cảnh sát làm nhân vật trung tâm nhưng bộ phim này không khó xem chút nào vì khai thác câu chuyện của những học viên cảnh sát cùng nhau trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ và ấm áp trong khuôn viên của học viện. Dù là lần đầu đóng phim nhưng Kang Daniel đã cho thấy mình rất có khiếu với bộ môn diễn xuất, anh chàng cũng dễ dàng kết hợp với Chae Soo Bin tạo thành cặp đôi sinh viên cảnh sát siêu đáng yêu. Nếu yêu thích phim sinh viên, ngọt ngào, trẻ trung thì đây chính là bộ phim dành cho các bạn đấy.

Top 7: All Of Us Are Dead (Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun, Park Solomon): 7.6 điểm

Đồng hạng 7 với bộ phim đáng yêu phía trên chính là siêu phẩm zombie mới nhất của ông lớn Netflix All Of Us Are Dead. Không khí căng thẳng, phấn khích, từng tập phim gay cấn, hồi hộp và còn pha chút rùng rợn nữa đã tạo nên sức hút khó cưỡng của bộ phim học đường này. Dàn sao của phim toàn là những gương mặt trẻ nhưng đã diễn xuất rất có hồn từng nhân vật với nét tính cách riêng. Điểm số đánh giá tuy hơi khiêm tốn nhưng sức hút và độ hot của All Of Us Are Dead thì tôi tin là thuộc top đầu luôn đấy, fan còn mong phim làm phần 2 nữa cơ mà.

Top 6: Thirty Nine (Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun): 7.7%

Với câu chuyện về tình bạn kéo dài hơn 20 năm của 3 chị đẹp đang ở độ tuổi 39, Thirty Nine xoay quanh tình yêu, sự lựa chọn, buồn vui khóc cười của những người phụ nữ trưởng thành. Tôi đã rất chờ đợi đây sẽ là tác phẩm vui tươi và healing nhưng cốt truyện thực tế mà tôi xem được lại khá buồn. Dù vậy nội dung phim vẫn đáng xem và diễn xuất của dàn sao thực lực thì khỏi phải nói, xứng đáng điểm 10. Tôi biết khá nhiều khán giả bức xúc vì cách xây dựng và phát triển của biên kịch, vậy nên thứ hạng và điểm số tác phẩm tái xuất của chị đẹp Son Ye Jin mới thấp tới vậy.

>>>> Xem thêm: Forecasting Love And Weather: Ha Kyung - Si Woo đối lập nhưng hợp nhau

Top 5: Forecasting Love And Weather (Park Min Young, Song Kang): 7.9 điểm

Xếp trên Thirty Nine chính là bộ phim tái xuất của một chị đẹp khác, đó là Park Min Young. Forecasting Love And Weather là câu chuyện về những người làm việc trong cục khí tượng hàng ngày phải đối mặt với những chỉ số đo lường của tự nhiên để đưa ra phán đoán về thời tiết. Cùng với câu chuyện tình yêu của nàng trưởng phòng xinh đẹp và chàng nhân viên cứng đầu, cách đan xen công việc với cuộc sống riêng của từng nhân vật đã mang đến sự đặc biệt cho bộ phim này. Cũng là phim tình cảm văn phòng đấy nhưng bối cảnh cục khí tượng quả thật là quá mới lạ và độc đáo, tôi ưng nhất điểm này.

Top 4: Ghost Doctor (Bi Rain, Kim Bum): 8.2%

Đứng ở vị trí thứ 4 không phải bộ phim tình cảm nào mà lại là tác phẩm y khoa Ghost Doctor với màn kết hợp của hai nam thần Bi Rain và Kim Bum. Phim lấy chủ đề sự kết hợp linh hồn, kể câu chuyện của hai bác sĩ có hoàn cảnh sống, tính cách khác nhau nhưng do một sự cố thì linh hồn và thể xác họ kết hợp với mục đích cứu chữa bệnh nhân. Tuy rằng không gây chao đảo hay trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội nhưng cốt truyện của Ghost Doctor thực sự hay và ý nghĩa, nhịp độ nhanh khiến ai xem rồi là tò mò muốn xem tiếp ngay. Phản ứng hóa học của các cặp nam nữ chính đã đỉnh mà của Bi Rain - Kim Bum cũng xuất sắc vô cùng. Bộ phim này xứng đáng được đánh giá cao.

Top 4: Juvenile Justice (Kim Hye Soo): 8.2 điểm

Đồng hạng 4 với Ghost Doctor cũng là một bộ phim khác với chủ đề rất gai góc và không hề dễ xem, Juvenile Justice của Netflix. Phim phơi bày ra hiện thực xã hội, con người ta dựa vào kẽ hở để luồn lách, nhưng cuối cùng ai đã làm sai đều phải nhận kết quả thích đáng, đó chính là tình thần của nhân vật nữ chính do chị đẹp Kim Hye Soo đảm nhận. Nếu yêu thích thể loại phim dữ dội của Netflix thì đây là lựa chọn quá chuẩn rồi đấy mọi người, chúng ta đôi khi cũng phải nhìn thẳng vào hiện thực đúng không nào?

Top 3: Hẹn Hò Chốn Công Sở (Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong): 8.6 điểm

Chót vót ở top 3 không phải bộ phim xa lạ nào mà chính là tuyệt phẩm tình cảm văn phòng đang rất chiếm sóng hiện nay, Hẹn Hò Chốn Công Sở. Với câu chuyện về màn xem mắt bất đắc dĩ dẫn tới hợp đồng tình yêu cũng bất khả kháng của vị chủ tịch đẹp trai Kang Tae Mu cùng cô nhân viên xinh đẹp Shin Ha Ri, tôi thấy không ai có thể rời mắt khỏi bộ phim này nữa rồi. Dù cốt truyện không mới nhưng phản ứng hóa học của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong quá tốt, các tình tiết hài hước thú vị đan xen cùng không khí lãng mạn rất hợp với mùa xuân, chẳng có lý do gì Hẹn Hò Chốn Công Sở lại không hot cả. Rating phim cũng đang tăng dần đều đấy, nếu bạn đang chờ phim từng tập thì chung team với tôi rồi.

Top 2: Twenty Five, Twenty One (Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk): 9,0%

Với số điểm cao chót vót, Twenty Five Twenty One đã vươn lên vị trí thứ 2 hoàn toàn xứng đáng. Phim là câu chuyện thanh xuân về cô nàng Na Hee Do đam mê bộ môn đấu kiếm, cùng với đó là tình đầu thơ ngây nhưng cũng cực kỳ ngọt ngào với anh chàng Baek Yi Jin. Cách kể chuyện đan xen giữa hiện tại và quá khứ, lấy bối cảnh năm 1998 nhiều biến động và màu phim thanh xuân cực thu hút, tôi có thể nói là Twenty Five, Twenty One không có điểm nào để chê. 

À phim nội dung hay rồi mà diễn xuất của dàn sao cũng đóng góp nhiều lắm, Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk hợp diễn ăn ý tuyệt vời, cả những vai phụ cũng xuất sắc nữa. Tôi cũng là fan ruột của tác phẩm này đấy, chẳng hiểu sao các bộ phim ngược về quá khứ của Hàn luôn có sức hút cực lớn với tôi và nhìn thành tích của phim thì tôi cũng thấy khán giả đang rất mê bộ phim này.

Top 1: Semantic Error (Park Seo Ham, Park Jae Chan): 9.3 điểm

Và điều bất ngờ không ai nghĩ tới đã xảy ra, dẫn đầu bảng xếp hạng phim Hàn trên IMDb lại là một bộ phim BL, thể loại khá ít được khai thác ở Hàn. Semantic Error nhận tới 9.3 điểm, cao hơn tất cả các bộ phim truyền hình đình đám nhất hiện nay cũng đủ thấy sức hút và độ hay của tác phẩm này lớn đến đâu. 

Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng với câu chuyện của hai cậu học sinh trung học với nhiều nét tính cách trái ngược, sau đó cùng nhau làm game điện thoại. Một chuyện tình học đường vừa ngọt ngào vừa đau khổ giữa hai chàng trai trẻ quả thật là sức hút cực lớn với fan nữ hiện nay. Hai diễn viên chính tuy tên tuổi chưa có nhưng ngoại hình rất xán lạn, diễn xuất cũng đâu ra đấy nên phim cực nổi trên mạng xã hội. Đây thực sự là cú nổ lớn bất ngờ đến từ làng phim Hàn mà tôi tin là không ai có thể dự đoán được.

>>>> Xem thêm: Gong Yoo - Son Ye Jin và những đôi được fan mong đóng cặp với nhau

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.