x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lộ tạo hình Shin Ha Ri tóc hồng hệt nguyên tác của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Roses 07:25 - 11/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là bộ phim đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng phim ảnh xứ Hàn. Sang tới Việt Nam, câu chuyện tình “xem mặt giả phải lòng thật” của CEO Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) cũng gây “bão” mạng xã hội. Theo mình, yếu tố quan trọng giúp tác phẩm này thu vế rating “khủng” chính là tạo hình nhân vật. 

Mới đây, các fan nguyên tác đã chia sẻ tạo hình đầu tiên của nữ chính Shin Ha Ri khi đóng giả “play girl” Shin Geum Hui khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cô nàng được chuẩn bị một mái tóc nhuộm 2 lớp với màu hồng rực rỡ làm chủ đạo, kèm theo lối trang điểm cực đậm đúng chuẩn hình tượng “gái tệ”. 

>>Xem thêm: Mỹ nữ Hàn sau lùm xùm đời tư: Xin lỗi vẫn không thể lấy lại danh tiếng

Mình thấy tạo hình này sát với nguyên tác khi Shin Geum Hui trong truyện đã đội nguyên quả tóc giả màu hồng nổi bật. 

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà tạo hình này đã bị loại bỏ khỏi phim. Thay vào đó là một Shin Geum Hui có phần nền nã hơn trong bộ tóc chỉ “gẩy light” chút trắng vàng. 

Theo mình, lớp make up của nữ chính trên màn ảnh cũng không đủ đậm để tạo ra sự khác biệt giữa Shin Ha Ri và Shin Geum Hui. Nhiều fan cho rằng, cô nàng phải rằng cô nàng phải make up đậm như HyunA thời “RED” thì CEO “chim thủy tổ” mới không thể nhận ra. 

Khi thấy tạo hình đầu tiên của nữ chính, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không được chiêm ngưỡng Shin Geum Hui phiên bản tóc hồng đậm chất dân chơi. Tuy nhiên, mình phải công nhận rằng diễn xuất của Kim Se Jeong đã cứu vãn tất cả. 

>>Xem thêm: 4 bộ phim châu Á "tẩy trắng tuesday": Đại diện xứ Hàn gọi tên Tuổi 39

Theo dõi từng phân cảnh, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những biểu cảm đáng yêu, siêu “lầy” đậm chất “lươn chúa” của nữ chính. Theo mình thì với visual xuất sắc, nét diễn đầy thiện cảm đã giúp Kim Se Jeong khắc họa hình tượng nhân vật mà chẳng cần đến bộ tóc hồng theo đúng nguyên tác nữa rồi. 

Hãy cùng mình theo dõi diễn biến tiếp theo của chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” giữa CEO điển trai và cô bé lọ lem dễ thương này nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.