x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Henry Cavill kiếm được bao nhiêu tiền từ series The Witcher?

Pa Bích 15:35 - 09/10/2022

Theo tôi tìm hiểu thì Henry Cavill bước vào Hollywood với tác phẩm Laguna 2001. Dẫu vẫn tham gia đóng phim đều đặn nhưng mãi đến Man of Steel 2013, cái tên Henry Cavill mới tỏa sáng. Tôi thực sự thích hình tượng Superman nam tính, rắn rỏi do Henry Cavill đóng. Sau đó, anh tiếp tục giữ vai Superman trong Batman Vs. Superman: Dawn of Justice 2016 Justice League 2017.

Bên cạnh đó, Henry Cavill cũng tham gia loạt phim The Witcher của Netflix và theo tôi thì đây mới là vai diễn “ăn tiền” của tài tử người Anh. Có thể vai Superman của DCEU là bệ phóng giúp cái tên Henry Cavill phủ sóng Hollywood nhưng Geralt Of Rivia của The Witcher lại là TV series mang anh đến với các cơ hội lớn hơn trong sự nghiệp.

Netflix đã trả Henry Cavill bao nhiêu để thuyết phục anh đóng chính trong The Witcher?

Theo tôi tìm hiểu thì Henry Cavill được trả 400 nghìn USD cho mỗi tập trong mùa 1 của The Witcher và con số cát-xê tăng lên hơn gấp 2 lần cho mùa 2.

Cụ thể, Variety tiết lộ Henry Cavill đã thu về tổng cộng 3,2 triệu USD cho 8 tập của mùa 1 The Witcher. Ngay khi ra mắt, TV series này đã nhận được phản hồi tích cực từ người xem và Netflix ngay lập tức đã cho sản xuất mùa thứ 2.

Xem xét mức độ phổ biến của tác phẩm, tôi nghĩ Henry Cavill có thể đã có một số cuộc đàm phán với Netflix, vì các báo cáo thu nhập ở Hollywood cho thấy tài tử người Anh đã nhận được mức tăng hơn gấp đôi. 

Cụ thể, The Hollywood Reporter cho biết nam diễn viên được trả 1 triệu USD cho mỗi tập phim The Witcher mùa 2. Phần này cũng có 8 tập và điều đó có nghĩa Henry Cavill đã bỏ túi 8 triệu USD. Cát-xê tăng vọt cho thấy kì vọng của Netflix đối với Henry Cavill cũng như The Witcher trong tương lai, và tôi nghĩ có thể con số sẽ còn tăng nữa bởi phim đã và đang tạo được thành công ngoài mong đợi.

Netflix đã công bố The Witcher mùa 3 dự kiến sẽ phát hành vào mùa hè năm 2023 và loạt phim phụ The Witcher: Blood Origin, sẽ được phát hành vào ngày tháng 12/2022.

>> Xem thêm: Buồn nhưng thật: 4 lý do khiến Superman của DCEU thật tệ

Tương lại rộng mở cho Henry Cavill sau thành công của The Wicher

Sau 2 mùa The Witcher thành công, danh tiếng của Henry Cavill ngày càng thăng hạng và tôi cho rằng nó đã phần nào thúc đẩy cơ hội cho anh nhận được thêm 3 dự án mới, bao gồm Highlander,  Enola Holmes 2 và 1 bộ phim kinh dị về điệp viên có tên Argylle chưa được công bố chính thức.

Chia sẻ với The Hollywood Reporter, Henry Cavill nói: “Có điều gì đó đã thay đổi, thật sự đã có gì đó thay đổi. Sau 21 năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng tôi cũng đã có cơ hội được thực hiện 3 dự án liên tiếp."

Henry Cavill cho biết điều này xảy ra có thể do danh tiếng tăng vọt từ sức hút của 2 mùa The Witcher. Henry Cavill cũng nói thêm rằng với những thành công trong năm 2022 là bệ phóng tốt để anh tiếp tục phát triển mạnh ở Hollywood trong thời gian sắp tới.

>> Xem thêm: Tại sao Superman của Henry Cavill lại không mặc quần đỏ ở ngoài?

Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của Henry Cavill vào năm 2022 ước tính vào khoảng 40 triệu USD. Các bộ phim có doanh thu cao nhất của anh bao gồm Batman Vs. Superman, Mission Impossible: Fallout, Man of Steel và Justice League. 

Hiện tại, tương lại của Henry Cavill tại DCEU vẫn còn mơ hồ nhưng theo các đồn đoán thì có thể anh sẽ góp mặt trong Black Adam. Thật sự thì ngoài The Witcher mùa 3, tôi cũng chờ đợi được thấy Henry Cavill trở lại với vai Superman trong DCEU kể từ lần cuối anh xuất hiện trong Justice League 2021 phiên bản Snyder. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, có các dự án lớn của Henry Cavill, chúng ta có thể ngóng sự trở lại của anh cùng với Millie Bobby Brown trong Enola Holmes 2, sẽ phát hành trên Netflix vào ngày 4/11/2022.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và diễn xuất ngày càng thăng thạng, tôi tin rằng Henry Cavill sẽ tiếp tục “ăn nên làm ra” trong tương lai. Bạn có thích Henry Cavill không, hãy chia sẻ cho mình biết ở phần bình luận nhen.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của các phim điện ảnh và truyền hình Hollywood , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witcher? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.