x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

H'Hen Niê và dàn hậu Sen Vàng đi trồng cây: Bên được khen, bên ồn ào

Thi Zun 12:00 - 13/04/2023

Ngoài những hoạt động Vbiz, tôi thấy các nàng hậu còn phải thực hiện những công tác thiện nguyện, có ích cho cộng đồng thì mới đúng với một trọng trách của một nàng hậu. Tích cực tham gia những hoạt động ý nghĩa, nhiều mỹ nhân đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng tuy nhiên cũng có người lại gây thất vọng vì bị nghi “làm màu".

Dàn hậu Sen Vàng

Nhiều nàng hậu Sen Vàng như Hoa hậu Bảo Ngọc, Thiên Ân, Tiểu Vy, Thanh Thuỷ đã đăng tải đoạn clip và hình ảnh trong buổi thực hiện buổi trồng cây tại khu vực đồi Lâm Viên, thành phố Lai Châu lên mạng xã hội. Tôi nghe nói, đây là hoạt động trong chuỗi chương trình "Vì tương lai xanh, thêm cây thêm sự sống".

Khi khoảnh khắc này được lan truyền, dàn hậu này đã nhận về nhiều chỉ trích. Một số khán giả cho rằng các cô nàng chỉ đi để tạo dáng lấy tiếng vì chả ai trồng cây mà lại mặc quần trắng, lại còn xõa tóc loà xoà như vậy.

Ngay lập tức, hoa hậu Bảo Ngọc đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết: "Thực ra hôm đó chúng tôi dự lễ thượng cờ Tổ quốc trước khi tham gia lễ phát động trồng cây. Tôi để kiểu tóc dài, xõa xuống cho hình ảnh đẹp hơn, đúng tinh thần con gái Việt Nam”. 

Các nàng hậu khác diện quần trắng cũng là do yêu cầu từ ban tổ chức buổi lễ thượng cờ. Người đẹp Cần Thơ cũng lí giải thêm: "Mọi người hay thắc mắc rằng liệu đi thiện nguyện có cần giữ hình ảnh, có cần "làm màu" không? Thực sự tôi và các bạn hoa hậu khác không ngại dấn thân làm thật đâu. Chúng tôi luôn muốn xông xáo vào làm cùng mọi người từ đầu đến cuối. 

Nhưng lịch trình chúng tôi có giới hạn, thời gian cũng có hạn. Ngoài ra, việc giữ hình ảnh đôi khi cũng là một phần bắt buộc của chuyến từ thiện đó, mang ý nghĩa tích cực để lan tỏa, chứ không phải tô điểm, làm màu gì cả"

Dù đã lý giải rõ ràng nhưng tôi lại cảm thấy không thuyết phục lắm với lý do mà Bảo Ngọc đưa ra. Vì đã xác định đi thiện nguyện là phải lăn xả, dấn thân và có sự sắp xếp hợp lý, chuẩn bị đầy đủ chứ không thể đổ lỗi cho lịch trình.

Hơn nữa, đây cũng không phải lần đầu tiên Bảo Ngọc và các nàng hậu Sen Vàng bị chỉ trích khi đi từ thiện. Trước đó, họ cũng từng nhiều lần bị chê trách là quá mải mê giữ hình ảnh, đi thiện nguyện nhưng vẫn trang điểm đậm và kỹ lưỡng.

>>> Xem thêm: Những màn kết show nói lên sự phân biệt đối xử ở Vbiz

H’Hen Niê

Cũng là trồng cây nhưng H’Hen Niê lại mang đến cho tôi một cảm giác hoàn toàn khác. Trên tài khoản "Tóp Tóp" cá nhân, H’Hen Niê đăng tải khá nhiều video lên rừng, rẫy làm nông. 

Mỗi lần như vậy, cô luôn diện những bộ trang phục giản dị và thoải mái nhất có thể. Cả trong hoạt động trồng cây ở trường học, xuất hiện trước rất nhiều khán giả là các em học sinh và giáo viên, H'Hen Niê cung rất mộc mạc. Cô cực kỳ lăn xả trong công việc, chẳng ngại vấy bẩn mà thậm chí còn xới đất bằng tay.

Người hâm mộ H’Hen Niê còn tự hào hơn khi biết, để kỷ niệm 5 năm đăng quang, người đẹp đã thực hiện dự án trồng 40ha rừng. Tôi được biết, kinh phí mua cây giống trồng 1ha rừng khoảng 100 triệu đồng. H’Hen Niê đã trích toàn bộ số tiền cô kiếm được từ Facebook để thực hiện dự án này.

Tôi thấy làm từ thiện là phải như H'Hen Niê đó! Tự thân bỏ vốn, làm chủ dự án và tham gia luôn các hoạt động thực tế. Và chẳng cần PR hay khoe hình rầm rộ, hành động đẹp của nàng hậu vẫn lan toả đến công chúng. Khi VTV cũng bắt đầu đưa tin, ngợi khen hành động đẹp của Hen, nhiều tổ chức và cá nhân cũng từ đó biết đến mà đóng góp cho cô.

>>> Xem thêm: Khoai Lang Thang dùng sự tích cực né đẹp mọi thị phi

Có thể thấy, cùng làm một công việc nhưng dàn hậu Sen Vàng và H’Hen Niê lại nhận về phản ứng rất khác biệt từ công chúng. Thế mới thấy, những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim. Một khi đã làm từ thiện từ tâm thì trong hoàn cảnh nào họ cũng sẽ cống hiến một cách hết lòng cả. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm H'Hen Niê hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".