x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H’Hen Niê mất điểm vì diện set đồ nhăn nhúm bên Catriona Gray

Hoa Le 13:35 - 07/11/2022

Kể từ sau cuộc thi Miss Universe 2018, tôi để ý thấy H’Hen Niê và Hoa hậu Catriona Gray giữ mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Cả hai chẳng những dành lời khen có cánh cho đối phương trước truyền thông quốc tế mà luôn sánh đôi thân thiết trong các sự kiện lớn. 

Mỗi lần 2 mỹ nhân Việt Nam - Philippines đứng cạnh nhau, tôi cũng như nhiều fan sắc đẹp lại có dịp trần trồ, so kè sắc vóc của 2 đại mỹ nhân này. Có thể thấy, từ hồi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, nên duyên từ 1 cuộc thi nhan sắc, cả 2 nàng đã vô cùng gần gũi. 

Phong cách thời trang của cả Hen lẫn Catriona đều nổi bật, nếu nàng hậu Việt cá tính với mái tóc tém thì nàng “Mèo Xám” lại đằm thắm, dịu dàng với mái tóc dài bồng bềnh. Trong bất cứ phần thi nào cả 2 cũng diện những trang phục cực kỳ nổi bật. 

Tôi còn nhớ đêm chung kết, trong phần thi ứng xử của top 5, 2 người đẹp đều diện chiếc đầm dạ hội lấp lánh và đứng cạnh nhau. Trong khi H’Hen mặc thiết kế màu bạc kiêu sa thì Catriona lại khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đỏ rực lửa. 

>>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy thay đổi sau 3 năm chia tay

Sau cuộc thi, tôi thấy cả 2 tiếp tục tái hợp trong sự kiện thời trang ở New York. Vừa gặp nhau, cả 2 đã tay bắt mặt mừng, vô cùng thân thiết. Lúc này, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 diện thiết kế đầm hồng bóng, satin cùng với chiếc áo lông xám bồng bềnh, sang chảnh. Còn H’Hen lên đồ cũng ấn tượng chẳng kém khi diện một thiết kế đầm màu xanh ngọt ngào, thanh lịch, lỗi cuốn cùng điểm nhấn là phần tay bồng thú vị.

Hay trong một sự kiện mới đây tại Singapore, Catriona và H’Hen cùng trở thành khách mời của nhà mốt Dior. Tại đảo quốc sư tử, H’Hen diện thiết kế đầm trắng kín đáo, thanh lịch kết hợp với mái tóc tết gọn gàng. Còn người đẹp Philippines diện corsett da đục lỗ, cùng váy hoạ tiết caro. Cả 2 nàng đều chọn cho mình chiếc túi Lady Dior trứ danh của nhà mốt đình đám Pháp. 

Tuy nhiên chỉ trước đó ít lâu, H’Hen cũng đọ sắc với Catriona nhưng bị chê vì diện thiết kế nhăn nhúm khó chấp nhận được. Nhìn ảnh hậu trường so với hình chụp tại buổi tiệc tối cùng Miss Universe 2018, rõ ràng là H’Hen “bị hại”. Bởi tôi thấy sắc vóc đến thần thái của cô đều cực đỉnh, đứng cạnh Catriona thì mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. 

Nhưng cả 2 cùng chọn chất liệu bóng, nếu Catriona diện thiết kế vàng nổi bật, chỉn chu thì ngó qua bộ đồ của H’Hen lại nhăn nhúm, xuề xoà vô cùng. Tôi nghĩ nàng hậu cần đổi ngay stylist. Bởi bộ đồ đẹp, người diện đẹp nhưng khi được mặc không đúng hoàn cảnh thì cuối cùng lại thành thảm họa. 

 >>> Xem thêm: Khả Như - cô vợ mới của Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ

Có thể thấy, lần nào so kè sắc vóc lẫn gu thời trang của H’Hen Niê và Catriona Gray cũng khiến tôi không thể phân thắng bại vì cả 2 nàng đều quá đỗi xinh đẹp, thần thái. Nên nếu H’Hen xuất hiện với một diện mạo trời ơi đất hỡi, thì tôi nghĩ phần lớn là do stylist chưa chọn được đồ phù hợp với nàng hậu mà thôi. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.