x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khoai Lang Thang dùng sự tích cực né đẹp mọi thị phi

Thi Zun 13:00 - 11/04/2023

Khoai Lang Thang vốn là Youtuber có tiếng trong lĩnh vực du lịch, trải nghiệm từ lâu. Không như nhiều hiện tượng mạng chạy theo sự nổi tiếng và ánh hào quang, dù được biết đến nhưng Khoai Lang Thang luôn chọn lối sống bình dị, không làm trò ố dề mà luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Kín đáo là vậy nhưng tôi thấy anh chàng vẫn không tránh khỏi những lần dính thị phi, ồn ào.

>>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ Linh và hành trình tìm lại ánh hào quang nhờ âm nhạc

Đang yên đang lành thì trên mạng xã hội lại rầm rộ thông tin Khoai Lang Thang hẹn hò với Chan La Cà. Tin đồn này xuất phát từ việc người bạn này thường xuyên đồng hành cùng Khoai Lang Thang trong những clip du lịch.

Tôi được biết, Chan La Cà cũng là một travel vlogger được đông đảo “hội mê xê dịch” yêu thích. Bạn trai tin đồn của Khoai Lang Thang sở hữu gương mặt khôi ngô và rất thư sinh. Và giống như Khoai Lang Thang, anh chàng này được yêu mến bởi sự gần gũi và mộc mạc được thể hiện qua mỗi chuyến đi.

Ngay lập tức, Khoai Lang Thang đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Chan La Cà. Anh chàng cho biết cả hai chỉ là bạn và bày tỏ mọng muốn cộng đồng mạng không đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Anh chàng chia sẻ: “Chuyện tình cảm của Khoai nếu có và nếu cần thiết thì Khoai sẽ chủ động khoe nha mọi người ơi, còn mấy tin đồn chưa xác thực thì đừng tin nha, năn nỉ luôn á.

Nhất là cái tin với ông Chan. Tụi mình chỉ bạn bè, chưa bao giờ là cameraman hay yêu gì hết, 100% luôn. Khoai phải bình luận ở đây chứ đồn quá ông Chan ế thì tội ổng. Nhiều bạn nhắn tin hỏi quá không giải thích hết được"

Tôi thấy dù là phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt nhưng Khoai Lang Thang vẫn rất bình tĩnh. Anh không tức giận mà khéo léo giải thích một cách đáng yêu và rất khiêm nhường. 

Cũng chính nhờ tính cách này mà Khoai Lang Thang vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả. Khiến anh dù đối mặt với những câu chuyện sóng gió vẫn giữ được cảm tình của công chúng. Điển hình như câu chuyện giữa anh với Thuỳ Tiên vừa qua.

Chuyện là Khoai Lang Thang đã đăng tải dòng trạng thái nêu lên quan điểm về việc du khách chọn mặc trang phục của nhiều nước khác như Mông Cổ, Tây Tạng, Thái Lan,.. khi chụp hình check-in ở Nho Quế. Điều này làm cho những người bạn nước ngoài của anh thắc mắc rằng liệu đây có phải là con sông của Việt Nam.

Status của Khoai Lang Thang trở thành đề tài bàn luận khi hoa hậu Thuỳ Tiên đã để lại bình luận xin lỗi bên dưới. Bởi lẽ, nàng hậu cũng đã mặc một bộ trang phục truyền thống của Mông Cổ và chụp hình khi du lịch sông Nho Quế.

Tôi nghĩ Thuỳ Tiên phải vào tận trang cá nhân của Khoai Lang Thang để xin lỗi không phải vì sợ ồn ào hay thị phi. Mà là vì thái độ hoà nhã và đầy tính xây dựng của nam Youtuber. 

Cả 2 đều ứng xử rất văn minh và nhờ họ mà vấn đề này được lan rộng một cách tích cực. Nếu như Khoai Lang Thang có ý “lên án" hay chê trách Thuỳ Tiên, chắc hẳn câu chuyện sẽ không được khép lại một cách tốt đẹp như vậy.

 Chẳng những có tính cách đáng yêu mà Khoai Lang Thang còn là một chàng trai trẻ tốt bụng và ấm áp. Không nhiều người biết, trong hành trình đi chu du khắp đất nước, anh đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng để giúp đỡ cho những trẻ em nghèo.

>>> Xem thêm: Đan Tiên và dàn người đẹp Hoa hậu Chuyển giới đồng loạt dính lùm xùm

Chính sự đáng yêu và những đóng góp to lớn của Khoai Lang Thang đã giúp anh luôn nhận được sự yêu thương của công chúng. Tôi nghĩ cũng vì quan tâm quá mà khán giả mới mong mỏi anh chàng sớm có người yêu đấy. Còn bạn, bạn nghĩ sao về Khoai Lang Thang. Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Khoai Lang Thang hay những ngôi sao khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".