x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Nghề Siêu Dễ: Thu Trang và Kiều Minh Tuấn lại bắt tay làm phim remake

Salonpas 20:00 - 03/04/2022

Cặp bài trùng Thu Trang – Kiều Minh Tuấn lại bén duyên với dòng phim remake trong dự án mới toanh Nghề Siêu Dễ. Đôi bạn diễn được biết đến qua sự kết hợp ăn ý và duyên dáng lạ với dòng phim remake. Tiền đề trước đó cả hai đã bỏ túi hàng loạt dự án “trăm tỷ” vô tình tạo nên một hình ảnh đặc trưng cho “cặp đôi remake” này. Cùng mình điểm qua loạt dự án nổi bật tạo nên tên tuổi của đôi diễn viên này nhé.

 >>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ kết hợp giữa bản gốc của Hàn và web drama Chuyện Xóm Tui

1/ Tiệc Trăng Máu (2020)

Đầu tiên là siêu phẩm khuấy đảo phòng vé năm 2020 Tiệc Trăng Máu, phim được làm lại từ bản gốc Perfect Strangers (2016) của Italy. Bộ phim như một tiếng còi vang dội về sự thành công trong việc “Việt hóa” những tác phẩm nước ngoài mà trước nay điện ảnh nước nhà luôn bị chê trách về mảng này. 

Sự ảnh hưởng của Tiệc Trăng Máu được ghi nhận bởi những thành quả xác đáng khi bộ phim đã phá kỷ lục đáng nể về điện ảnh của Em Chưa 18 để lọt top 3 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, Tiệc Trăng Máu cũng giành được cúp WeChoice Awards 2020 với tỉ lệ đồng thuận cao.

Sự thành công vượt ngoài sức mong đợi cũng đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong Tiệc Trăng Máu đã nổi lại càng nổi hơn. 

Đó là cặp diễn viên có thể gọi là “gạo cội” trong làng điện ảnh Việt Thái Hòa - Hồng Ánh, thuộc top những diễn viên hiếm hoi luôn chiếm trọn cảm tình của mình trước bất kể vai diễn nào. 

Hứa Vĩ Văn, anh chàng điện ảnh trưởng thành, lịch lãm cũng đã củng cố được vị trí đáng mơ ước trong nền phim Việt. Trong phim cũng như hình ảnh ngoài đời ảnh đúng gu người yêu tui luôn á chời.

Đức Thịnh và Kaity Nguyễn cũng thu được kha khá những đề cử cho giải thưởng lừng danh về diễn xuất sau dự án này. Đức Thịnh diễn tốt thì không phải bàn rồi còn với Kaity, mình dành lời khen cho cô nàng ở phim này vì có nét diễn trưởng thành và tốt hơn rất nhiều.

 >>> Xem thêm: Việt Nam remake Nghề Siêu Khó: So sánh Thu Trang với phiên bản Hàn

Đặc biệt hơn hết chính là “bộ đôi remake” Thu Trang – Kiều Minh Tuấn cũng được bén duyên từ đây. Cả hai với lối diễn duyên ăn khớp nhau đến lạ đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Tiệc Trăng Máu. Đây cũng là dự án mở hàng “trộm vía” cho những bộ phim remake “trăm tỷ” sau này của của cặp đôi.

Ta nói coi bất kỳ bộ phim nào mà có anh chị là mình cười quài luôn, diễn duyên dễ sợ.

2/ Chìa Khóa Trăm Tỷ (2022)

Tiếp theo trong danh sách chính là bộ phim ăn khách ở thời gian gần đây là Chìa Khóa Trăm Tỷ mà đôi diễn viên hài đảm nhận.

Là bộ phim hài tết hiếm hoi trên đường đua rạp chiếu nửa đầu năm 2022, Chìa Khóa Trăm Tỷ được thực hiện từ kịch bản gốc Key of Life của Nhật Bản.

Bộ phim của vị đạo diễn mát tay Võ Thanh Hòa được đánh giá là đã mang được gia vị “thuần Việt” khác biệt với bản gốc để tiếp cận dễ dàng với thị trường trong nước. Thành công ghi danh là bộ phim có doanh thu cao nhất mùa tết 2022 với 68 tỉ đồng sau hơn 10 ngày công chiếu. 

Ngoài những cảnh quay chỉn chu, kịch bản chặt chẽ thì mình thấy sự góp mặt của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đã góp phần không nhỏ thu hút một lượng fan đáng kể cho phim. Bộ phim như môt lần nữa khẳng định thực lực có thể biến hóa linh hoạt nhiều dạng vai diễn khác nhau của cặp bài trùng này.

3. Nghề Siêu Dễ (2022)

Đặc biệt, đặc biệt, đặc biệt, trong tháng 4 này, bộ đôi sẽ lại tiếp tục chiêu đãi khá giả với siêu phầm Nghề Siêu Dễbộ phim được triển khai từ kịch bản gốc Extreme Job của Hàn Quốc hứa hẹn cũng đặc sắc không kém. Bộ phim là hành trình của 5 thám tử điều tra về chất cấm, nghe oai phong lẫm liệt vậy thôi chứ là phim hài nha, tình tiết phim phát triển đảm bảo dui dẻ luôn dù là bản Hàn hay bản Việt.

Ở bản Hàn Quốc thì bộ phim đã đạt những thành công cực khủng với tổng tiền thu về vượt cả bom tấn The Admiral. Trở về với bản Việt thì đây chính là thử thách lớn cho những nhà làm phim can đảm, đó chính là vị đạo diễn quen thuộc Võ Thanh Hòa. Năm nay chắc là năm của đạo diễn này quá chứ mình thấy mới có mấy tháng đầu à mà đâu đâu cũng là phim của anh.

Ở lần quay trở lại này, cả Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đều phải đối mặt với áp lực nhân đôi vì không chỉ về cái bóng quá lớn của bộ phim gốc mà cả hai còn phải áp lực với chính cái bóng của mình trong những dự án thành công trước đó. Tui là tui áp lực dùm đó chứ hai người diễn duyên như vậy chắc cũng không đến nỗi nào đâu.

Rồi thêm cái khó cho “chị Mười Ba” Thu Trang nữa đây, lần đầu sản xuất một bộ phim remake như “làm dâu trăm họ” vậy không chứ không phải đơn giản như mấy lần trước được “anh em xã đoàn” gánh phụ đâu nha. Không biết chị có kham nổi không.

 >>> Xem thêm: Teaser phim Nghề Siêu Dễ: Kiều Minh Tuấn - Thu Trang bán cơm tấm

Với những thành công trong sự nghiệp diễn xuất cùng những bộ phim remake trước đó. Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trở lại với Nghề Siêu Dễ lần này liệu có tiếp tục tạo nên một cơn sốt phòng vé nữa hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

Sao mà có nhiều điều hấp dẫn trong bộ phim này quá chời ơi. Hóng sự trở lại sở trường hài hước của hai anh chị quá đi thôi.

À mà quên Nghề Siêu Dễ sẽ ra rạp ngày 29.04 này nha, nhắc rồi đó nhớ book lịch không thôi tiếc ráng chịu.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Nghề Siêu Dễ tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.