x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hình mẫu mà Lee Do Hyun muốn hướng tới là nam diễn viên Song Kang Ho

Nguỵ Anh Lạc Đà 15:30 - 26/07/2021

Mới sáng đầu tuần, Lạc Đà như muốn ngất lịm đi vì một loạt tin tức của giới giải trí Hàn Quốc khi quá nhiều thông tin bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có một số tin tức khả quan bên cạnh những thông tin đáng tiếc xảy ra. Nếu là fan Kpop bạn đừng bỏ lỡ một thông tin nào trong bài viết của mình dưới đây nhé!

1. Nam diễn viên Lee Do Hyun nêu cảm nhận về chiến thắng giải Baeksang Arts Awards, chia sẻ hình mẫu lý tưởng muốn hướng tới

Cùng với sự thành công của bộ phim Youth of May (Tuổi trẻ của tháng Năm), ngôi sao mới Lee Do Hyun nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng nhờ nguồn năng lượng tích cực và khả năng diễn xuất ổn định trong tác phẩm.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây, nam diễn viên Lee Do Hyun đã nêu cảm nghĩ của mình về chiến thắng Baeksang Arts Awards, đồng thời anh chia sẻ về những điều đã trải qua xoay quanh dự án truyền hình trong thời gian tới.

Được biết, anh nhận vai chính đầu tay trong bộ phim 18 Again (Trở lại tuổi 18) của đài JTBC, hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Ha Neul. Với khả năng diễn xuất ấn tượng được minh chứng qua tác phẩm 18 Again, Lee Do Hyun đã mang về danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2021 lần thứ 57 sau 4 năm kể từ khi ra mắt. 

Cụ thể, Lee Do Hyun chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây nhất: "Tôi phải cố gắng hết sức mỗi ngày. Như những gì tôi đã nói trong bài phát biểu nhận giải của mình, tôi sẽ không để lệch hướng trong thời điểm này. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để trau dồi kỹ năng cho những dự án sắp tới mà tôi góp mặt."

Ngoài ra, Lee Do Hyun còn chia sẻ thêm về quá trình khi quay hình bộ phim Youth Of May (Tuổi trẻ tháng 5): “Thành thật mà nói cảm xúc của tôi thật sự trưởng thành, sâu sắc hơn khi vào đoàn phim. Đặc biệt, các diễn viên, đạo diễn và nhân viên trong đoàn của chúng tôi có tình cảm thân thuộc, sâu sắc. Vì vậy, tôi không quá căng thẳng khi tập trung cho những phân đoạn tập trung vào cảm xúc, nhờ mọi người ở đoàn phim mà nhiệm vụ của tôi nhẹ nhàng hơn, cảm xúc sẽ tự động bộc lộ khi tôi nhìn bạn diễn của mình”.

Trong dự án Youth Of May (Tuổi trẻ tháng 5), Lee Do Hyun đã thể hiện khả năng chơi piano thành thạo trong một clip hậu trường. Nam diễn viên đã biểu diễn bản nhạc Summer của Joe Hisaishi một cách điêu luyện cùng với hình ảnh lãng mạn và đậm chất nghệ sĩ của Lee Do Hyun khiến khiến trái tim khán giả thêm xao xuyến.

Trong thời gian tới, Lee Do Hyun tiếp tục thử sức với dự án mới mang tên Melancholia kết hợp cùng đàn chị Im Soo Jung. Khi được hỏi cảm nhận về bạn diễn và hình mẫu mà anh chàng muốn hướng đến. Lee Do Hyun thẳng thắn chia sẻ rằng đàn chị Im Soo Jung rất nhiệt tình và thân thiện, cô đã giúp anh nhanh chóng làm quen và thích nghi trên phim trường.

Qua đây, nam diễn viên cũng tiết lộ về hình mẫu mà anh hướng tới chính là nam diễn viên Song Kang Ho và Lee Byung Hun. Nam diễn viên trẻ nói rằng anh sẽ chăm chỉ nhiều hơn, cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu trong tương lai

2. Kingdom: Ashin Of The North của Jeon Ji Huyn tung loạt ảnh hậu trường đầy hoành tráng

Ngày 23/7, bom tấn Kingdom: Ashin of the North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) đã chính thức ra mắt khán giả. Mới lên sóng chưa được một tuần, Kingdom: Ashin of the North nhận về không ít những ý kiến chê bai. Nhiều người nhận xét phim toàn những chi tiết nhàm chán, thừa thãi. Không ít tình tiết trong phim được làm tốt, trọn vẹn, là yếu tố đẩy tác phẩm bị dồn vào top phim có nguy cơ "flop".

Một phần thất bại của phần ngoại truyện cũng bởi cái bóng quá lớn của hai mùa trước. Sự thành công vang dội của loạt phim ở hai mùa trước, King dom: Vương triều xác sống khi xây dựng hình tượng nhân vật thái tử Lee Chang trên cả "đỉnh của chóp" là cái bóng quá lớn khiến Ashin of the North không thể nào vượt qua nổi. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả dành lời khen cho bộ phim khi êkip Kingdom: Ashin Of The North đã có sự đầu tư chỉn chu về trang phục, đạo cụ cũng như bối cảnh quay phim.

Bằng chứng là vào sáng nay, Lạc Đà phát hiện phía Netflix chính thức tung ra một loạt ảnh hậu trường của bộ phim Kingdom: Ashin Of The North. Mặc dù đây chỉ là phần ngoại truyện nhưng ekip cho thấy sự hoành tráng của họ khi Ashin of the North vẫn là một bộ phim hấp dẫn bởi phần hình ảnh được đầu tư hoành tráng như hai phần phim trước. Màu phim tối tăm, rùng rợn. Những góc quay tinh tế đầy cuốn hút, đặc tả chân thật từng phân cảnh trong phim và rất phù hợp với bối cảnh lịch sử thời đại lúc bấy giờ.

>>>Xem thêm: Hội F5 của Hospital Playlist với đường tình duyên ai cũng kín như bưng

 Kingdom: Ashin Of The North là phần ngoại truyện của loạt series kinh dị nổi tiếng Kingdom. Trong 2 phần trước, nội dung phim tập trung vào Thế tử Lee Chang. Còn lần này, là một tập đặc biệt dành riêng cho nhân vật Ashin (Jun Ji Hyun). 

Ngoại truyện Ashin of the North tiết lộ thân phận cô bé Ashin, thuộc tộc Nữ Chân ở phía Bắc triều đình Joseon. Ashin đã liều mạng đến chân núi thuộc lãnh thổ tộc Pajeowi khi còn bé, cô bé tự mình hái loại cỏ thần được người đời đồn đại là có khả năng hồi sinh người chết để cứu mẹ mình.

Sau khi chứng kiến cả gia tộc bị triều đình sát hại, lòng thù hận đã ăn vào trong máu nên cô bé quyết tâm trả thù cho cha. Vậy nên cô đã gieo rắc đại dịch kinh hoàng lên cả Joseon bằng chính loại cỏ thần chính cô đã tìm được. Từ đó, 4 phương 8 hướng trong thành toàn là những người được cỏ thần “hồi sinh”, họ trở nên điên dại và thèm khát máu người, biến những người bị cắn trở thành xác sống.

>>>Xem thêm: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Lạc Đà thấy Ashin of the North vẫn là một sự lựa chọn ở mức hoàn hảo để giải trí trong mùa dịch, bởi tác phẩm lần này của ông lớn Netflix đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà một bộ phim xác sống đòi hỏi. Tuy nó chưa vượt qua được cái bóng của hai phần phim trước, nhưng Ashin of the North chỉ là một ngoại truyện "phục vụ" khán giả để chúng ta phấn nào hiểu hơn về nhân vật Ashin và nguồn gốc của loại cây hồi sinh.

>>> Xem thêm: Tả Đại Phân, Lâm Tâm Như và những Quan Âm Bồ Tát đẹp nhất màn ảnh Cbiz

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.