x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Hồng Trà Sữa 16:50 - 24/07/2021

6 tháng cuối năm 2021 sẽ là khoảng thời gian cực kỳ thú vị và sôi động dành cho những người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc vì sẽ có hàng loạt bộ phim đáng chú ý được ra mắt. Càng ấn tượng hơn khi các bộ phim đó sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám cũng như những gương mặt đang lên của làng giải trí xứ sở kim chi. 

Dưới đây là 10 cặp đôi có phim lên sóng cuối năm, tôi cũng xếp hạng theo độ yêu thích của bản thân, mọi người tham khảo nhé.

>> Bạn có biết: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Hạng 10: Park Eun Bin & Rowoon - Yeonmo 

Bộ phim cổ trang nữ chủ của cặp đôi này sẽ chính thức lên sóng KBS2 vào ngày 27 tháng 9 tới. Đây là bộ phim lên sóng thứ 2 trong năm nay của mỹ nam Rowoon sau Tiền Bối Đừng Đánh Son Đỏ hồi đầu năm. 

Thể loại cổ trang không phải thể loại mà tôi ưa thích. Ngoài ra thì tên tuổi của hai diễn viên chính cũng chưa thật sự phủ sóng nhiều nên tôi cũng không quá mong chờ vào sự kết hợp này lắm. Khi phim lên sóng mà hấp dẫn, biết đâu tôi sẽ nghĩ lại và dành thời gian quan tâm tới nó thì sao. 

Hạng 9: Kim Hye Yoon & Ok Taec Yeon - Thanh Tra Hoàng Gia Bí Mật Và Jo Yi

Thêm một bộ phim cổ trang nữa đây. Đọc qua tên phim và nội dung, tôi thấy có vẻ như Thanh Tra Hoàng Gia Bí Mật Và Jo Yi hấp dẫn hơn so với Yeonmo đấy. Tuy nhiên, cả Kim Hye Yoon lẫn Ok Taec Yeon vẫn chưa phải là những diễn viên mà tôi có quá nhiều thiện cảm hay yêu thích nên tiếc là không thể xếp họ ở một vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này rồi. 

Hạng 8: Shin Min Ah & Kim Seon Ho - Hometown Cha Cha Cha

Hometown Cha Cha Cha cũng đã có lịch phát sóng khi sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 8 tới trên kênh tvN. Nếu tôi không nhầm thì đây là phim đầu tiên mà Kim Seon Ho được làm nam chính và sẽ thật thú vị khi theo dõi xem liệu anh chàng có bật lên được không với cơ hội quý giá này. Ngoài ra, nữ chính được giao cho Shin Min Ah sẽ là một lựa chọn đảm bảo chất lượng diễn xuất cho phim. Vì thế, tôi nghĩ dự án này cũng đáng để trông đợi đấy.

Hạng 7: Kim Go Eun & Ahn Bo Hyun - Yumi's Cells 

Tôi không quá thích cặp đôi chính của Yumi's Cells nhưng nội dung của phim khá thú vị và lại là tác phẩm chuyển thể từ webtoon nên tôi nghĩ chắc hẳn cũng không đến nỗi nào đâu. Ngoài ra, một điều thu hút khác mà tôi thấy ở phim chính là sự xuất hiện của hai mỹ nam Park Jin Young trong vai phụ và Choi Min Ho vai đặc biệt nên tôi sẽ cho Yumi's Cells vào danh sách cần nghía qua của mình.

Hạng 6: Kim Da Mi & Choi Woo Sik - Us That Year

Us That Year sẽ lên sóng vào tháng 12 tới đây và tôi linh cảm rằng nhiều khả năng sẽ có rating khả quan khi quy tụ toàn những gương mặt trẻ tài năng từ Kim Da Mi, Choi Woo Sik cho tới “Thấy Ghê” - Kim Sung Chul. Tôi khá là kỳ vọng vào màn tái hợp của Kim Da Mi và Choi Woo Sik nhưng tiếc là họ không thể có mặt trong Top 5 vì chưa đủ để tôi thấy mong chờ như các cặp đôi còn lại.

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Hàn từng thắng Daesang ở Baeksang

Hạng 5: Im Soo Jung & Lee Do Hyun - Melancholia

Với đề tài khá khó cảm là nói về mặt trái trong môi trường học đường thì tôi sợ Melancholia sẽ khó có được rating quá cao. Thế nhưng về chất lượng diễn xuất thì tôi hoàn toàn yên tâm vì cả những gương mặt gạo cội như Im Soo Jung hay thế hệ mới như Lee Do Hyun đều đã chứng minh được khả năng của họ với công chúng lẫn giới chuyên môn. Phim ra mắt ngày 20 tháng 10 sắp tới trên sóng của nhà đài tvN.

Hạng 4: Jisoo & Jung Hae In - Snowdrop 

Không nói tới những “kiếp nạn” mà bộ phim này đã gặp phải nhưng đây là một dự án rất rất đáng để mong chờ ở mùa phim cuối năm. Jisoo sẽ có cơ hội chứng minh kỹ năng diễn xuất của mình còn Jung Hae In sẽ phải cố gắng thật nhiều nếu không muốn nó thất bại về thành tích thương mại như hai phim gần nhất của anh. 

Snowdrop được xem là một trong những bom tấn năm nay của JTBC nên tôi hy vọng khi ra mắt nó sẽ là bom tấn thật hoặc chí ít đừng trở thành bom xịt.

Hạng 3: Kim Yoo Jung & Ahn Hyo Seop - Hong Chun Gi 

Đầu năm, Kim So Hyun đã “xuất chiêu” với Sông Đón Trăng Lên thì cuối năm Kim Yoo Jung trở lại với Hong Chun Gi. Đây là bộ phim rất được nhà đài SBS kỳ vọng và tôi cũng rất mong chờ nữa với sự đầu tư lớn từ kịch bản cho tới mọi thứ liên quan tới phim. 

Đóng chung với Kim Yoo Jung còn là mỹ nam thực lực Ahn Hyo Seop nên tôi có thể yên tâm Hong Chun Gi sẽ mang đến một “bữa tiệc” phim ảnh mãn nhãn về cả ngoại hình lẫn chất lượng diễn xuất rồi.

Hạng 2: Jun Ji Hyun & Joo Ji Hoon - Mount Jiri 

Bộ phim lên sóng ngày 23 tháng 10 trên tvN sẽ là bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của Jun Ji Hyun sau hơn 5 năm vắng bóng. Xuất hiện cạnh cô còn là các diễn viên nam thực lực như Joo Ji Hoon, Sung Dong Il hay Oh Jung Se nên dù nội dung phim không phải gu của tôi thì vẫn đáng mong chờ. Mọi người đang đổ dồn chú ý vào Jun Ji Hyun lắm đấy, nhất là khi vai diễn của cô trong Vương Triều Xác Sống: Ashin Ở Phương Bắc mới đây đã bị chê nhạt nhòa và diễn một màu. 

Hạng 1: Song Hye Kyo & Jang Ki Yong - Now, We Are Breaking Up

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 cũng sẽ có màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau cú trượt chân nhẹ với Gặp Gỡ vào khoảng 3 năm trước. Sánh vai với cô lần này là một trai trẻ nữa nhưng Jang Ki Yong là một người có cả sắc lẫn tài nên tôi rất trông chờ vào sự tương tác và “phản ứng hóa học” của cả hai. 

Now We Are Breaking Up Again sẽ có thể ra mắt vào tháng 11 theo nhiều đồn đoán và phát sóng trên kênh SBS. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim “gối đầu giường” của tôi vào mùa phim cuối năm nay rồi.

>> Xem thêm: Những lần chọn nhầm vai diễn tạo nhiều sóng gió của dàn sao Hàn

Mọi người nghĩ sao về bảng xếp hạng của tôi nào? Nếu đồng ý hay chưa đồng ý gì thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Tôi rất mong chờ được đọc những ý kiến của mọi người đó!!!

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.