x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồ Ca - Ngô Kỳ Long và sao Cbiz là tình địch trên phim lẫn ngoài đời

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 23/02/2023

Có ai đó từng nói thế này: "Làng giải trí Hoa ngữ rất hẹp, quay đi quay lại đều là tình địch của nhau". Ngẫm lại thì cũng đúng vô cùng, nếu để ý một chút bạn sẽ thấy các ngôi sao có mối quan hệ tình cảm khá rối rắm, thậm chí là yêu chung một người. Mình phát hiện ra có không ít nghệ sĩ còn có duyên phận đặc biệt, chẳng những là tình địch ngoài đời còn đối đầu ở trên phim nữa cơ.

Hồ Ca - Ngô Kỳ Long

Năm 2011, bộ phim Mộng Hồi Lộc Đỉnh Ký được ra mắt khán giả. Trong dự án điện ảnh này, Hồ Ca hóa Vi Tiểu Bảo còn Ngô Kỳ Long trở thành hoàng đế Khang Hi. Chẳng những thế, cả 2 còn nảy sinh tình cảm với nhân vật nữ hoàng Sophia do Lưu Thi Thi thủ vai nữa đó. Và bạn có biết Hồ Ca - Ngô Kỳ Long còn là tình địch của đời thật vì cùng “say nắng” với Lưu Thi Thi không?

Hồ Ca là bạn diễn thân thiết của Lưu Thi Thi, ngoài đóng chung loạt phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 hay Hiên Viên Kiếm... họ còn cùng chung công ty quản lý Đường Nhân. Thế nên, việc Hồ Ca nảy sinh tình cảm với Lưu Thi Thi cũng dễ hiểu. Không ít lần Hồ Ca ám chỉ Lưu Thi Thi là cô gái mình yêu thầm, cũng tuyên bố mình rất hối hận vì không theo đuổi bạn diễn đó.

Còn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm thì chắc ai cũng biết nhỉ? Họ công khai chuyện hẹn hò vào năm 2013 và đến 2016 thì tổ chức đám cưới thơ mộng ở hòn đảo Bali. Hiện tại cả 2 đang hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ có biệt danh là Bộ Bộ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz được "Tổ" chọn, vào nghề vì lý do trời ơi: Lệ Dĩnh hóa ra là nhờ da đẹp

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Nhắc đến những cặp tình địch ồn ào nhất Hoa ngữ thì chẳng thể thiếu được Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư. Họ từng là chị em thân thiết khi hợp tác chung trong bộ phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Bất chấp thời điểm đó 2 người đẹp này đảm nhận vai diễn đối đầu với nhau, một người là Võ Tắc Thiên, người kia là Tiêu thục phi. Họ tranh sủng để giành sự chú ý của hoàng đế Lý Trị.

Phim kết thúc chưa bao lâu, Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng đã nổ ra hàng loạt cuộc khẩu chiến vì cùng yêu Lý Thần. Không chấp nhận việc tình cũ yêu “nữ hoàng họ Phạm”, Trương Hinh Dư liên tục đăng bài mỉa mai 2 người. Còn Phạm Băng Băng đáp trả bằng cách lợi dụng địa vị của mình để chèn ép "hảo tỷ muội" một thời.

Giờ đây, đôi tình địch ngày nào đã là 2 đường thẳng với 2 hướng đi khác biệt. Trương Hinh Dư có gia đình hạnh phúc bên chàng quân nhân Hà Tiệp, sự nghiệp cũng phát triển rất suôn sẻ. Phạm Băng Băng sau lùm xùm thuế thì chính thức đánh mất cơ hội hoạt động ở Hoa ngữ, Lý Thần cũng bỏ cô mà đi để khỏi chịu vạ lây từ vị hôn thê.

Đào Đại Vũ - Ôn Triệu Luân

2 chàng nam thần lừng danh một thời của TVB là Đào Đại Vũ và Ôn Triệu Luân cũng từng có mối quan hệ rối rắm trên phim lẫn ngoài đời bởi cùng có quan hệ tình cảm với nàng hoa hậu Quách Thiện Ni đó. Vì chuyện này mà họ thành nhân vật chính trong các bài báo lá cải của Hồng Kông.

Nếu theo dõi làng giải trí xứ Cảng đủ lâu, bạn chắc từng đọc được tin Quách Thiện Ni hẹn hò với Ôn Triệu Luân sau khi hợp tác chung trong Ngưu Lang Chức Nữ. Thậm chí, nàng hậu còn từng công khai khen ngợi bạn trai vì chiều chuộng mình như công chúa. Kết quả đến 2006, Quách Thiện Ni lại sa vào lưới tình với Đào Đại Vũ và khiến đàn anh ly hôn vợ, sự nghiệp tuột dốc.

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà đến năm 2007, Đào Đại Vũ và Ôn Triệu Luân lại đối đầu với nhau trong Nghĩa Bản Đồng Tâm. Bởi thế mà trong các buổi họp báo của đoàn phim, thay vì quan tâm đến tác phẩm thì người ta chỉ hỏi chuyện tình của họ với Quách Thiện Ni. May mắn là dù "bằng mặt không bằng lòng" nhưng cả 2 chàng tài tử vẫn giữ được thái độ hòa đồng với đối phương.

>>> Xem thêm: Nhan sắc lạ lẫm của sao Cbiz trước khi "bạo hồng": Lộ Tư "phèn", Bạch Lộc siêu cưng

Cùng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì yêu chung một người, nhưng mình thấy dàn sao này lại có cách phản ứng khác nhau. Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư thì quyết "không đội trời chung", Hồ Ca - Ngô Kỳ Long và Đào Đại Vũ - Ôn Triệu Luân thì vẫn giữ được sự chuyên nghiệp để tránh bị truyền thông đào bới đời tư.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".