x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồ Ca có 5 "chiến hạm" trước khi cưới vợ: Hoắc Kiến Hoa là khủng nhất

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 03/02/2023

Ngày 31/01, làng giải trí Hoa ngữ rúng động khi Hồ Ca bất ngờ thông báo tin đã kết hôn và lên chức bố. Bên cạnh hàng triệu lời chúc phúc thì cũng có không ít người từng "ship" Hồ Ca với các ngôi sao khác cảm thấy tiếc nuối một chút. Bởi cách đây khoảng 10 năm, Hồ Ca là cái tên được ghép cặp với bạn diễn nhiệt tình nhất và tạo nên những "chiến hạm" khủng xứ Trung. Hãy cùng mình điểm qua xem bạn có từng "chèo thuyền" nào không nhé!

Hồ Ca - Tiết Giai Ngưng

Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng buồn của Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng thì chắc hẳn mọi người đã nghe đến ít nhất là 1 lần rồi nhỉ? Họ bên nhau khi còn chưa nổi đình đám, sát cánh bên nhau trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời và sự nghiệp. Đáng tiếc, sợi tơ hồng giữa Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng lại bị đứt đoạn.

Đến tận bây giờ, mình thấy vẫn có không ít người ủng hộ cặp đôi Hồ Ca - Tiết Giai Ngưng. Đáng tiếc, Hồ Ca đã là người đàn ông của gia đình, còn Tiết Giai Ngưng hiện vẫn cô đơn lẻ bóng. Hy vọng, cô sẽ sớm tìm được bến đỗ bình yên của riêng mình.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Hồ Ca - Dương Mịch

Vào những năm thuộc thập niên 2000, Hồ Ca và Dương Mịch từng là cặp "kim đồng ngọc nữ" được nhiều khán giả yêu thích vô cùng. Họ từng nên duyên trong Liêu Trai hay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Thuở ấy, cả 2 đẹp đôi và ăn ý đến mức xuất hiện nhiều thông tin khẳng định họ đã "see tình" nhau, còn lén lút đưa nhau đi du lịch nữa cơ.

Có blogger còn hé lộ, thuở ấy, Dương Mịch từng coi Hồ Ca là chú rể tương lai của mình. Đáng tiếc, mối tình của cặp đôi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lại không được bố mẹ Hồ Ca ủng hộ. Dương Mịch đành rời xa chàng trai mà mình muốn cưới làm chồng để kết hôn với Lưu Khải Uy.

Hồ Ca - Lưu Diệc Phi

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Dương Mịch, Hồ Ca từng gây bão vì màn kết đôi cùng Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Thuở ấy, Lưu Diệc Phi là "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp lại có gia thế khủng, còn Hồ Ca là tân tiểu sinh nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả, tương lai xán lạn vô cùng. Lại thêm cái kết bi thương dang dở trong phim càng khiến khán giả ủng hộ họ đến với nhau nhiều hơn.

Đáng tiếc, cả Hồ Ca lẫn Lưu Diệc Phi lại chỉ coi đối phương là bạn tốt kiêm đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Bởi thời gian ngắn sau đó, cả 2 đều có những hướng đi khác biệt, nàng thì tập trung vào mảng điện ảnh, chàng vẫn trung thành với màn ảnh nhỏ.

Hồ Ca - Đường Yên

Hồ Ca và Đường Yên cũng có mối quan hệ thân thiết đặc biệt hơn nhiều cặp đôi màn ảnh khác. Họ cùng là đồng hương ở Thượng Hải, hợp tác trong 2 bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân. Cũng vì những điểm chung ấy mà đến tận bây giờ, cả 2 vẫn duy trì được mối quan hệ thân thiết. Mình nghe nói, Hồ Ca còn giúp Đường Yên nhận được cơ hội góp mặt trong Phồn Hoa của Vương Gia Vệ nữa đó.

Hồ Ca từng "crush" Đường Yên trong suốt thời gian dài, sát cánh bên cô lúc người đẹp này thất tình. Đáng tiếc, Đường Yên đã từ chối tình cảm của Hồ Ca vì không thể vượt qua "friend zone" với cậu bạn thân.

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Những "con thuyền" trên khủng thật, nhưng lại chẳng thể vượt qua "chiến hạm" mang tên Hồ Hoắc. Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa nổi đến mức đánh bại luôn những cặp đôi phim đam mỹ đình đám khác, được khán giả, nghệ sĩ lẫn các trang truyền thông "chèo thuyền" suốt nhiều năm mà không biết mệt mỏi. Đến tận bây giờ, những khoảnh khắc tương tác đáng yêu của họ vẫn được người ta truyền tay nhau.

"Chiến hạm" này bắt đầu chìm dần khi Hoắc Kiến Hoa thành ông xã của Lâm Tâm Như và bỏ luôn sự nghiệp đình đám ở đại lục. Đến khi Hồ Ca cũng thành bố bỉm sữa thì nhiều fan của cặp đôi này đã chính thức "rời thuyền", chuyển sang ủng hộ hôn nhân hạnh phúc của 2 chàng nam thần.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Theo mình, trong 5 "chiến hạm" đình đám một thời của Hồ Ca thì Hồ Hoắc đình đám và được ủng hộ nhiều nhất. Bởi những khoảnh khắc tương tác của 2 chàng soái ca này đã được xếp vào hàng huyền thoại, chẳng ai thay thế được. Còn mọi người từng ủng hộ Hồ Ca với ai?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".