x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồ Ngọc Hà chê ai không xem phim Trấn Thành là sống hời hợt với đời

Hoa Le 16:20 - 05/03/2021

Đường đua của điện ảnh Việt Nam đang nóng lên từng ngày với những cái tên đình đám, hứa hẹn sẽ trở thành “ngựa chiến” trăm tỷ. Một trong số đó phải kể đến bộ phim Bố Già của Trấn Thành. Dù chưa chính thức công chiếu nhưng tác phẩm này đã thần tốc “chốt đơn” hơn 2 tỷ đồng tiền vé đã bán, điều này chứng tỏ sức hút cũng như chất lượng của phim. Sau khi thưởng thức trọn vẹn Bố Già, Hồ Ngọc Hà đã có bài viết khen ngợi và đánh giá cao bộ phim. 

Không thể phủ nhận đề tài khai thác trong phim của Trấn Thành mới lạ nhưng vẫn tạo nên nét gần gũi, giản dị, dễ đi vào lòng người, song nếu như bà xã Kim Lý nói: "Film này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời", thì mình cảm thấy thật thiếu khách quan, thậm chí nghe cứ hơi lố lăng và thái quá sao ấy.

Rất nhiều cư dân mạng cũng có cùng suy nghĩ với mình và đều lên tiếng để phản bác lời khen này của Hồ Ngọc Hà. Chưa rõ, nữ ca sĩ có ý sâu xa nào khác không nhưng không thể đánh đồng những người không xem bộ phim này là sống hời hợt, vô cảm được. Bởi có nhiều người không có điều kiện để ra rạp xem phim, ví dụ như ở những vùng quê xa, sẽ khó có thể tiếp cận đến những tác phẩm điện ảnh như vậy. Thế nên, “vơ đũa” cho rằng họ “sống hời hợt” thì theo mình, đó là góc nhìn phiến diện.

>>> Xem thêm: Bố Già thần tốc chạm mốc 2 tỷ đồng, còn Gái Già Lắm Chiêu V thì sao?

 

Nói về phim Bố Già, bộ phim chính kịch thuần túy, không mượn danh những chiêu trò nhố nhăng để câu khách trong mùa phim Tết - thời điểm khán giả đôi khi trở nên dễ dãi bất thường. Chỉ vậy thôi, mình đã đánh giá cao bộ phim và thấy được điểm tích cực cũng như tâm huyết của ê-kíp. Có lẽ những nhà làm phim hẳn đã rất tự tin về Bố Già, khi nó sở hữu kịch bản xuất sắc, chứa đựng chất liệu đời sống đặc quánh, với những màn đối thoại chan chát và cao trào bùng nổ. 

>>> Xem thêm: Bố Già và Gái Già Lắm Chiêu V đứng trước nguy cơ "thất sủng"

Bỏ qua những chi tiết có phần sến sẩm, ồn ào nhỏ lẻ thì nhìn chung, bộ phim hoàn toàn hợp lý về mặt ngữ cảnh - xóm lao động hỗn tạp, ngập nước đâu đó giữa lòng Sài Gòn. Xem Bố Già, khiến mình liên tưởng đến bộ phim Hàn cùng thể loại là Lời Hứa Của Cha từng chinh phục 10 triệu khán giả. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tin rằng đây là bộ phim gốc xứng tầm khiến khán giả có thêm niềm tin vào điện ảnh nước nhà. 

Mình nghĩ những suy nghĩ của Hồ Ngọc Hà đều từ sự ủng hộ đối với tâm huyết của nhà làm phim, khi hoàn thành 1 tác phẩm chỉn chu và xuất sắc tới vậy. Nhưng khen thì khen bình thường được rồi, mắc gì phải nói như vậy để gây hiểu lầm đúng không cả nhà.

Bạn nghĩ sao về bộ phim Bố Già và những lời khen của Hồ Ngọc Hà sau khi thưởng thức tác phẩm này, hãy chia sẻ ngay phía dưới phần bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.