x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hồ Tịnh: Lọ Lem được hâm mộ nhất Cbiz vì nhà chồng cưng như trứng

Nhật Nguyệt 11:55 - 21/05/2022

Nếu ai đó hỏi Nhật Nguyệt: "Sao nữ nào đáng ghen tỵ nhất Hoa ngữ?" thì mình xin được gọi tên Hồ Tịnh. Sự nghiệp thành công, được ông xã đại gia yêu thương chiều chuộng... Dâu hào môn của Hoa ngữ vốn chẳng thiếu, nhưng được nhà chồng cưng như Hồ Tịnh thì hiếm lắm.

Nói Hồ Tịnh là nàng Lọ Lem đời thật cũng chẳng sai một chút nào. Cô sinh năm 1978 trong một gia đình bình thường ở Vân Nam. Bố mẹ vì bận rộn mưu sinh nên không có nhiều thời gian cho Hồ Tịnh và đây là lý do mà cô luôn độc lập, thành thục và hiếu thắng hơn bạn đồng lứa, trái ngược với dáng vẻ mảnh mai, dịu dàng.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa hậu TVB phụ tình Ngô Kinh, cặp kè đại gia tệ để rồi đi bán cá

Cuộc đời Hồ Tịnh bắt đầu thay đổi khi vô tình xem được tiết mục múa Tước Chi Linh của Dương Lệ Bình. Ôm mộng đi theo con đường vũ đạo chuyên nghiệp, Hồ Tịnh ghi danh vào lớp múa ở Bắc Kinh, chấp nhận cuộc sống xa cha mẹ sớm hơn bạn bè đồng lứa. Khi ấy, Hồ Tịnh chưa ý thức được rằng, Dương Lệ Bình là "độc nhất vô nhị", còn những cô gái bình thường như mình chỉ có thể múa nền cho người khác.

Rồi khi chuẩn bị tốt nghiệp, đối mặt với tương lai mờ mịt, Hồ Tịnh nhận được lời khuyên thử đổi hướng sang diễn xuất. Thế là Hồ Tịnh ghi danh vào học viện hí kịch Trung Ương rồi trở thành bạn học của Chương Tử Di, Viên Tuyền, Tần Hải Lộ, Tăng Lê...

Nhờ vào thành tích học tập xuất sắc, đến khi học năm 3, Hồ Tịnh nhận được cơ hội đóng phim đầu tiên trong Tình Yêu Thời Internet. Thành công của tác phẩm này đã giúp tên tuổi của Hồ Tịnh lan xa, tiếp theo đó cô lại tiếp tục được góp mặt trong Đại Minh Cung Từ, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, Hiếu Trang Bí Sử...

Khi sự nghiệp phát triển rực rỡ cũng là lúc Hồ Tịnh gặp được tình đầu, đồng thời là ông xã hiện tại của mình - Chu Triệu Tường. Thuở ấy, cô đến Đông Nam Á để quay phim mới rồi vô tình gặp mặt Chu Triệu Tường, đại công tử của tập đoàn lớn nhất nhì Malaysia khi ấy.

Thật ra, Hồ Tịnh lúc đó vẫn còn "tâm sự nghiệp", chỉ mỗi Chu Triệu Tường là rơi vào lưới tình. Vì nghe theo tiếng gọi con tim, anh chẳng ngại ngần mà gác hết công việc để chạy theo Hồ Tịnh, sẵn sàng bay đi bay về hàng ngàn km chỉ để được gặp mặt người đẹp vài giờ ngắn ngủi. Ngoại trừ việc lớn hơn Hồ Tịnh 12 tuổi thì Chu Triệu Tường có thể coi là người bạn trai hoàn mỹ.

Hồ Tịnh thì tỉnh táo vô cùng, cô không tin vừa gặp đã yêu, lại càng không tin truyện cổ tích hoàng tử và Lọ Lem. Dẫu thế, Chu Triệu Tường vẫn không bỏ cuộc, anh năn nỉ: "Thế em cho anh 1 cơ hội được không, xem anh thể hiện thế nào?". Không chịu nổi tấm chân tình của chàng thiếu gia này, Hồ Tịnh dù gật đầu đồng ý nhưng lòng lại luôn chuẩn bị sẵn sàng cho việc chia tay trong 3 năm hẹn hò.

Suốt quãng thời gian ấy, để có thể ăn chung 1 bữa cơm với Hồ Tịnh, Chu Triệu Tường phải bay suốt 6 tiếng đồng hồ, chạy xe ô tô thêm 4, 5 tiếng nữa. Ấy vậy mà anh chưa bao giờ nản lòng bỏ cuộc, bởi Chu Triệu Tường cho rằng: "Được ở cạnh người mình thích, từng giây từng phút đều là hạnh phúc mỹ miều nhất".

Tình yêu nồng nhiệt chẳng những giúp Chu Triệu Tường chinh phục được Hồ Tịnh, còn khiến gia đình anh chẳng ai dám ngăn cản, ngược lại, họ chỉ mong con trai có thể lấy được người yêu thương về nhà. Bởi thế mà khi cả 2 quyết định làm đám cưới vào năm 2008, nhà họ Chu đã ra sức tổ chức đám cưới thật hoàng tráng, tốn kém đến hàng triệu đô. Khách mời đều là chính trị gia hay doanh nhân khét tiếng của vùng, thậm chí hôn lễ còn được tường thuật trực tiếp bằng máy bay trực thăng.

2 năm đầu tiên làm dâu, Hồ Tịnh tạm ngưng công việc để theo chồng sống ở Kuala Lumpur rồi hạ sinh con trai đầu lòng vào 2009. Tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, được nhiều người kính nể nhưng Hồ Tịnh không hài lòng với việc đó. Cô từng chia sẻ: "Tôi có rất nhiều bất mãn, ủy khuất thậm chí là ghen tỵ. Ngày nào cũng như ngày nào, tôi chỉ có thể chờ đợi anh ấy tan tầm". Bởi thế mà đến năm 2010, Hồ Tịnh quyết định tái xuất.

Thực tế, việc quay lại của Hồ Tịnh chẳng hề dễ dàng chút nào, bởi vì: "Nhà chồng chẳng nhiều quy củ, vấn đề duy nhất là họ hàng quá đông, cứ đến ngày đặc biệt là mọi người đều phải quy tụ đầy đủ". Mà công việc diễn viên lại không cho phép cô làm điều đó. Vì chuyện này mà Hồ Tịnh và chồng từng nảy sinh bất hòa, khiến cô không kìm chế được cảm xúc mà bật khóc ngay trong ngày họp báo tổ chức năm 2012.

Sự yếu ớt, đau khổ của Hồ Tịnh đã khiến Chu Triệu Tường trăn trở rất nhiều. Cuối cùng, anh quyết định: "Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời". Vị đại gia này quyết định sẽ thay vợ chăm sóc con trai cho cô an tâm công tác, có thời gian rảnh sẽ đưa con trai lặn lội đường xa đến phim trường thăm vợ. 

Và nhờ hậu phương vững chắc ấy mà đến năm 2018, Hồ Tịnh cũng lấy lại tiếng vang với bộ phim Lấy Danh Nghĩa Nhân Dân, sự nghiệp cũng bắt đầu khởi sắc trở lại. Tần suất lộ diện của cô cũng nhiều hơn trước rất nhiều. Và lúc này, những người từng nghi ngờ hôn nhân của Hồ Tịnh cũng phải "quay xe" ủng hộ và tỏ ý ngưỡng mộ cuộc sống hoàn mỹ như mơ của cô.

>>> Xem thêm: Ngô Mỹ Hạnh: Hoa đán TVB bỏ sự nghiệp để làm phú bà, tuổi 50 hạnh phúc viên mãn

Nhật Nguyệt vốn là fan của Hồ Tịnh nên cảm thấy vui giùm cho thần tượng của mình. Có thể sự nghiệp của cô không thể sánh bằng cô bạn chung lớp Chương Tử Di, nhưng về hôn nhân viên mãn thì đa phần mọi người chỉ có thể ngước nhìn mà thôi.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.