x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Việt Trung: Không đi bước nữa, dành toàn tâm toàn sức nuôi con

SEIZEDIX 18:00 - 06/07/2022

Không thể phủ nhận một điều rằng bất kỳ người bố hay người mẹ đơn thân nào đều gặp phải những khó khăn nhất định trong việc chăm sóc con cái, lo kinh tế cho gia đình,… Hồ Việt Trung cũng là một người như vậy. Bên cạnh là một nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, anh còn là một người bố đơn thân có trách nhiệm, hết mình vì con. 

Thậm chí để cho con có một tuổi thơ trọn vẹn và sống trong một cuộc sống đủ đầy, anh quyết định không đi thêm bước nữa. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về nam nghệ sĩ nhé.

Trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Hồ Việt Trung đã có những chia sẻ về khó khăn và vất vả khi làm bố đơn thân. Bên cạnh đó, anh cũng không quên bộc bạch những niềm vui có được khi đồng hành với bé Xí Muội (tên gọi ở nhà) - con gái mình trên chặng đường trưởng thành. 

Trái ngược với hình ảnh tràn ngập hào quang của một người nghệ sĩ trên sân khấu, ở ngoài đời Hồ Việt Trung là một người bố vô cùng giản dị, đang cố gắng từng ngày để có thể cho con gái những điều tuyệt vời nhất. 

Vì đã bắt đầu đi học tiểu học, thế nên bé Xí Muội chỉ có những buổi tối trong tuần và hai ngày cuối tuần được nghỉ. Chính vì vậy, Hồ Việt Trung luôn cố gắng dành nhiều thời gian rảnh cho con vào thời điểm này, bù đắp cho những ngày mà anh phải đi diễn ở tỉnh, bận rộn lịch trình. 

Dù đã đường ai nấy đi, thế nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ, thỉnh thoảng cô vẫn giúp đỡ anh chăm sóc bé Xí Muội để anh an tâm đi diễn. Theo những gì mình tìm hiểu được thì nam nghệ sĩ hạn chế đưa con theo mỗi lần đi diễn vì đó thường là những nơi đông đúc, khiến anh không an tâm. 

Nói về lý do quyết định nuôi con gái thay vợ cũ, Hồ Việt Trung chia sẻ anh có nhiều điều kiện và thời gian hơn để làm điều này. Chưa dừng lại ở đó, việc anh ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng giúp bé Xí Muội có cơ hội phát triển hơn và thật may mắn khi cả vợ anh cũng đồng ý để anh nuôi con gái. 

Như đã nói ở trên, mối quan hệ của cả hai hiện tại vẫn vô cùng tốt đẹp và vợ cũ của Hồ Việt Trung cũng thường xuyên lên thăm con gái cũng như đi chơi cùng con. 

Hồ Việt Trung chưa bao giờ thừa nhận mình là một người cha tuyệt vời và anh chỉ đang cố gắng hết sức để cho con một cuộc sống tốt. Tính chất công việc bận rộn, thế nhưng mỗi khi rảnh, anh đều dành thời gian để chơi với con, cùng con lớn lên. 

Mọi việc mà người mẹ hay làm cho con cái anh đều có thể đảm nhận, trừ việc tắm cho bé Xí Muội. Bên cạnh những điểm tốt, Hồ Việt Trung cũng thừa nhận anh có phần hơi chiều chuộng con nhưng đó cũng là vì anh cảm thấy con sinh ra có phần thiệt thòi, muốn bù đắp cho con.

Bản thân Hồ Việt Trung cũng thừa nhận bản thân ở trên sân khấu và ngoài đời khác nhau rất nhiều. Khi ở cùng con, anh luôn là một người bố giản dị với những áo phông, quần đùi. Chính vì thói quen không chải chuốt khi về nhà nên mỗi lần thấy anh “lên đồ” là bé Xí Muội biết ngay là bố đi diễn. 

Từ một người bố không biết nhiều về chế độ dinh dưỡng, giờ đây Hồ Việt Trung đã trở thành một người cha tận tâm, luôn cố gắng trò chuyện về sở thích của con để đáp ứng cho bé nhưng vẫn đảm bảo những bữa ăn tốt cho sức khoẻ.

Nói về thử thách lớn nhất khi nuôi con một mình, Hồ Việt Trung không đề cập tới hiện tại mà nghĩ về tương lai nhiều hơn. Anh sợ đến thời điểm 13-14 tuổi, bé Xí Muội sẽ có nhiều thay đổi về tâm lý và anh không biết sẽ phải nói chuyện với con gái như thế nào. Tuy nhiên, anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần và sẽ cố gắng hết sức mình. Kể về kỷ niệm buồn nhất khi nuôi con một mình, anh chia sẻ khi bé Xí Muội bị sốt, co giật phải đi cấp cứu, bản thân lúc đó cảm thấy vô cùng áp lực, tưởng chừng không thể chịu đựng được thêm giây phút nào nữa.

Giải thích lý do không tiến thêm bước nữa, Hồ Việt Trung thừa nhận chuyện tình cảm vốn vô cùng khó nói. Thế nhưng, bản thân anh cho rằng phải đến khi con gái có thể tự lập và biết suy nghĩ nhiều hơn, anh mới lo lắng cho bản thân mình. Nam ca sĩ cũng từng từ chối rất nhiều lời mời hẹn hò, tán tỉnh từ nhiều cô gái khác vì sợ sẽ nảy sinh tình cảm. Anh chia sẻ bản thân có tư tưởng hơi cổ hủ, sợ rằng mẹ kế sẽ không yêu thương con mình, sẽ có những tranh cãi mà anh nghĩ là rất khó có thể giải quyết. Nam ca sĩ cũng cho biết nếu đã không thể mang thêm hạnh phúc cho con, thì tốt nhất đừng khiến con phải buồn phiền thêm.

Sau nhiều năm sống bên con gái, Hồ Việt Trung mong con sẽ hiểu thấu nỗi lòng của anh khi không thể cho bé một gia đình trọn vẹn. Bản thân mình mong rằng anh sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thành công trong nghệ thuật và có thêm nhiều năm tháng hạnh phúc bên con gái cưng.

>>>Xem thêm: Hồ Việt Trung - ông hoàng hội chợ mua nhà 7 tỷ, làm bố đơn thân

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Việt Trung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.