x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Việt Trung - ông hoàng hội chợ mua nhà 7 tỷ, làm bố đơn thân

Hoa Le 08:45 - 31/03/2022

Hành trình hơn 10 năm miệt mài theo đuổi âm nhạc của Hồ Việt Trung, từ thanh niên phải ngủ gầm sân khấu, đi khắp nơi bằng xe đò, nay đã cho trái ngọt. Nhiều người chê bai anh là hạng ca sĩ hội chợ, nhưng tôi thì thấy ông bố bỉm này cũng giỏi giang theo cách riêng, mà khó ai có thể bắt chước được. 

Sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật khi có dì và cậu đều là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, Hồ Việt Trung sớm bén duyên với âm nhạc. Anh từng có thời gian tự nhận show, lo từ A-Z từ quần áo, make-up cho đến phương tiện đi lại bởi không có ê-kíp hậu thuẫn. 

Có những ngày anh phải lang thang đi ngủ gầm sân khấu, đi xe đò đến những huyện, tỉnh xa xôi để đi hát kiếm tiền. Thậm chí, anh còn bị khán giả quá khích nhào lên sân khấu, rượt đuổi khiến anh mặc nguyên bộ vest nhưng phải chạy xuống cỏ dơ. Vậy mà sau mỗi buổi như thế, anh chỉ được trả có 300 ngàn, trừ đi tiền xăng xe còn dư vài đồng. Cũng chính từ đó, anh được khán giả yêu mến gọi là “ông hoàng hội chợ”. 

Trải qua thời gian đầy truân chuyên, khó khăn, cuối cùng Hồ Việt Trung cũng tìm được con đường thành công của riêng mình. Anh chăm chỉ đi hát ở tỉnh lẻ, cho ra mắt các phim ngắn có nội dung khá li kỳ, hơi phi lý nhưng hút view, phải kể đến như loạt phim Giải Cứu Tiểu Thư từng gây bão mạng một thời. 

Nhờ chăm chỉ, cố gắng lại sống tiết kiệm, mà đến thời điểm hiện tại, ca sĩ 8X đã có trong tay cơ ngơi đáng mơ ước là căn nhà 7 tỷ đồng toạ lạc ở quận Bình Tân, TP.HCM. Căn nhà rộng gần 200m2 là món quà anh dành tặng con gái Xí Muội. Có tông màu chủ đạo là trắng, nam ca sĩ chia sẻ anh vốn là người đề cao sự đơn giản, sang trọng nên khi tự tay thiết kế đã lược bỏ đi những màu sắc màu mè, rườm rà. 

Nhà gồm 4 phòng ngủ, được anh sắp xếp để phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của gia đình. Nam ca sĩ dành riêng một phòng để chứa trang phục, phụ kiện đi diễn. Anh còn làm phòng gym tại gia để tập thể dục buổi sáng. Sân thượng có view đẹp được anh trồng thêm cây, tạo thêm không gian xanh mát, vừa tận dụng để có rau sạch cho cả nhà.

Mặc dù thành công là thế nhưng tình duyên của Hồ Việt Trung lại khá lận đận. Sau khi ly hôn với hot girl Mi Vân, anh trở thành bố đơn thân. Phận làm gà trống nuôi con, rõ ràng anh có dư điều kiện để đi bước nữa, lấy một người phụ nữ chăm sóc gia đình. Nhưng thay vào đó, anh lại chọn một thân một mình chăm sóc bé Xí Muội bởi vì sợ cảnh mẹ ghẻ con chồng. 

“Tôi muốn tập trung lo cho con gái tới nơi tới chốn. Cuộc sống tôi luôn muốn có 2 từ trách nhiệm trong đầu. Tôi biết hậu vận về già sau này của mình sẽ khá mệt mỏi, không có ai kề bên”, Hồ Việt Trung chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Chuyện tình 8 năm đầy tiếc nuối của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Có nhiều người phụ nữ ngỏ lời muốn được chăm sóc 2 cha con nhưng anh từ chối vì sợ họ đụng chân đụng tay với con gái của mình. Chính vì thế, anh khẳng định tình yêu dành cho con gái lớn hơn tất cả, những mối quan hệ khác, anh né hết.

Kể từ ngày làm bố đơn thân, chẳng những Hồ Việt Trung thơ ơ với “sắc” mà còn trầm tính hơn, không còn là nam ca sĩ có thể chi hàng chục triệu cho một đêm vui chơi nữa. Giờ đây, làm được ra bao nhiêu, anh đều dành để nuôi dạy con, mua bảo hiểm cho bé từ khi còn nhỏ, chuẩn bị hành trang tương lai cho con. Mà tôi để ý, đâu chỉ có thay đổi tính cách, Hồ Việt Trung còn trở nên khéo tay hay làm hơn hẳn. Từ việc cột tóc, đi giày cho đến đưa bé đi học, cho con ăn uống vui chơi, đều một tay anh làm hết. Tính ra anh đảm đang chẳng kém người phụ nữ nào. 

Chẳng trách mà bé Xí Muội càng khôn lớn càng xinh xắn, ngoan ngoãn, dễ thương và cực kỳ được lòng công chúng. Chính bố bỉm phải thừa nhận mỗi lần đăng hình con lên mạng xã hội là lượt like có khi gấp 10 lần người bố nổi tiếng.

 >>> Xem thêm: Loạt sao Vbiz tiết lộ cách giữ dáng: H’Hen Niê chăm ăn ức gà, rau củ

Ai nói Hồ Việt Trung là ca sĩ hội chợ, chứ tôi thấy để được giỏi giang, quyết liệt trong sự nghiệp, trách nhiệm, bản lĩnh trong tình cảm như anh thì không phải ai cũng làm được đâu. Nhiều người cứ chê chứ so ra vẫn phải học hỏi người ta mấy phần đó nha. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.