x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Phạm Hương: Đương thời bỗng biến mất, sang Mỹ sống sang chảnh

SEIZEDIX 21:30 - 23/04/2022

Trong những năm đầu mới bước chân vào làng giải trí Việt, Phạm Hương chỉ là một người mẫu được ít người biết tới, không có quá nhiều dấu ấn. Thế nhưng vào năm 2015, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc sống của người đẹp thay đổi chóng mặt. Cô liên tục góp mặt trong loạt sự kiện lớn nhỏ và trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng có tiếng. 

Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, nàng hậu khiến nhiều người, trong đó có cả mình bất ngờ khi tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ chữa bệnh. Một năm sau khi biến mất khỏi làng giải trí Việt, Phạm Hương một lần nữa khiến mình “xỉu ngang” khi chia sẻ những hình ảnh cùng con trai đầu lòng. Nhiều năm sau khi sang đất khách quê người định cư, cuộc sống của người đẹp giờ ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Theo mình tìm hiểu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hiện tại đang sống một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh một người chồng giàu có là doanh nhân có khối tài sản kếch xù. Không chỉ có một sự nghiệp vô cùng thành công, chồng Phạm Hương còn rất quan tâm đến gia đình nhỏ của mình, luôn thể hiện sự quan tâm tới vợ trong những dịp lễ đặc biệt như Valentine, sinh nhật,… Bản thân nàng hậu sau khi sang Mỹ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh, nhan sắc sau khi sinh hai con còn lên hương và xuất sắc hơn cả những ngày còn ở Việt Nam. Hiện tại, cô đang cùng gia đình nhỏ của mình sống trong căn nhà triệu đô ở Mỹ, được bao phủ bởi sắc trắng và những món nội thất đắt đỏ. 

Căn nhà của gia đình Phạm Hương còn có một khu vườn rộng, giúp cô và con có những khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Trong những ngày tháng chăm con ở nhà, người đẹp vẫn liên tục có những bức ảnh đẹp được chụp trong chính biệt thự của mình. Vào những dịp lễ đặc biệt, người đẹp cũng trang trí căn nhà bằng những đồ vật có màu sắc vô cùng rực rỡ, mang không khí lễ hội tràn ngập vào từng góc của biệt thự. 

Trước đây, khi có dịp chia sẻ về lý do rời xa làng giải trí, Phạm Hương chia sẻ rằng cô đã không còn bị quá áp lực và căng thẳng. Người đẹp khẳng định cô vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại và đang cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người vợ và người mẹ.

Ngoài công việc làm mẹ và làm vợ, Phạm Hương cũng đam mê rất nhiều môn thể thao như trượt tuyết và đặc biệt đánh Golf. Thời gian vừa qua, cô chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng sang chảnh trên sân cỏ, một lần nữa khiến mình choáng ngợp vì phong cách thời trang cực đỉnh dù đã bước qua tuổi 30. Dù chưa bao giờ chia sẻ về kế hoạch trở về Việt Nam, thế nhưng vừa qua, Phạm Hương tiết lộ cô sẽ có một vai trò bất ngờ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Hãy cùng mình chờ đợi xem vai trò đặc biệt đó là gì và những gì hoạt động tiếp theo của Phạm Hương sau nhiều năm vắng bóng nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.