x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa gây "quắn quéo" khi lộ bằng chứng bị vợ quản nghiêm

Beaver 15:05 - 22/02/2021

Về chung một nhà từ năm 2016, Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa luôn là cặp vợ chồng được yêu thích, ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Đơn giản nhưng ấm áp, dù chẳng mấy khi khoe hạnh phúc trước ống kính truyền thông nhưng từ những chi tiết nhỏ đời thường, họ vẫn khiến người hâm mộ “quắn quéo” không thôi.

Mới đây, bức ảnh Hoắc Kiến Hoa chụp bên cạnh một cô gái lạ bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội. Vẫn phong cách ăn mặc đơn giản nhưng cuốn hút quen thuộc, tài tử Hoa Thiên Cốt được netizen hết lời khen ngợi với gương mặt trẻ trung, “ăn gian” tuổi. Điều đáng chú ý hơn nữa là dù trong cùng một khung hình, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ khoảng cách với người khác giới một cách lịch thiệp, khiến netizen vô cùng thích thú: “Vợ quản nghiêm quá anh ơi”.

Bên cạnh đó, netizen cũng phát hiện, cô gái này là một giáo viên vũ đạo cho các bé nhi đồng và mới đây còn chụp ảnh chung một cách vui vẻ với Lâm Tâm Như. Điều này khiến cộng đồng mạng suy đoán, vợ chồng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đăng ký lớp học vũ đạo, bồi dưỡng tài năng cho con gái cưng Cá Heo Nhỏ và thay nhau đưa bé đi học.

Sau quãng thời gian bận rộn để ghi hình hàng loạt dự án phim, dường như Lâm Tâm Như dành nhiều thời gian để ở bên, chăm sóc cho chồng con. Có nhiều ý kiến cho rằng, Hoắc Kiến Hoa giảm ký thành công và lấy lại nhan sắc đỉnh cao như hiện tại là nhờ vào sự giám sát sát sao của bà xã.

>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Cách đây không lâu, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do Lâm Tâm Như diễn chính đã đóng máy thuận lợi và vì đúng dịp nên đoàn phim cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật cho nữ diễn viên. Giới truyền thông bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa tới tham dự bữa tiệc này và ở bên bà xã suốt 8 giờ đồng hồ. Vốn có sở thích “nâng ly” và tửu lượng cũng chẳng phải dạng vừa nhưng vì sợ Lâm Tâm Như quá chén, nam diễn viên đã hạn chế niềm đam mê của mình. Sau khi bữa tiệc kết thúc, cặp đôi tay trong tay cùng rời đi, khiến netizen được phen no “đường”.

Hình ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như trong bữa tiệc.

Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa còn lên kế hoạch, tự tay chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã. Theo nhân viên khách sạn tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa đã bắt đầu sắp xếp từ rất sớm, muốn cho Lâm Tâm Như một niềm vui bất ngờ. Sự lãng mạn của tài tử vốn kín tiếng, ít thể hiện tình cảm này khiến người hâm mộ càng tin tưởng về tình yêu mà anh dành cho nàng “Hạ Tử Vy”.

>>Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như lột xác nhờ giảm cân

Dù nhiều lần dính tin đồn hôn nhân tan vỡ nhưng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đã dùng hành động để “vả mặt” anti-fan, cho thấy tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt, thắm thiết như thuở ban đầu. 

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có! Hãy cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất tại trang Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.