x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa tái xuất với dự án mới hợp tác cùng Lưu Diệc Phi

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 10/07/2023

Thời gian trước, đoàn phim Câu Chuyện Của Hoa Hồng đã xác nhận Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhận vai nữ chính, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhưng điều làm mình và mọi người chú ý hơn chính là, có thể đây sẽ là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại chính thức của Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài làm “ông bố bỉm sữa”.

Hoắc Kiến Hoa từng là một trong Thiên nhai tứ mỹ được các đạo diễn hết lòng săn đón, tên tuổi anh được biết đến qua hàng loạt tác phẩm như Chiến Trường Sa, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 hay Hoa Thiên Cốt…

Về sau, nam diễn viên cũng thử sức với nhiều thể loại phim, nhẹ nhàng, hài hước có, chính kịch có, hồi hộp và hành động cũng có nốt, như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Trò Chơi Trốn Tìm…. Tất cả đều khác biệt với các vai diễn trước đây của Hoắc Kiến Hoa. Nhưng thật đáng tiếc khi phản hồi của thị trường dành cho hai tác phẩm này là bình thường.

Và nguyên nhân chính được cho là khiến sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa tuột dốc không phanh, chính là chuyện kết hôn với Lâm Tâm Như. Họ quen biết nhau sau lần hợp tác trong phim truyền hình Xe Điện Ngầm năm 2005, chính thức xác nhận hẹn hò năm 2016 và rồi tiến tới hôn nhau 6 tháng sau đó.

Trước khi đến với nhau, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng dính rất nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn. Và sau nhiều lần thất bại, trải qua nhiều “mưa gió”, cặp đôi mới đến với nhau sau 10 năm quen biết. 

Thời gian đầu, cuộc hôn nhân của họ chúc phúc có, ngờ vực cũng có. Thậm chí nhiều người người suy đoán rằng, là do "Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa", "Hoắc Kiến Hoa không yêu Lâm Tâm Như”, “hôn nhân giữa họ là hôn nhân hợp đồng”… khi “lão cán bộ” có những biểu cảm cứng nhắc, không thoải mái, không vui không cười trong hôn lễ. 

Nam diễn viên bày tỏ sự phiền chán khi đời tư cá nhân luôn bị người khác đánh giá

Sau khi kết hôn, nam diễn viên cũng hạn chế hơn trong giới nghệ thuật, dành thời gian nhiều cho gia đình. Và lần trở lại mới nhất chính là vai khách mời Mã Thiên Hoa trong Hoa Đăng Sơ Thượng. Và nhiều người cho rằng, là phía nữ đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa.

Nhưng sự thật có phải thế? Ngược lại, mình cảm thấy Hoắc Kiến Hoa rất thông minh trong khi thị trường phim Hoa ngữ đang bão hòa hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, anh rất rõ diễn viên cần gì và phải tích lũy những gì.

Đợi không được kịch bản hay thì anh cũng chẳng miễn cưỡng, cứ nghỉ ngơi trước tiên. Cho dù bị mắng là không có chí cầu tiến cũng chẳng sao, hay khi thân hình “phát tướng” ở tuổi trung niên, bị mọi người chê cười, nam tài tử cũng chẳng lấy đó làm điều phiền lòng.

Khi cần “tạo nhiệt”, thỉnh thoảng Hoắc Kiến Hoa xuất hiện một chút trên đường, hay trong các buổi tụ họp cùng bạn bè, hay đi thăm ban “bà xã”, làm một người chồng, người cha tốt đã là quá đủ. Quan trọng hơn, nhìn lại tình hình hiện tại của các nghệ sĩ thần tượng Đài Loan cùng thời với Hoắc Kiến Hoa, có thể nhận ra rằng, việc nhận quay những "bộ phim rác" đáng bị mắng hơn nhiều so với sự nhàn rỗi.

Ví như Ngôn Thừa Húc từng đình đám một thời với vai Đạo Minh Tự, nay lại đang chật vật trên con đường diễn xuất khi rập khuôn một vai diễn, thậm chí là bị tẩy chay khi ngoại hình và tuổi tác không còn phù hợp với phim thần tượng. Hay như Hứa Thiệu Dương – người từng áp đảo Hoắc Kiến Hoa năm xưa nay cũng chẳng còn chỗ đứng trong giới giải trí.

Poster trong phim mới Câu Chuyện Hoa Hồng của Hoắc Kiến Hoa

>>>Xem thêm: Nhậm Mẫn và dàn sao nữ Cbiz bị chọn là "Tứ đại xấu nữ" cổ trang mới

Bởi mới nói, không phải cứ chăm đóng phim là sẽ giữ được độ hot. Đôi khi, thoát khỏi sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ, tránh xa thị phi, hưởng thụ cuộc sống, không nhận phim rác làm tổn hại danh tiếng thì biết đâu một ngày, bạn vẫn có thể nhận được những tác phẩm chất lượng.

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoắc Kiến Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.