x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

“Thiên nhai tứ mỹ” năm xưa: Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 19/09/2022

Thiên nhai tứ mỹ hay Cổ trang tứ mỹ (Tứ đại mỹ nam cổ trang) là một trong những danh hiệu mà dân mạng dành cho những nam diễn viên có tạo hình cổ trang đẹp nhất. Thế nhưng, dẫu giới giải trí Hoa ngữ hiện nay có sự ra đời của bao nhiên Tân tứ mỹ đi chăng nữa vẫn không thể thay thế 4 cái tên gồm Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Kiều Chấn Vũ và Nghiêm Khoan trong lòng khán giả. Trải qua bao cuộc bể dâu, không biết Thiên nhai tứ mỹ năm xưa giờ ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương luôn được biết đến là nam thần không tuổi của giới giải trí Hoa ngữ, dù đã bước vào tuổi tứ tuần, nhưng trông anh vẫn cứ điển trai, trẻ trung như năm nào. Đó là lý do tại sao chúng ta thường thấy anh hay “hồi teen” trong các phim truyền hình thần tượng, hợp tác cùng các bạn diễn trẻ hơn mình nhiều tuổi.

Hiện tại, Chung Hán Lương đã đẹp như vậy thì cũng đủ hiểu anh của hồi trẻ xuất sắc thế nào rồi phải không các bạn? Theo mình được biết, nhân vật Cổ Tích Triều trong Nghịch Thủy Hàn Kiếm là vai đưa nam diễn viên bước vào hàng ngũ “Thiên nhai tứ mỹ”, là người tình trong mộng của hàng nghìn cô gái.

Chung Hán Lương của hiện tại vẫn hoạt động năng nổ trong giới giải trí và tiếp tục khẳng định thực lực cũng như sức hút của mình khi hóa thân vào bác sĩ Nhiếp Vũ Thịnh trong Đời Này Có Em lên sóng đầu năm. Hiện mình đang khá mong chờ dự án sắp tới của anh, không biết sẽ là cổ trang hay hiện đại các bạn nhỉ?

Hoắc Kiến Hoa

Kể từ sau ngày thành gia lập thất, Hoắc Kiến Hoa cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, dành nhiều thời gian cho gia đình bé nhỏ của mình. Tuy danh tiếng không còn được biết đến rộng rãi như trước, nhưng những vai diễn có sự góp mặt của anh vẫn trở thành kinh điển, khó ai thay thế.

Được bình chọn là một trong “Thiên nhai tứ mỹ” (tứ đại mỹ nam cổ trang) chính là sự công nhận lớn nhất về nhan sắc của nam diễn viên trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, thời kỳ đỉnh cao của anh phải kể đến hai tác phẩm vô cùng thành công là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và Khuynh Thế Hoàng Phi. 

Về sau, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục tạo tiếng vang trong nhiều bộ phim đình đám như Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ; Hoa Thiên Cốt; Hậu Cung Như Ý Truyện... Từ sau Trúc Mộng Tình Duyên (2019), đã lâu rồi không còn thấy anh trên màn ảnh nhỏ, có chăng chỉ là vai khách mời trong phim của vợ, Hóng Hớt Cbiz cũng có chút nhớ rồi đây!

Kiều Chấn Vũ

Kiều Chấn Vũ được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vào phim Tuyết Hoa Nữ Thần Long năm 2002 và cũng nhờ vào tác phẩm này, anh được mệnh danh là một trong “Thiên Nhai Tứ Mỹ” với nhan sắc đỉnh cao của mình.

Thế nhưng, khi bước trên đỉnh cao của sự nghiệp, nam diễn viên bất ngờ công bố kết hôn và dành nhiều thời gian cho gia đình. Khi trở lại, sự xuất hiện của nhiều tiểu thịt tươi khiến tên tuổi Kiều Chấn Vũ không còn được chú ý nhiều như trước, nhưng gương mặt điển trai và tài năng diễn xuất vẫn khiến khán giả thổn thức không thôi.

Giờ đây, khi anh đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng dường như không có sự khác biệt so với hồi trẻ là mấy, hoàn toàn không thể nhìn ra các vết tích thời gian trên khuôn mặt nam tài tử.

Nghiêm Khoan

Nói không ngoa chứ mỗi khi nhắc đến những nam chính là tổng tài bá đạo, đẹp như tượng tạc với mày kiếm, mắt sáng, sóng mũi cao thẳng trong tiểu thuyết ngôn tình, Nghiêm Khoan luôn là hình mẫu số một trong lòng mình.

Visual này quá hoàn hảo không có điểm nào phải chê, dù hiện đại hay cổ trang đi chăng nữa. Và việc anh được bầu chọn là một trong “Thiên nhai tứ mỹ” cũng là điều dễ hiểu. Nhiều năm về trước, những tác phẩm có sự góp mặt của anh luôn thành công về chất lẫn lượng, chinh phục khán giả bằng nét điển trai, lãng tử và phong thái đĩnh đạc cùng diễn xuất tài tình của mình.

Tiếc là, Nghiêm Khoan của giờ đây đã không còn quá mặn mà với giới giải trí mà tập trung nhiều thời gian hơn cho gia đình bé nhỏ, xuất hiện ít nên danh tiếng cũng dần biến mất. Nhưng Hóng Hớt Cbiz tin là chỉ cần anh xuất hiện là cộng đồng mạng sẽ lại dậy sóng ngay và luôn.

Trong Thiên nhai tứ mỹ, Hóng Hớt Cbiz thấy duy chỉ có mình Chung Hán Lương là còn độc thân, có lẽ đó cũng là lý do tại sao anh vẫn rất năng nổ, nhiệt huyết với nghề nhất so với ba người còn lại. Giờ đây, ai cũng đã bước vào tuổi tứ tuần, vất vả hơn nửa đời người cũng là lúc dành thời gian cho bản thân, cho gia đình phải không các bạn nhỉ?

>>>Xem thêm: Cao Vỹ Quang, Nhiệt Ba và những cặp đôi kiếp trước kiếp này!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoắc Kiến Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.