x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bị đồn ly hôn suốt 7 năm, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 17/07/2023

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa luôn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý. Thời điểm quen biết đến kết hôn và sinh con, cuộc tình của họ luôn vấp phải nhiều sự nghi ngờ của thế giới bên ngoài. Và mặc cho mọi người đồn đoán thế nào, họ vẫn hạnh phúc, đong đầy tình cảm. Hôm nay, hãy cùng mình nhìn lại hôn nhân của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi nhé!

Mười năm quen biết, một nhịp tim

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như quen biết sau lần đầu hợp tác trong phim truyền hình Xe Điện Ngầm năm 2005, nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè không hơn không kém. 

Đến năm 2011, họ mới lại được tái hợp cùng nhau trong Khuynh Thế Hoàng Phi – tác phẩm do Lâm Tâm Như lần đầu thử sức với vai trò giám chế. Trong phim, cả hai đã viết nên câu chuyện ngược luyến đầy cảm động, ngoài phim, cả hai cũng tương tác vô cùng vui vẻ và thân mật. Và bắt được “không khí mờ ám” của cả hai, truyền thông nhiều lần đưa tin cặp đôi phim giả tình thật. 

Các thám tử mạng cũng nhanh chóng tìm ra kính, nhẫn, mũ hay quần áo đôi của họ, cùng nhiều chi tiết khác nhằm chứng minh sự thật. Dù tin đồn xuất hiện không ngừng, nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng. Cũng có truyền thông từng đề cập với Lâm Tâm Như về tin đồn này, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đã trả lời: "Chụp được hình hẳn nói”.

Mặc truyền thông và thế giới bên ngoài mãi mê đồn đoán, người trong cuộc cứ “âm thầm hẹn hò”. Để rồi đến ngày 20/05/2016, mối tình bí ẩn này mới được đưa ra ánh sáng. Đầu tiên là bài viết công khai tình cảm trên Weibo của studio Hoắc Kiến Hoa, sau là bài chia sẻ của studio Lâm Tâm Như. Mà Lâm Tâm Như cũng đã chia sẻ lên Facebook với nội dung: “Hóa ra hạnh phúc cách tôi gần đến thế”, cùng tấm ảnh với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Theo như người quản lý của Lâm Tâm Như tiết lộ trong cuộc phỏng vấn, cặp đôi chính thức bên nhau từ tháng 1 năm 2016 sau sinh nhật của nữ diễn viên. Để “cưa vợ” thành công, Hoắc Kiến Hoa đã có một chuyến bay đặc biệt từ Nam Kinh đến Đài Bắc, tỏ tình ngay tại chỗ sau khi đã ngà ngà say và tặng cho Lâm Tâm Như một chiếc vòng tay tình yêu. Hoắc Kiến Hoa từng chia sẻ: “Trước khi công khai, chúng tôi rất mệt vì cứ trốn tới trốn lui. Khi công khai rồi, tôi có thể nắm tay cô ấy, chúng tôi có thể tay trong tay bước vào quán lẩu đông người, thật sự rất đặc biệt”.

Dẫu vậy, tình yêu của họ vẫn khá khiêm tốn. Và rồi, cuộc tình này cũng chính thức đơm hoa kết trái bằng hôn lễ đầy lãng mạn ở đảo Bali vào ngày 31 tháng 7 năm 2016. Từ khi công khai đến tổ chức hôn lễ chưa đầy 3 tháng. Nhưng từ bạn bè trở thành người yêu, lại thành vợ chồng hợp pháp là 10 năm dài đằng đẵng. Hoắc Như đã dùng hành động để giải thích ý nghĩa của việc “gặp đúng người, mọi chuyện sẽ đâu vào đó”.

Ngược xuôi ngang dọc, hóa ra hạnh phúc đang ở bên

Trước khi đến với nhau, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng dính rất nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn khác giới. Và sau nhiều lần thất bại, trải qua nhiều “mưa gió”, cặp đôi mới đến với nhau sau 10 năm quen biết. Thời gian đầu, cuộc hôn nhân của họ chúc phúc có, ngờ vực cũng có. Thậm chí, nhiều người người suy đoán rằng, là do "Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa", "Hoắc Kiến Hoa không yêu Lâm Tâm Như”, “hôn nhân giữa họ là hôn nhân hợp đồng”... khi “lão cán bộ” có những biểu cảm cứng nhắc, không thoải mái, không vui không cười trong hôn lễ.

Thậm chí sau khi có Cá Heo Nhỏ, cặp đôi cũng năm lần bảy lượt bị đồn đã chia tay. Dạo phố với vợ, nhưng nam tài tử không hề vui vẻ mà luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng, bỏ vợ ngồi khóc trên đường một mình lái xe về nhà sau khi tranh cãi... Những hành động này của Hoắc Kiến Hoa một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo về cuộc hôn nhân của họ. Cứ như thế, hôn nhân của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa trôi qua trong những tin đồn ác ý, họ thường xuyên bị đồn rạn nứt tình cảm và ly hôn.

>>>Xem thêm: Lưu Hiểu Khánh và dàn "nha đầu ngốc" U60, U70 của Hoa ngữ gây đau mắt

Nhưng vượt qua tất cả, mình thấy họ vẫn là một gia đình đầy chuẩn mực trong Cbiz. Nam diễn viên tạm dừng hẳn mọi công việc trong giới giải trí, dành nhiều thời gian cho vợ, cho con hơn. Về phía Lâm Tâm Như, dù được chồng ủng hộ trong sự nghiệp, tung hoành ngang dọc nhưng cô cũng không bỏ bê gia đình. Cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau với những khoảnh khắc ngọt ngào trong các buổi tiệc nhiều hơn. 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoắc Kiến Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".