x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa, Cúc Tịnh Y và dàn diễn viên Cbiz gù lưng trên màn ảnh

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 17/02/2023

Dáng lưng thẳng hay gù ảnh hưởng rất lớn đến khí chất của một người, đặc biệt là lưng gù. Dáng lưng này có xu hướng rụt và chúi về phía trước làm giảm đáng kể chiều cao, và mất đi thần thái vốn có của người đó. Và bạn đừng lầm tưởng minh tinh sẽ là ngoại lệ. Trong những bộ phim Hoa ngữ hiện nay, dù là thiên kim, hiệp khách hay hoàng đế, thần tiên gì cũng “gù” như nhau. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Lâm Canh Tân

Vai diễn Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện được miêu tả có dáng người ngọc thụ lâm phong, tuyệt thế vô song. Thế nhưng, nhìn chiếc lưng gù và chiếc cổ rụt này thì mình chẳng thấy giống lời miêu tả gì hết.

Dáng đứng này còn đâu là công tử lạnh lùng nữa cơ chứ!

Cúc Tịnh Y

Vào vai nữ chính trong Gia Nam Truyện, Khương Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y là Gia Nam quận chúa, xuất thân cao quý, thế nhưng dáng đứng này chẳng có chút nào ra dáng của một quận chúa cả.

Cô nàng cứ như không xương, đứng đâu dựa đó, ngồi đâu ngã đó, nhìn sao cũng chẳng thấy giống người của Hoàng gia.

Hoắc Kiến Hoa

Đứng nói công chúa, đến cả lưng của Hoàng Đế Càn Long trong Hậu Cung Như Ý Truyện cũng có khác gì “tể tướng Lưu gù” đâu cơ chứ! Chiếc lưng này đã làm Hoắc Kiến Hoa mất đi sự uy nghiêm vốn có của một Hoàng đế.

Dàn diễn viên phim Thiên Cổ Quyết Trần

Có lẽ vì là một trong tứ đại chân thần của thế giới thượng cổ, là vị thần nắm giữ chân hỏa, gánh trên vai trọng trách nặng nề nên lưng của Bạch Quyết Hứa Khải cũng chẳng thể thẳng lên nổi.

Nữ chính Thượng Cổ của Châu Đông Vũ dù tạo hình đầy chất thần tiên nhưng cũng chẳng thể giấu chiếc lưng gù. 

Là vị thần nắm giữ tứ hải, đồng thời cũng là chân thần duy nhất mang sức mạnh yêu lực nhưng dáng đứng này trông có “chán đời” không cơ chứ!

Đứng cũng gù mà ngồi cũng gù nốt!
Không chỉ có trong Thiên Cổ Quyết Trần, giới thần tiên khác cũng có thần tiên bị chứng lưng gù này như Húc Phượng của Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương…
…hay Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai…
…và Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Trần Vỹ Đình

Nhan sắc của Trần Vỹ Đình không phải tệ, nhưng nam tài tử vẫn hứng chịu khá nhiều chỉ trích, chê bai của khán giả trong Hộc Châu Phu Nhân. Mình nghĩ một phần là do tạo hình tóc, và yếu tố còn lại là do dáng đứng của anh ấy.

So với Dương Mịch dáng đứng thẳng tắp thì Trần Vỹ Đình rõ ràng đã mất đi phong thái uy nghiêm rất nhiều.
Khoe cơ bắp trông mờ-lem thế này, nhưng nhan sắc vẫn giảm đi rất nhiều bởi dáng đứng.

 Lộc Hàm

Đứng cùng một người luyện vũ đạo từ nhỏ như Cổ Lực Na Trát thì chiếc lưng gù của Lộc Hàm hiện lên một cách rõ ràng. Dáng đứng này không những làm mất đi khí chất của diễn viên mà cũng hủy hoại đi không gian ngọt ngào đang có.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất hiện nay

Thần tiên là phải như Nhị Lang Thần của Tiêu Ân Tuấn: Mày kiếm mắt sáng, mang trong mình sự uy nghiêm và tự tôn của thần tiên, eo, lưng luôn thẳng.

Mình thấy trong phim cổ trang thời xưa, diễn viên đa phần đều là người có dáng đứng thẳng, phong độ ngút trời, dù nhan sắc hay thần thái cũng không thể chê vào đâu được. Còn hiện tại, đa phần minh tinh đều không được đào tạo bài bản, tay ngang lấn sân sang diễn xuất nên thiếu đi nhiều yếu tố cần thiết. Thêm vào đó, thói quen dùng điện thoại mà đầu cứ cúi xuống trong thời gian dài cũng khiến chúng ta mắc chứng gù lưng ấy. Do đó theo như mình thấy đa phần diễn viên Hoa Ngữ càng trở nên gù lưng trên màn ảnh là do nguyên nhân này đây!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.