x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hoắc Kiến Hoa, Trần Tinh Húc và dàn tra nam màn ảnh Hoa ngữ

An Lee 09:05 - 10/01/2022

Là một mọt phim Hoa ngữ chính hiệu, An phát hiện ra rằng các tra nam trên màn ảnh Hoa ngữ hầu hết đều được nữ chính yêu hết lòng hết dạ. Từ Bạch Tử Họa, Càn Long cho đến Lý Thừa Ngân đều có được tình yêu chân thật. Duy chỉ có duy nhất một gã trai tệ bị ghét từ đầu đến cuối.

Bạch Tử Họa – Hoa Thiên Cốt

Nhắc đến những nam chính bị ghét nhất màn ảnh nhỏ thì An tin chắc rằng nhiều người sẽ nhớ ngay đến Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) trong Hoa Thiên Cốt. Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) yêu hắn hết lòng hết dạ, ấy thế mà tra Họa lại lấy lý do chúng sinh thiên hạ làm khổ nàng. Mỗi lần xem Hoa Thiên Cốt là An đều giận đến tím người với độ tra của Bạch Tử Họa.

Thế nhưng dù là trai hư thì Bạch Tử Họa vẫn may mắn khi có được tình yêu sâu đậm của Tiểu Cốt. Ngay cả khi bị ăn hành đủ đường buộc hóa thành yêu thần, Tiểu Cốt vẫn yêu và chấp nhận ra đi trong tay Bạch tủ lạnh.

>>Xem thêm: Trương Vũ Kiếm: Danh tiếng bị ảnh hưởng bởi đời tư

Càn Long – Hậu Cung Như Ý Truyện

Có vẻ như Hoắc Kiến Hoa rất hợp với những vai “trai tệ” nam trên màn ảnh nhỏ nhỉ? Cách đây không lâu, nam diễn viên đã gây ấn tượng mạnh khi vào vai Càn Long trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Càn Long là một nhân vật tệ hại chính hiệu khiến khán giả như An phải tức mỗi lần xuất hiện. Đã đa nghi, ích kỷ lại còn thêm khoản háo sắc, có mới nới cũ… Nói chung An thấy mọi thói hư tật xấu trên đời này tra Long của Như Ý Truyện cũng đều có cả.

Và cũng giống với tra Họa, tra Long may mắn khi có được tình yêu của nữ chính Như Ý (Châu Tấn). Như Ý từ khi chưa nhập cung cho đến lúc trở thành Hoàng hậu vẫn một lòng với tra Long, tuy nhiên vì bản tính đa nghi, háo sắc của hắn đã khiến nàng dần thất vọng. Và một lần nữa Hoắc Kiến Hoa lại phải chịu cảnh nhìn người yêu ra đi mãi mãi trên màn ảnh.

Lý Thừa Ngân – Đông Cung

Cũng là một “trai hư” khét tiếng trên màn ảnh nhưng Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) cũng có mối tình cực đẹp với Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Dù là trước hay sau khi mất trí nhớ, Lý Thừa Ngân cũng được Tiểu Phong yêu thật lòng. Xem Đông Cung An đã không biết bao nhiêu lần gớt nước mắt vì thương cho tình yêu của Tiểu Phong với tra Ngân.

Nhắc đến độ tra của Lý Thừa Ngân thì trước hết phải kể đến việc hắn lợi dụng Tiểu Phong để diệt tộc nàng. Sau khi mất trí nhớ hắn lại lợi dụng nàng để bảo toàn ngôi vị thái tử, biến sư phụ nàng thành nhím với vô số tên trên người. An nghĩ Tiểu Phong chính là nữ chính bi nhất trên màn ảnh nhỏ khi yêu phải một tên tra chính hiệu.

Lưu Tử Hành – Châu Sinh Như Cố

Tuy là đàn em xuất hiện sau muộn, thế nhưng xét về độ tra thì Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) cũng chẳng hề kém cạnh 3 đàn anh bên trên đâu nhé! Vừa tham vọng quyền lực lại vừa tham lam tình cảm của nữ chính biến Lưu Tử Hành thành một kẻ ấu trĩ. Lúc xem đoạn Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) bị ăn hạnh thì An càng ghét tra hành hơn nữa. Ác thế này bảo sao Thời Nghi (Bạch Lộc) lại khum yêu.

Xu cà na cho Lưu Tử Hành đó là so với 3 đàn anh trên, hắn kém may mắn hơn khi không có được tình cảm của nữ chính. Trước là vì sinh ra với kiếp nam phụ, sau là thêm độ tra khiến ai cũng “xanh lá” nên nữ chính cũng chả thèm yêu. Đến cuối cùng hắn cũng chỉ có thể bất lực nhìn Thời Nghi ra đi đến bên Châu Sinh Thần mà thui.

>>Xem thêm: Ông xã Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ EQ cao ngất khi trả lời về con trai

Xét về độ tra thì An thấy 4 nhân vật trên xứng danh là Tứ đại tra nam trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng ít ra, tra Họa, tra Long và tra Ngân còn có người yêu, chứ tra hành thì độ đẹp trai cũng khum gánh nổi cái nết nên mới bị nữ chính ghét đó.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.