x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoắc Tư Yến bỏ sự nghiệp vì chồng trẻ, tuổi 40 ê chề bị dối gian

Nhật Nguyệt 15:20 - 02/06/2022

Cách đây gần 20 năm, Hoắc Tư Yến từng là một trong những nữ thần cổ trang đình đám nhất của Hoa ngữ. Nhan sắc lẫn tài năng của cô đều khiến Nhật Nguyệt và nhiều khán giả phải ghen tỵ. Ấy vậy mà Hoắc Tư Yến lại sẵn sàng bỏ lại tất cả vì cưới người kém tuổi Đỗ Giang. Chỉ tiếc rằng, chẳng phải gái có công thì chồng sẽ không phụ.

Hoắc Tư Yến sinh năm 1980 trong một gia đình trung lưu. Nhờ sở hữu dung mạo xinh xắn, linh động, năm học lớp 11 cô đã lọt vào mắt xanh của một tay săn nghệ sĩ và trở thành người mẫu quảng cáo. Diện mạo đã ưa nhìn thì chớ, thực lực của Hoắc Tư Yến cũng chẳng hề kém với thành tích tốt nghiệp hạng ưu ở học viện hí kịch Trung Ương. Với ưu thế ấy, dĩ nhiên Hoắc Tư Yến cũng trở thành "con cưng" mới của làng phim Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa hậu TVB phụ tình Ngô Kinh, cặp kè đại gia tệ để rồi đi bán cá

Cô liên tục được góp mặt trong hàng loạt dự án cổ trang đình đám một thời như Thiếu Niên Thiên Tử, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Liêu Trai Chí Dị Tiểu Tạ Và Thu Dung, Thất Tiên Nữ, Mai Khôi Giang Hồ, Công Chúa Cuối Cùng... Chuyên vào vai mỹ nhân trên màn ảnh lại thêm khí chất xuất thần, Hoắc Tư Yến cũng trở thành một trong những "nữ thần cổ trang" hot nhất Hoa ngữ lúc bấy giờ.

Trông ngoại hình Hoắc Tư Yến mảnh mai, mong manh thế thôi chứ thật ra tính cách của cô rất thẳng thắn, phóng khoáng và độc lập. Bởi thế mà thay vì ôm mộng trở thành con dâu hào môn, Hoắc Tư Yến lại chọn yêu chàng diễn viên trẻ chưa có tên tuổi là Đỗ Giang. Chẳng những kém tiếng tăm, Đỗ Giang còn thua Hoắc Tư Yến về tuổi tác lẫn tài sản.

Vì chuyện này mà rất nhiều người khuyên nhủ Hoắc Tư Yến nên nghĩ lại. Bởi đa phần khán giả đều cho rằng Đỗ Giang chỉ đang muốn dựa vào danh tiếng của cô để tiến thân trong sự nghiệp mà thôi. Tuy nhiên, Hoắc Tư Yến lại bỏ ngoài tai, vì cô tin rằng chàng trai trẻ này yêu mình thật lòng, như anh từng thổ lộ: "Tôi thích Hoắc Tư Yến khi còn đi học, poster tôi dán trong ký túc xá cũng là của cô ấy".

Hoắc Tư Yến cũng từng hé lộ lý do mình quyết định kết hôn với Đỗ Giang: "Ở bên Đỗ Giang, tôi cảm thấy mình có thể hành xử như một đứa trẻ, chẳng cần phải lớn lên nữa".

Hoắc Tư Yến đánh đổi sự nghiệp đang lên, danh tiếng ở đỉnh cao, tài nguyên hao mòn cùng dáng người biến đổi chỉ để làm vợ của Đỗ Giang, sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Chẳng còn là "nữ cường nhân", Hoắc Tư Yến lựa chọn làm người phụ nữ của gia đình, ở nhà chăm con trai cho Đỗ Giang ra ngoài phát triển sự nghiệp.

Nhờ vậy mà Đỗ Giang mới có thời gian và cơ hội trau dồi, tôi luyện diễn xuất, có được sự nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên, nếu phải nói thật lòng, mình cho rằng dù có sự hậu thuẫn vô điều kiện của vợ thì Đỗ Giang vẫn chẳng thể nào vươn tới đỉnh cao mà Hoắc Tư Yến từng đạt được. Năm xưa anh nổi nhờ vợ, còn bây giờ nổi nhờ con trai Ah Ha.

Dẫu vậy, trong mắt công chúng, Hoắc Tư Yến và Đỗ Giang vẫn là cặp đôi kiểu mẫu, là biểu tượng cho hôn nhân chị em mà vẫn hạnh phúc ngọt ngào.

Đáng tiếc, ngay trong ngày lễ Tình nhân năm nay, sau khi Hoắc Tư Yến chia sẻ clip ngọt ngào của 2 vợ chồng thì có cư dân mạng chụp được đoạn tin nhắn Đỗ Giang “thả thính” một cô gái trẻ xinh đẹp. Không chỉ thế, người ta còn tung thêm đoạn ghi âm giọng của Đỗ Giang để chứng tỏ chính chủ đang nhắn tin chứ không phải ai cầm nhầm máy.

Dù phía Đỗ Giang phủ nhận, đổ hết rắc rối cho nhân viên "gánh", Hoắc Tư Yến công khai ủng hộ chồng nhưng công chúng giờ đây đã mất niềm tin vào Đỗ Giang. Những nghi ngờ năm xưa khi Hoắc Tư Yến mới hẹn hò Đỗ Giang cũng bị người ta nhắc lại bằng giọng điệu cười cợt, mỉa mai.

>>> Xem thêm: Hứa Thiệu Hùng: "Lá xanh" có thân thế quyền uy nhất TVB, đời đáng ghen tỵ hơn phim

Bản thân Nhật Nguyệt không để tâm nhiều Đỗ Giang, nhưng vì là fan của Hoắc Tư Yến nên mình vẫn lựa chọn đặt niềm tin vào nữ diễn viên. Mình tin rằng với một người phụ nữ bản lĩnh như Hoắc Tư Yến thì cô sẽ luôn biết cách để giữ cho mình cuộc sống bình yên, vui vẻ. Và dù sóng gió lớn đến nhường nào thì Hoắc Tư Yến vẫn sẽ vượt qua được.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Hoắc Tư Yến và các ngôi sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thất Tiên Nữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.